สงครามเขตแดนซากศพ ภาค Academy โรงเรียนซากศพ

5.3

เขียนโดย Bloodlas

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 01.18 น.

  68 ห้องเรียน
  26 วิจารณ์
  56.73K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2562 01.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

30) งานประชุม

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

             พวกเรามาถึงเป็ยโรงเรียนแรก จึงคอนข้างเงียบ และโรงเรียนที่5กับที่6ก็ตามมาในไม่ช้า แต่พอโรงเรียนที่1-3ที่มาก็ได้ยินเสียงนักเรียนชายของโรงเรียนอื่นคุยกันมากขึ้นนักเรียนหญิงกรี้ดกร้าด 

  "ซาราเนะ ทำไมถึง..."

  "อ้อ คุณชู พวกเค้ามีคะแนนในการกำจัดพวกมันมากที่สุดไง"

  "คะแนน ?"

  " บอร์ดคะแนน พวกเราปิดมันไปตั่งแต่สองปีก่อนละค่ะ"

  "พวกเค้าที่มาเมื่อกี้คือท็อป10 แล้วอันดับ10คือ ราชนีซากศพของเรา"

  "แล้วทำไมไม่เคยบอกเรื่องพวกนี้กับฉันเลยล่ะ"

  "พวกเราเลิกสนใจมันไปแล้วเพราะมันทำให้พวกเราสนใจแต่จะเพิ่มคะแนนจนทิ้งชีวิตตัวเอง"

  "งั้นเองหลอ อืมก็เข้าใจได้"

  "ฉันไปตู้ขายน้ำเอาอะไรไหมค่ะ"

  "ขอกาแฟร้อน"

        ซาราเนะลุกไปซื้อน้ำผมก็หันมาหาฟูกะบอกให้เธอเอาเอกสารประชุมมาให้ผมอ่านก่อนประชุม เธอลื้อกระเป๋าอยุ่ซักพัก

  "ชู โทษที สงสัยฉันลืมไว้ที่โตะทำงาน"

  "เธอ นะเธอ"

         มุมซาราเนะ

            เรื่องคะแนนที่ฉันปิดบังคุณชูไว้เพราะไม่อยากให้เค้าคิดมาก ฉันเองบางครั้งก็ต้องปิดบังบางอย่างจากเค้าเหมือนกันแต่ก็ไม่ได้สบายใจนักหลอกที่ทำแบบนี้  อ่าของคุณชู กาแฟร้อน ของพี่ฟูกะ เอาเป็นน้ำผลไม้แล้วกันส่วนประทานนักเรียนกับราชนีซากศพไปหาอะไรกินกันอยู่นิคงไม่ต้อง 

  "เธอตรง อิอิน ซาราเนะใช่รึป่าว"

  "คุณลูกชายของ ผอ. โรงเรียนอันดับที่1 โคโทสึ อิสโช"

  "ใช่จริงๆด้วย น่าเสียจริงๆที่ปัติเศษการขอหมั่นจากผมอย่างไร้เยื้อไย"

  "ขอโทษทีน่ะ ฉันไม่ใช่อิอิน แต่วาราดีม่า ซาราเนะ"

  "เธอแต่งงานแล้วงั้นหลอไครกันนะที่ได้แต่งงานกับเธอ"

  "เค้าเป็นอาจารย์ของโรงเรียนฉัน"

  "แหมรสนิยมของเธอตกต่ำลงน่ะ"

  "ฉันแต่งเพราะฉันรักฉันชอบเค้า ขอตัวนะค่ะ"

        จบมุมซาราเนะ

          ผมนั้งบ่นฟูกะอยู่ "โอ้ย.....?"  แล้วด้วยเสียงกระป๋องน้ำหล่น ผมหันกลับไปดูก็เห็นซาราเนะโดนกระชากแขนจนกระป๋องน้ำหล่น และเหมือนผู้ชายผูดอะไรซักอย่าง สีหน้าของวาราเนะแข็งกร้าวขึ้นมาก ผมกำลังจะลุกไปก็เห็นฮินะมาจากไหนไม่รู้มาคว้าขอมือของผู้ชายแล้วเหมือนว่าบีบและตะคอกใส่ "ปล่อย" ดังลั่น "กรุณาปล่อยมือจากแม่รองด้วยค่ะ" เค้าถอดสีหน้าแล้วถอยไป ผมลุกเดินเข้าไปหาทั้งสองคน

  "มีไรเกิดขึ้น"

  "ผุ้ชายคนมะกี้คือ โคโทสึ อิสโช หาเรื่องฉันนิดหน่อย"

  "เรื่องอะไร"

  "........"

  "แล้วฮินะลูกมาทำอะไร"

  "นี้ค่ะเอกสารที่คุณแม่ลืมไว้"

  "อ่าขอบคุณนะ"

           การประชุมก็เริ่มขึ้นงันต่อมา การประครั้งเกี่ยวกับการซ้อมบำรุงกำแพงแต่ครั้งนี้จะเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด โดนการทุบทิ้งและสร้างใหม่ที่ระบาน ก็นะกำแพงนั้นอยู่มาเป็น100ปีละ เพราะหลังๆเกิดเหตุการกำแพงแตกบ่อยๆ โดยแผนครั้งนี้จะให้โรงเรียนทั้ง6 เริ่มทำพร้อมกันที่โรงเรียนที่ระบานวนขวา จนบรรจบกันจะเริ่มในอีก3เดือน

            ติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา