สงครามเขตแดนซากศพ ภาค Academy โรงเรียนซากศพ

5.3

เขียนโดย Bloodlas

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 01.18 น.

  68 ห้องเรียน
  26 วิจารณ์
  57.03K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2562 01.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

32) เวลาแห่งการเลือก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

              แล้วก็ถึงวันที่จะต้องพานักเรียนเรียนชุดแรก ไปใช้ชีวิตนอกกำแพงผมยืนนับและเช็คชื่อนักเรียน ซาราเนะมายืนรอส่งผมนี้ก็อาทิตย์ตั่งแต่ได้คุยกันที่ห้องพักอาจารย์ ตอนที่ผมกำลังจะก้าวขึ้นรถก็ได้ยิน "ระวังตัวด้วยนะค่ะคุณชู" ผมหันกลับไปมองละยิ้ม เราออกเดินทางด้วยรถทัว1คันไปจอดที่ประตูออกนอกกำแพง ตัวผมเดินไปยื่นหนังสือ

  "เรียบร้อยแล้วครับพาทุกคนออกไปได้"

  "ช้วงนี้มีเหตุการณ์อะรนอกกำแพงไหมครับ"

  "ก็มีนะครับ ช้วงนี้มีคนหายไปบ่อยๆ"

  "หาย? ยังไงครับ"

  "ทางเราเองก็ไม่รู้เหมือนกันครับ"

  "อืมขอบคุณครับ"

  "เออ เมื้อกี้ทีมสำรวจของกองทัพก็เพิ่งกลับมาเห็นว่าทีมคุ้มกันหายไป2ทีม"

  "ขอบคุณอีกครั้งครับ"

          จากที่คุยกับเจ้าหน้าที่เฝ้าประตู้ มันมีเรื่องคาใจคือการหายไปของเจ้าหน้าทีที่ทำงานนอกกำแพง เอาละรีบแบ่งกลุ่มตามที่จัดไว้แล้วไปดีกว่าเดียววันนี้ต้องไปให้ไกลจากกำแพงซัก40กิโลก่อนพระอาทิตย์ตกดิน

    "ทุกคนตั้งแทว1-4ตามการเรียกชื่อแล้วไปต่อแทวทีละคน" ผมเรียกชื่อนักเรียนที่ละคน บอกให้ฮินะ มิยะ ฟูกะไปยืนหน้า แถวแต่ละแถว "อาจารย์ที่ยืนหน้าแถวคืออาจารย์ต้องฟังคำสั่งทุกครั้งไปได้"

           พวกเราเดินกันเป็นทีมลูกศรผมเดินนำหน้าฟูกะปิดท้ายและ มิยะ ฮินะ เปิดซ้ายขวา ให้นักเรียนเตรียมอาวุธเสมอระหว่างเดินผมจะถือเหล็กปลายแหลมยาวเมตรนึงคอยจิ้มหัวศพตลอดเวลา

  "อาจารย์รับทำไมต้องคอยเอาเหล็กจิ้มหัวศพด้วยครับ"

  "เราไม่รู้หลอกว่าที่นอนอยู่เนียตายแล้วแน่นอนรึป่าวแบบไอตัวนี้" ผมเอาเหล้กทิ่มอกตัวที่นอนอยู่มันดิ้นแล้วพยายามจะลุกสวนเหล็กผมดึงเหล้กแล้วถีบมันล้มลงแล้วจัดการ "พอเข้าใจรึยัง ระวังตัวด้วยตื่นตัวตะหลอดเวลา"

  "ครับผม"

                พวกเราค่อยๆเคลื่อนที่แต่ความเร็วกับเวลากำลังดี พวกเราคงไปถึงสถานที่เป้าหมายทันก่อนพระอาทิตย์ตดินแน่นอน

        ปัง...ปัง.ปัง.ปัง

             เสียงปืน ทางนั้น นั้นทหารนิ "ถอยๆ" เสียงทหารคนนึงตะโนพร้อมกับยิงแล้ววิ้ง "พี่ค่ะ" ตอนนั้นมีเสียงเรียกมาจากกลุ่มข้องนักเรียนที่มาด้วยผมหันไปตามเสียงนักเรียนวิ้งสวนหน้าผมไป ผมหันไปขว้าคอเสื้อได้ทัน

  "อาจารย์ปล่อยๆ หนูจะไปช่วยพี่ชาย"

  "ใจเย็นๆ ฟัง ฟังฉัน ดธออยู่นี้เดียวอาจารย์ไปเอง"

  "ค่ะๆ"

  "ฟูกะจัดการเฝ้าระวังดูและทีนี้แทนฉันด้วย"

       มุมฟูกะ

           ฉันเดินมาจับแขนของนักเรียนที่จะวิ้งออกไปแทนชู ดูจากป้ายชูหอยคอเธอ ฟูเซ็ทซึ ฉันจับแขนเธอไว้แน่นเพราะมันเหมือนกับว่าทุกครั้งที่ฉันผ่อนแรงเธอจะวิ้งออกไป

  "พี่ชายเธอชื่ออะไร"

  "ค่ะ ?"

  "เมื่อกี้มีพี่ชายเธอด้วยใช่ไหมทหารเมื่อกี้เห็นเธอเรียก"

  "เค้าพี่โซจิค่ะอาจารย์"

  "เธอคงเป็นสาวน้อยติดพี่ชายสินะ"

  "ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหลอกค่ะ แค่ครอบครัวเราเหลือกันแค่3คน หนูแม่และพี่เท่านั้น"

  "งั้นหลอ"

            ฉันพูดไม่ทันจบชูก็กลับมาสีหน้าของเค้าไม่ดีเท่าไหร่ เข้าเดินตรงเข้ามาหาเราสองคน

  "ฟูกะกับคุณฟูเซ็ทซึมากับผมที่เหลือเข้าสู้สภาวะเฝ้าระวัง"

           จบมุมฟูกะ

             ผมเดินกลับมาทั้งสองคนมาด้วยกัน เดินผ่านซากศพมากมายที่ผมจัดการไปหยุดที่ทหารนอนบาดเจ็บ 

  "ฟูกะช่วยเค้าที"

             ฟูกะเดินไปแล้วเปิดกระเป๋าแล้วพยายามช่วย ผมเองก็อยู่กับนกัเรียนผ่านไปซักพัก  ฟุกะหันมาส่ายหน้าผมพานักเรียนไปหาเค้า

  "เอาละคุยกันซะเวลาของเค้าเหลือน้อยเต็มทีแล้ว"

              ผมหันหลังเดินไปหาศพทหารคนอื่น แล้วหยิบปืนพกมาหนึ่งกระบอกแล้วเดินกลับไปหาพวกเค้านักเรียนของผมร้องให้แล้วเดินหันกลับมาผมเดินเข้าค้า

  "ขอบคุณมากนะครับ ที่ให้โอกาศได้คุยกับน้องสาวเป็นครั้งสุดท้าย"

  "รู้ใช่ไหมว่าต้องทำยังไง" ผมเอาปืนพกวางทีมือของเค้า

  "รู้ครับขอบคุณครับ"

  "ผมไปก่อนนะ"

              ผมกับฟูกะแล้วฟูเซ็ทซึ เดินหันหลังกลับผมที่รู้สิ่งที่จะเกิดขึ้นผมดึงฟูเซ็ทซึเข้ามากอดแล้วเอาเสื้อคลุมปิดหน้าเธอไว้ไม่ให้หันหลังกลับไปมอง

          ปัง..........

              สินเสียงปืนเหมือนฟูเซ็ทซึรู้ เธอร้องให้ปล่อยโอออกมาดังมากแบบไม่กลัวอะไรหรือสิ่งได้ยินอีกเลย เธอร้องให้จนสลบไปผมอุ้มเธอเดินกลับมาที่กลุ่ม

  "พ่อค่ะเป็นยังไงบ้าง" อินะวิ้งเข้ามาถามถึงเหตุการ

  "พ่อให้เค้าเลือกทางของตัวเค้าเองเป็นครั้งสุดท้ายน่ะ"

  "อย่างงั้นหลอค่ะ"

  "ไปเถอะเราต้องรีบไปต่อ สัวนฟูเซ็ทซึพ่อจะแบกเะอไปเอง เราต้องรีบเราช้ามากแล้ว

  "รับทราบค่ะ"

                            ติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา