สงครามเขตแดนซากศพ ภาค Academy โรงเรียนซากศพ

5.3

เขียนโดย Bloodlas

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 01.18 น.

  68 ห้องเรียน
  26 วิจารณ์
  57.20K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 15 มกราคม พ.ศ. 2562 01.20 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

45) วันว่างๆ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

                    บันทึกพิเศษฟูกะ

               พรุ้งนี้จะประชุมอยู่แล้วยังไม่กลับมาอีกนะ ตัวเองที่เกลียดเรื่องยุ้งยากแล้วชอบมาโยนงานให้คนอื่นแบบนี้นะชูชักเบื่อแล้วนะ ตืดดด ตืดดด ตืดดด ไครโทรมาตอนนี้นะ

  "หะโหล"

  "ฟูกะฉันเอง"

  "ชูหลอมีไร ทำไมยังไม่กลับมา"

  "ฉันกำลังกลับน่าจะถึงคืนนี้ เออเรื่องการประชุมให้ซาราเนะจัดการนะ"

  "ทำไมละฉันเตรียมเอกสารกับข้อมูลหมดแล้วนะ"

  "ฉันสังหรณ์ใจว่าเราจะเจอกับคนที่ไม่อยากเจอ"

  "อ่าๆ รีบกลับมาละเดียวฉันไปคุยกับซาราเนะก่อน"

  "อืมแล้วเจอกัน"

             เหอซาราเนะงานเข้าอีกละแต่ตัวเราเองก็คิดแบบเดียวกับชูการที่พวกเรายังมีชีวิตอยู่มันยังเป็บความลับกับคนบางกลุ่ม และการประชุมเองก็เสี่ยงมากเกินไปเพราะคนที่เข้าประชุมส่วนมากคือผู้มีอำนาจและพวกนักวิจัยของแต่ละโรงเรียนและกองทัพ ยิ่งเป็นการค้นพบสายพันธ์ใหม่ ตัวตนของพวกเรามีคนรู้แค่นักเรียนปัจจุบันกับอาจารย์เอาเถอะระวังไว้ก่อนดีกว่ามีแก้ปัญหาแล้วมาแก้ทีหลัง

  "ไงซาราเนะไหวไหม"

  "พอไหวคะ"

  "ฉันเองต้องเอางานมาโยนให้เธอ"

  "ไม่เป็นไรคะ ฉันเองก็คิดเรื่องอยู่เหมือนกัน"

  "เด็กดีๆ ขอบใจที่เป็นห่วงเรื่องพวกเรา"

  "ก็เราเป็นครอบครัวเดียวกันนิคะ"

  "เอากาแฟร์ไหมเดียวชงให้"

  "ขอเป็นโกโก้แล้วกันค่ะ"

            ซาราเนะเป็นเด็กที่ดีนะแถมมีความคิดความอ่านแบบผู้ใหญ่และมีความรอบคอบมากกว่าผู้ใหญ่สมัยนี้บางคนซะอีก คืนนี้คงต้องอยู่เป็นเพื่อนเธอหน่อยละ 

 แอ๊ดดดด...ติง

         กลับมาแล้ววววว

  "ไงสภาพมอมแมมมาเลยนะ"

  "ก็โอเคละ"

  "แล้วไปทำไรมาพรุ้งนี้ค่อยคุยกันขอไปนอนก่อน"

  "ไปอ้าบน้ำก่อนเลยไม่งั้นไม่ให้นอนด้วยนะ"

  "ใจร้ายๆจริงๆนะเธอ"

  ""

             กลับมาสภาพเหมือนลูกหมาไปวิ้งลุยโคลน คงจะให้ไปนอนบนที่ละเหอ ไปทำอะไรมานะถามก็บอกพรุ้งนี้ค่อยคุยชั้งๆเถอะ ไปดูซาราเนะก่อนละกัน

             โถ้เด็กเอ้ยเด็กหลับซะละ ยังไม่ทันเก็บเอกสารให้เรียบร้อยก็หลับซะก่อนคงต้องอุ้มไปส่งที่เตียงละ อึบ.. โอ้ยตัวหนักเหมือนกันนะเนีย  น้ำหนักไอลูกมะพร้าวสองลุกนี้แน่ๆคงปวดหลังหน้าดู  เอาละห่มผ้าห่มให้เธอก่อนละ เราเองก็ต้องไปนอนละเหมือนกัน โอ๊ะ

  "มาม๊าขาอยู่กับหนูก่อน"

           ละเมอหลอเนีย ละเมอถึงแม่ขี่อ้อนซะด้วย ที่เธอดึงแขนเราไว้คงคิดว่าเราเป็นคุณแม่เธอ  เอ๊ะ..เอ๊ะ..เอ๋ นี้เธอกำลังทำอะไรซาราเนะถอดเสื้อผ้าทำไม เราไปดีกว่าเดียวจะยุ้ง โอ้ยเธอกระชากแขนเราแรงไปไหมแย่ละสิเธอดึงเราเข้าไปกอด ฉันจะตายเพราะลุกมะพร้าวของซาราเนะมาอุดจมูกหายใจไม่ตายไหมเนียคืนนี้คงต้องนอนที่นี้ละกัน

     เช้าต่อมา

  "แสบตาจังเลย"

  "แสบตาสิ9โมงกว่าแล้วนะ"

  "เอ๋พี่ฟูกะมานอนอยู่นี้ได้ไงคะ"

  "มีเด็กคนนึงนอนละเมอถึงแม่แล้วดึงฉันไว้"

  "ขอโทษค้าาาา"

  "ขอโทษแล้วเลิกกอดฉันได้ยังแล้วเอาหน้าอกเะอออกจากหน้าพี่ด้วย"

  "อุ้ย"

  "ไม่เป็นไรมันนุ้มนิ้มดีหนักไหมนะ"

  "ก็นิดหน่อย"

  "ไปอาบน้ำเดียวไปประชุมสาย"

  "ลืมไปเลยขอตัวก่อนนะคะ"

             หืมน่ารักดีจริงๆ จากที่ได้นอนกับเธอในฐานะหมอนข้างจากรูปร่างของเธอแล้วต้องเป็นแม่ที่ดีแน่และคงคลอดลูกง่ายแน่ๆ เออนี้ฉันคงอาการหนักละสินะคิดอะไรแปลกๆ

                ติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
6 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา