The Dark World มหาสงครามออนไลน์กู้ปฐพี

9.7

เขียนโดย Jalando

วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 19.53 น.

  174 LV
  22 วิจารณ์
  141.98K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 01.31 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

109) รวมพลังกันในยกแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เครดิตภาพจาก  https://www.wallpapertip.com

 

       มาวินจับจ้องไปที่สัตว์ประหลาดร่างใหญ่ ปากแบะหนาของมันแสยะกว้างเป็นเชิงข่มขู่ จากนั้นก็คำรามเสียงดัง 

 

“ แฮ่…….. ” 

          

 

       พอสิ้นเสียงขู่ มอนสเตอร์ร่างยักษ์ก็พุ่งเข้าใส่สองวัยรุ่นด้วยความเร็วสูง สองมือล่ำสันฟาดลงมา หวังทุบกระบาลของเหล่าศัตรู ทว่าเหมยลี่และมาวินก็ระวังตัวอยู่ก่อนแล้ว เลยฉากหลบออกข้างได้อย่างไม่ยาก  

 

“ โครม ” 

          

 

       เกิดเสียงดังสนั่นไปทั่วบริเวณ ความรุนแรงในการโจมตี ส่งผลให้พื้นดินแตกกระจุย รับประกันได้เลยว่า....ถ้าฝ่ามือนั้นฟาดโดนศีรษะของใคร มีหวังหัวแบะเป็นแตงโมถูกผ่ากลางอย่างแน่นอน

 

“ โอ้…… ถ้าโดนเต็มๆ ต้องซี้แหงๆ ” มาวินร้องอุทาน แต่ยังไม่ทันพูดจบ เจ้าคองโกล่าก็หันมามองเด็กหนุ่ม พร้อมแสยะยิ้มกว้างจนเห็นเขี้ยวคมครบทุกซี่ 

 

“ เฮ้ย มันหันมามองแล้ว รึว่าคิดจะเล่นเรา ” มาวินนึกผวาอยู่ในใจ 

          

 

        คองโกล่าพุ่งเข้าใส่มาวินอย่างรวดเร็วจนแทบมองไม่ทัน เพียงชั่วพริบตา มอนสเตอร์ร่างยักษ์ก็มาหยุดอยู่ในระยะประชิด

 

“ คร่อก……. ” คองโกล่าคำรามในลำคอ จากนั้น ก็ง้างฝ่ามืออันใหญ่โตออก หวังจะฟาดเด็กหนุ่ม

 

“ ซวยแล้ว หลบไม่พ้นแน่ ” มาวินร้องดังด้วยความหวาดกลัว แต่ในจังหวะที่ฝ่ามือกำลังจะกระทบถูก เด็กหนุ่มก็ได้ยินเสียงตวาดที่ห้าวใหญ่ของเหมยลี่

 

“ มังกรสะบัดหาง ” 

           

 

         เหมยลี่พุ่งเข้ามาจากทางด้านหลัง พร้อมประเคนฝ่าเท้าที่หนักหน่วงเข้าไปที่ก้านคอของคองโกล่า

 

“ เปรี้ยง ” 

          

 

        เสียงปะทะดังกึกก้อง ด้วยความแรงในการเตะ ทำให้คองโกล่าถึงกับผงะไปหนึ่งจังหวะ ชั่วเวลานั้นเอง มาวินก็เห็นช่องว่างที่น่าจู่โจม จึงพุ่งเข้าใส่มอนสเตอร์ร่างยักษ์ พร้อมปล่อยท่าถนัดออกมา 

 

“ พยุหะกรงเล็บแมวป่า ” 

 

“ ปึก ปึก ปึก……… ” 

            

 

       พายุกรงเล็บนับสิบปะทะลำตัวหนา ถ้าเป็นคนทั่วไป คงจะเจ็บหนักอย่างแน่นอน แต่ไม่ใช่กับสัตว์ประหลาดร่างยักษ์ มันแค่สั่นนิดๆ นั่นทำให้มาวินต้องรีบถอยฉากออกมาตั้งหลัก พร้อมสบถ 

 

“ หน็อยแน่ โดนท่าเด็ดเข้าไปเต็มๆแบบนั้น ยังไม่สะดุ้งสะเทือนเลย มันจะทนเกินไปแล้ว ” 

           

 

        เหมยลี่กระโดดลงมายืนข้างมาวิน พร้อมกล่าวกับเด็กหนุ่มด้วยเสียงที่ดูเนือยๆ 

 

“ มอนสเตอร์ตัวนี้อึดมาก ขนาดโดนกระบวนท่ามังกรสะบัดหางเข้าไปที่ก้านคอซึ่งเป็นจุดตาย ยังเอาไม่ลง และดูเหมือนว่า……” เหมยลี่ยั้งคำพูดคำสุดท้ายเอาไว้ สาเหตุเพราะเธอเริ่มรู้สึกปวดแปล๊บที่ข้อเท้าข้างที่ใช้เตะคองโกล่า 

 

“ แล้วเราจะทำยังไงต่อ ” มาวินไถ่ถามด้วยเสียงกระซิบ ดวงตาจับจ้องคองโกล่า ซึ่งกำลังสะบัดศีรษะไปมา เหมยลี่จึงนิ่งคิดอยู่ชั่วขณะ จากนั้นก็ยืนยันตามแผนเดิม 

 

“ ร่วมมือกันก่อกวนมัน เราต้องถ่วงเวลาให้โจจี้รวบรวมพลังสูงสุดให้เสร็จ จากนั้น ชั้นจะหยุดการเคลื่อนไหวของมันด้วยกระบวนท่าลับ แล้วปิดเกมด้วยเพลงดาบผ่าหินผา ” 

            

 

       สิ้นคำของเหมยลี่ มาวินก็แอบเหล่ไปทางโจจี้แวบหนึ่ง ทำให้เห็นร่างสูงเพรียวที่บัดนี้เริ่มมีออร่าสีขาวพวยพุ่งขึ้นมาจางๆ

 

“ เหอๆ แล้วนี่เราต้องถ่วงเวลาอีกนานเท่าไหร่ ” มาวินหัวเราะแห้งๆ

 

“ อืม……น่าจะราวๆ สองถึงสามนาทีล่ะมั้ง ” เหมยลี่ประมาณการ 

 

“ เหอๆ งั้นก็เท่ากับเวลาในการต่อยมวยยกหนึ่ง หวังว่าพวกเราจะอึดจนยืนครบยกนะ ” มาวินบ่นพึมพำ ขณะนั้นคองโกล่าเริ่มหายมึนและย่างสามขุมเข้าหาวัยรุ่นทั้งสอง

          

 

       ทว่าในครั้งนี้ เหมยลี่ไม่ยอมเป็นฝ่ายถูกรุกไล่เหมือนคราวก่อน จึงออกคำสั่งด้วยเสียงที่เด็ดขาด    

 

“ ลุยเลย เจ้าลิงหัวเขียว ”  

           

 

       เหมยลี่พุ่งเข้าใส่คองโกล่าแบบตรงๆ ทำให้มอนสเตอร์ร่างยักษ์ยื่นมืออวบใหญ่ออกมา หวังจะบีบคอ แต่ก่อนทำสำเร็จ มันก็สะดุดจนย่อตัวลงต่ำ เพราะมีอะไรบางอย่างพุ่งปะทะหัวเข่า

 

“ ปึก..... ”  

          

 

       บางสิ่งที่ปะทะหัวเข่าของคองโกล่าก็คือ……มาวินที่พุ่งสไลด์เข้ามาถีบสองขา เมื่อมอนสเตอร์ร่างยักษ์สะดุดลงแบบนั้น ก็เปิดโอกาสให้เหมยลี่ได้ปลดปล่อยท่าเด็ด 

 

“ ฝ่าเท้าร้อยมังกร ” 

 

“ พลั้ก พลั้ก พลั้ก………… ” 

           

 

       พายุฝ่าเท้าขวาพุ่งประเคนใส่ลำตัวและใบหน้าของคองโกล่า แต่ละดอกล้วนมีพลังทำลายที่มากพอจะทำให้มอนสเตอร์ร่างยักษ์ถอยหลัง 

            

 

       เหมยลี่รัวฝ่าเท้าใส่จนครบเซ็ต แต่คองโกล่ากลับหันมาแยกเขี้ยวให้ คล้ายกับว่าเพลงเตะเมื่อครู่จะทำได้แค่เจ็บๆคันๆ และมันก็ตอบแทนด้วยการเตรียมฟาดฝ่ามือลงมา ทว่าในชั่วพริบตานั้นเอง เพลงเท้าจากขาซ้ายของเด็กสาวร่างสูงก็พุ่งเข้าใส่อีกครั้ง 

 

“ ฝ่าเท้าร้อยมังกรระลอกสอง ”   

 

“ พลั้ก พลั้ก พลั้ก………. ” 

           

 

       เพลงเท้าของนักสู้สาวหน้าเข้มดูไม่หนักเท่าคราวแรก อาจเป็นเพราะนี่คือขาข้างที่ไม่ถนัด พลังทำลายเลยตก แต่ก็เพียงพอที่จะทำให้คองโกล่าหยุดชะงัก

             

 

       เหมยลี่รัวเพลงเท้าใส่จนหมดชุด เธอก็หยุดโจมตี พร้อมหอบเหนื่อยจนตัวโยน การใช้ท่าไม้ตายถึงสองครั้งติด กินพลังกายอย่างมากมาย 

 

“ แฮ่ก แฮ่ก แฮ่ก……… ” 

            

 

      คองโกล่าเริ่มแสยะยิ้มโชว์เขี้ยว ท่าทางดุร้าย เพลงเท้าของเหมยลี่ไม่ได้ทำให้มันบาดเจ็บมากนัก จึงเริ่มง้างสองแขนกว้าง เพื่อเตรียมเหวี่ยงใส่เด็กสาวแบบเต็มสูบ 

 

“ ฮึ่ม..... ” เหมยลี่กัดฟันกรอดใหญ่ พร้อมยกแขนขึ้นสูง เพื่อป้องกัน เนื่องจากเธอหมดแรงถอยหนี แต่ก่อนที่มอนสเตอร์ร่างใหญ่จะจู่โจม มาวินก็กระโดดเข้ามาจากทางด้านข้าง 

 

“ ย้าก…….” 

 

“ พลั๊ก ” 

          

 

       มาวินโฉบเข้ามาเข่าลอยใส่ใบหน้าของสัตว์ร้ายสุดกำลัง ด้วยน้ำหนักตัวและความเร็วในการพุ่งทะยาน ส่งผลให้การโจมตีนั้นแรงพอจะทำให้คองโกล่าเซถอยหลังไปถึงสามก้าว 

 

“ ตุ้บ ” 

         

 

       มาวินกระโดดลงมายืนข้างเหมยลี่ พร้อมยิ้มน้อยๆให้เด็กสาวด้วยท่าทางที่ดูทะเล้น 

 

“ ว่าไง พระเอกมาช่วยแล้ว ผู้ช่วยพระเอกเป็นไงบ้าง ” 

         

 

        เหมยลี่ยืนหอบถี่ ดวงตาเหล่มองเด็กหนุ่ม จากนั้นก็กล่าวดักคอ เพราะรู้เท่าทัน 

 

“ นายต่างหากที่เป็นยังไงบ้าง เพราะขาข้างที่ใช้กระโดดเข่าลอย น่าจะชาอยู่ไม่น้อย ” 

         

 

         ใบหน้าเล็กเรียวของเด็กหนุ่มหัวเขียวดูซีดลงถนัดตา เขาแอบพึมพำเบาๆ

 

“ ยัยโย่งรู้ได้ไงฟะ หน้าไอ้คองบ้าอะไรนั่น มันแข็งอย่างกะหิน ทำเอาขาชาไปชั่วขณะเลย ”

 

 

สามารถติดตามงานเขียน  ณ.ปัจจุบันและในอนาคตของผมได้ที่เพจ Jalando นักเขียนดารค์ไซด์ได้ที่ลิงค์ด้านล่างครับ

https://www.facebook.com/Jalando.darksidewriter

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา