The Dark World มหาสงครามออนไลน์กู้ปฐพี

9.7

เขียนโดย Jalando

วันที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 19.53 น.

  174 LV
  22 วิจารณ์
  142.01K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 01.31 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

113) ดินแดนลี้ลับ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

เครดิตภาพจาก  https://unsplash.com
 
       ณ.ดินแดนลี้ลับ มันเป็นสถานที่ๆไม่เคยปรากฏในแผนที่หรือประวัติศาสตร์ เป็นแดนตกสำรวจที่ตัดขาดจากโลกภายนอกอย่างแท้จริง 
           
 
        ภูมิประเทศในดินแดนนี้ประกอบไปด้วยทุ่งหญ้าเขียวขจี ทั่วบริเวณมีการปลูกต้นไม้ใหญ่น้อยหลากหลายพันธุ์ มันถูกจัดเรียงอย่างเป็นระเบียบ ทำให้ดูสวยงามราวกับสวรรค์ชั้นฟ้าก็ไม่ปาน  
          
 
       สถานที่นี้มีชาวประชาอยู่อาศัยไม่เกินร้อยคน ส่วนใหญ่อยู่ในวัยหนุ่มสาว ทั้งรูปลักษณ์ กิริยาและมารยาท ดูเรียบร้อย น่ารัก ทำให้แดนดินแห่งนี้อบอวลไปด้วยความสุข
           
 
        ดินแดนลี้ลับจะมีอาณาเขตเท่าใดไม่ทราบได้ แต่ก็นับว่ากว้างขวางพอจะทำให้ผู้คนจำนวนเกือบร้อยอยู่ได้ไม่คับแคบ นอกจากนี้ ตรงบริเวณชายแดนยังมีสระน้ำขนาดใหญ่สถิตอยู่ มันใสสะอาดจนมองเห็นถึงก้นบึ้ง ริมสระมีศาลาหินทรงญี่ปุ่นที่สลักลายหงส์ร่อนมังกรรำเล่นสีดูสวยงาม อันเป็นจุดรวมตัวของเหล่าหนุ่มสาววัยเยาว์ในยามที่พวกเขาสบายใจ (ซึ่งก็แทบจะตลอดเวลาอยู่แล้ว) วันนี้ก็เช่นกัน ได้มีผู้คนมารวมตัว เพื่อสนทนากันอย่างสนุกสนาน 
          
 
       เสียงหัวเราะต่อกระซิกดังแว่วมาเป็นระยะ  กระแสนั้นเป็นของเหล่าอิสตรี ทุกคนล้วนมีรูปร่างหน้าตาที่สะสวย สดใส ร่างเพรียวบางถูกสวมใส่อยู่ในชุดกิมิโน ท่ามกลางบุปผางาม ได้ปรากฏเด็กสาวคนหนึ่ง เธอผู้นี้เปล่งประกายเจิดจรัสเหนือกว่าทุกนางในกลุ่ม 
          
 
        เด็กสาวนางนี้มีความสูงใกล้เคียงกับหญิงทั่วไป ผิวขาวผ่องเปล่งประกายออร่าจนดูโดดเด่น คิ้วดกดำและโก่งงอน ดวงตากลมโตนั้นก็แลสดใส บริสุทธิ์ประดุจดังตากวาง ปากนิด จมูกหน่อยดูบอบบาง เมื่อนำมาประกอบกับใบหน้ารูปไข่และผมยาวสลวยสีดำขลับ ทำให้เธอดูคล้ายตุ๊กตาญี่ปุ่น
           
 
        เด็กสาวกลุ่มนั้นพูดจาหยอกเย้ากันอยู่นานสองนานด้วยสารพัดเรื่องราวที่งัดขึ้นมา แต่สุดท้าย บทสนทนาก็วนมาที่ความรักอยู่ร่ำไป ว่ากันตามตรง มันเป็นหัวข้อปกติในการพูดคุยของพวกเธออยู่แล้ว 
 
“ ฮะๆ พูดก็พูด พวกเราถูกจัดอยู่ในกลุ่มสาวซึ่งสวยที่สุดในชุมชน แต่ทำไมถึงไม่มีใครเหลียวแล ” เด็กสาวใบหน้าเรียวยาว เปิดประเด็นกับเพื่อนในกลุ่ม 
 
“ อ้อ เหรอ...... เธอแน่ใจว่าเป็นอย่างนั้นจริงๆเหรอ..... ” เด็กสาวร่างเล็กที่ขาวผ่องคนหนึ่งกล่าวขัด ดวงตากลมโตบนใบหน้าแป้นๆหรี่ลงเล็กน้อย เป็นเชิงจับผิด
 
“ เอ๊ะ นี่เธอพูดอย่างงี้ หมายความว่าไง ” เด็กสาวใบหน้าเรียวเริ่มขึ้นเสียง 
 
“ หึๆ ชั้นรู้นะว่าเธอลอบคบหากับไอยะที่อยู่ทางทิศเหนือ  ชั้นเเอบอ่านจดหมายรักที่เธอเก็บซ่อนไว้หมดแล้ว ” 
 
“ หน็อย....... ยัยมากิ ” สาวหน้าเรียวยาวตวาดแว้ดใส่สาวหน้าแป้นที่มีนามว่า……มากิ โทษฐานที่เปิดโปงความลับ แต่ก่อนจะพุ่งเข้าใส่ เธอก็หยุดชะงัก พร้อมรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ที่ผุดขึ้นมา
 
“ เอ๊ะ ยัยนั่นยิ้มอะไร ชักไม่เข้าท่าแล้ว ” ทันทีที่เห็นอาการที่เปลี่ยนไปของคู่อาฆาต มากิก็นึกสงสัย 
          
 
        สาวหน้าเรียวเลิกโมโห แล้วเปลี่ยนอิริยาบถเป็นลอยหน้าลอยหน้าตา พร้อมแฉกลับอย่างดุเดือด 
 
“ ถ้าจะกล่าวหาว่าชั้นแอบคบกับไอยะ แล้วทีเธอล่ะ เมื่อวานซืนเห็นแอบดอดไปคุยกับเคนจิที่อยู่ทางทิศใต้ตอนกลางดึก แบบนี้เธอจะแก้ตัวว่ายังไง ” 
            
 
        สิ้นคำ ใบหน้าของมากิก็แดงก่ำด้วยความโกรธผสมอาย อารมณ์พุ่งปรี๊ดจนทุ่มเถียงกลับอย่างรุนแรง
 
“ ใช่ ชั้นยอมรับว่าคบหากับเคนจิ แล้วจะทำไม เธอกล้ายอมรับแบบชั้นมั้ยล่ะ ยัยขี้ขลาด ” 
           
 
        เหมือนน้ำมันที่ราดลงบนกองไฟ สาวหน้าเรียวถึงกับฉุนขาด เธอเริ่มตวาดกลับด้วยโทนเสียงที่เล็กแหลมจนน่าปวดหัว
 
“ ยัยบ้า ถึงชั้นจะไม่กล้ายอมรับตรงๆ แต่ก็ไม่งี่เง่าพอจะไปประจานใครต่อหน้าคนอื่นหรอก หรือเธอจะตบกับชั้น ยัยเตี้ยมากิ ” 
            
 
        มากิขมวดคิ้วเข้าหากัน เพราะคำว่า….เตี้ย มันเป็นปมด้อยของเธอตั้งแต่กำเนิด ก่อให้เด็กสาวหน้าแป้นเกิดจิตพยาบาท พร้อมผรุสวาทกลับอย่างเผ็ดร้อน 
 
“ ก็เอาซิ ยัยหน้ายีราฟ เธอน่ะสวยไม่ได้ครึ่งของ อากาเนะ ด้วยซ้ำ อย่าปากดีนักเลย ” 
           
 
         สิ้นคำของมากิ เด็กสาวซึ่งสวยที่สุดในกลุ่มก็เป็นอันต้องสะดุ้งโหยง เพราะกำลังถูกพาดพิงแบบซึ่งหน้า 
 
“ เชอะ แล้วเธอล่ะสวยได้ครึ่งของ อากิเนะ มั้ย ” สาวหน้าเรียวผู้มีนามว่า มาโกะ ตอบกลับ ข้อเท็จจริงนี้ทำให้มากิสะอึก ด้วยมันเป็นเรื่องจริงที่เถียงไม่ออก ส่วนอากิเนะ เธอได้แต่สะดุ้งรอบสอง เพราะถูกพาดพิงในระยะเผาขน
 
“ ทนไม่ไหวแล้ว ขอตบยัยหน้ายีราฟซักทีเถอะ ” มากิกระโจนเข้าใส่สาวน้อยคู่อาฆาต 
 
“ เข้ามาเลย ยัยเตี้ยมากิ แม่พร้อมรับมือแล้ว ” มาโกะตวาดกลับ พร้อมตั้งหลัก เตรียมรับการจู่โจมของมากิ 
          
 
        แต่เหมือนฟ้าไม่เป็นใจให้เกิดมวยหญิง เพราะไม่ทันที่ทั้งคู่จะเข้าตะลุมบอน เด็กสาวผู้มีนามว่า….อากิเนะก็ฉุดรั้งมากิ ส่วนอีกสาวอีกคนในกลุ่มก็ตรงเข้ามาเข้าล็อกมาโกะ
 
“ อย่าห้ามชั้น อากิเนะ ชั้นจะตบยัยหน้ายาวนั่นซักสิบที เอาให้ตื่นขึ้นมา แล้วจำหน้าตัวเองไม่ได้เลย ” มากิรู้สึกเดือด
 
“ เอาน่า ใจเย็นๆ มากิ เธอน่ะทะเลาะกับมาโกะตั้งแต่เล็กยันโต ไม่นึกเบื่อบ้างเลยเหรอ ” เสียงใสๆจากสาวงามขั้นเทพดังขึ้น กระแสเสียงนั้นทั้งนิ่มนวลและอบอุ่นจนชวนให้ใครก็ตามที่ได้ฟัง รู้สึกสบายใจ 
         
 
        เหมือนเสียงของอากิเนะจะมีมนต์ขลังบางอย่าง ทันทีที่มากิได้ยิน เธอก็พลันสงบลงอย่างรวดเร็ว ความเดือดดาลในใจแทบสลายจนหมดสิ้น 
 
“ เธอก็พูดถูกนะ อากิเนะ ชั้นเจอยัยมาโกะทีไร ทะเลาะกันทุกที คราวนี้ก็เช่นกัน เฮ้อ........ ” มากิถอนหายใจยาว ภายในบรรเทาความโกรธไปหลายส่วน
          
 
        ทางฝ่ายมาโกะก็รู้สึกว่ามีท่าทีอ่อนลงเช่นกัน เธอเริ่มพูดกับตัวเองเบาๆในเชิงที่คล้ายจะขอโทษ 
 
“ ใช่แล้ว ชั้นเองก็แรงเกินไป บางทีก็ไม่อยากให้เป็นแบบนี้เหมือนกัน เพราะถึงอย่างไร พวกเราก็เป็นเพื่อนที่คบหากันมาตั้งแต่เล็ก ” 
           
 
        เมื่อเหตุการณ์เริ่มคลี่คลาย สาวร่างผอมบางที่เข้ามาล็อกตัวมาโกะ ก็เป็นฝ่ายพูดขึ้นมามั่ง เพื่อสร้างบรรยากาศให้ดียิ่งขึ้น 
 
“ เมื่อเหตุการณ์ลงเอยด้วยดีเช่นนี้ พวกเราก็เลิกทะเลาะ แล้วหันมาสนุกกันต่อดีกว่า ” 
        
 
       พอสาวสวยร่างบางพูดจบ เธอก็พยักหน้ารัวๆด้วยกิริยาที่ดูน่ารัก แน่นอนว่าอากิเนะที่ยืนอยู่ไม่ห่าง ก็พยักหน้าช้าๆ เพื่อขอร้องเพื่อนทั้งสองเช่นกัน 
           
 
        ด้วยความที่ทั้งสองสาวเป็นคนจิตใจดี เลยทำให้คลายความกินแหนงแคลงใจและยิ้มให้กันแบบอายๆ หลังจากนั้น พวกเธอก็สัมผัสมือ พร้อมร้องบอกอีกฝ่าย 
 
“ เอาล่ะ เรามาดีกันเป็นครั้งที่ 9,958 ” 
           
 
        สาวผอมบางผู้มีนามว่า…อารุยะ กับ อากิเนะยิ้มเล็กน้อย ในใจแอบขบคิดว่าเมื่อไหร่ ทั้งสองจะคืนดีครั้งที่ 9,959 
           
 
        พอบรรยากาศเป็นปกติ สมาชิกในกลุ่มก็กลับมาสนุกสนานกับการเม้าท์มอยอีกครั้ง แน่นอนว่าหัวข้อในการพูดคุยยังคงเดิมนั่นก็คือ…..เรื่องของความรัก 
 
“ ฮะๆ ตกลงในกลุ่มเรามีหนุ่มมาพิชิตหัวใจแล้วสองคน นั่นก็คือ คู่ของชั้นและมาโกะ ที่เหลือก็……” พอมากิพูดจบ ก็เริ่มเหล่มาทางอารุยะ ซึ่งทุกนางล้วนมองมาที่สาวผอมบางเป็นตาเดียวกัน 
 
“ ว้าย อย่ามองแบบนั้นสิ ชั้นเองก็…เอ่อ….มีแล้วเช่นกัน ” อารุยะเขินอายถึงขีดสุด แต่ด้วยความที่ทนต่อแรงกดดันของสามเพื่อนสาวไม่ได้ จึงสารภาพ
 
“ หา.......จริงดิ ” สามสาวอุทานดัง 
 
“ ใช่แล้ว ชั้นคบกับคาไซ เรามีแผนจะแต่งงานกันในอีกสามเดือนข้างหน้า ” อารุยะบอกกลุ่มเพื่อนสาวด้วยท่าทางที่ดูเขินอาย
 
 
สามารถติดตามงานเขียน  ณ.ปัจจุบันและในอนาคตของผมได้ที่เพจ Jalando นักเขียนดารค์ไซด์ได้ที่ลิงค์ด้านล่างครับ
https://www.facebook.com/Jalando.darksidewriter

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
9 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา