รักวุ่นวาย ของนายเมดจำเป็น

-

เขียนโดย dolacha

วันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 09.58 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  2,961 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 มีนาคม พ.ศ. 2562 10.09 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) ออกลาย

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
    "นี่ยูซากุคุง ฉันอยากจะกินอะไรหวานๆหน่อยน่ะ ไปหามาให้ฉันทีนะ เร็วๆด้วยนะ เหนื่อยจะตายอยู่แล้ว"
 
    "ครับท่านอายาโนะ"
 
    วันนี้เป็นหยุดที่เหล่านักเรียนต่างพากันหยุดพักกัน แต่ที่ๆพวกยูซากุอยู่ในตอนนี้นั้น คือสนามเทนนิสสุดหรูส่วนตัวของตระกูลสึกิชิมะซึ่งพ่อของอายาโนะเป็นคนสร้างและออกแบบมันขึ้นมาด้วยตัวของตัวเอง ยูซากุซึ่งเริ่มทำงานเป็นเมดได้ไม่นานนักกลับโดนอายาโนะจิกหัวใช้เป็นประจำอย่างกับว่าเป็นเมดคนสนิทของคุณหนูตระกูลใหญ่ แต่ว่ามันก็กลับไม่สั่นคลอนอะไรกับยูซากุเลย เพราะปกตินั้นเขามักจะช่วยทำงานทุกอย่างในบ้านและมักไปช่วยทำงานบ้านให้น้องสาวที่อาศัยอยู่หอพักอยู่บ่อยครั้ง ถึงแม้ว่าตอนนี้เธอจะไม่อยู่ที่ญี่ปุ่นด้วยแล้วก็เถอะ
 
    'หนอยแน่ยัยบ้าอายะ คนที่มันเหนื่อยก็ไม่ใช่แค่เธอนะเว้ย ฉันก็ต้องมาคอยทำหน้าที่ของเมดแทบไม่ได้พักอยู่เหมือนกันนะ' "เฮ้อ.. แต่ช่างเถอะ"ยูซากุพร่ำเพ้ออยู่ในใจมาสักพัก แต่เขาก็กลับเลิกคิดถึงเรื่องพวกนั้นและถอนหายใจเพื่อลืมมัน
 
    "อ้าวยูซากุ มาถอนหายใจอะไรอยู่ตรงนี้ หรือว่าจะเครียดเรื่องอะไรอยู่เหรอจ๊ะ"สาวเมดชุดสีดำขาวผมสีบลอนด์ตัดเข้ากับชุดที่ดูเหมือนว่าจะเป็นลูกครึ่งคนหนึ่งได้เดินเข้ามาหายูซากุและซักถามเขา
 
    "คุณคายุ.... ปล่าวครับ ผมก็แค่...."ยูซากุตอบด้วยสีหน้าดูเหนื่อยอ่อน
 
    "งั้นรับนี่ไปสิจ๊ะ หมับ!"คายุยื่นหน้าของตัวเองเข้าไปหาก่อนที่จะเริ่มทำอะไรบางอย่าง
 
    "เอ๋! นี่คุณคายุทำอะไรน่ะ... ถ้าท่านอายาโนะมาเห็นเข้าจะเกิดอะไรขึ้นครับเนี่ย"
 
    "แหม ไม่เห็นจะเป็นอะไรเลยนี่นา เก็บไว้เป็นความลับละกันนะจ๊ะ"ยูซากุเขินอายกับการถูกคายุหอมแก้ม ที่แท้เขามันก็แค่หนุ่มเวอร์จิ้นคนหนึ่งที่กำลังตื่นเต้นกับสาวสวยอยู่เท่านั้นล่ะ ยูซากุเริ่มที่จะโวยวายแต่คายุก็แสร้งพูดกลบเกลื่อนเรื่องนี้ให้เป็นความลับของทั้งสองคน
 
    "ถ้าฉันมาเห็น แล้วมันจะเป็นยังไงเหรอคะทั้งสองคน"
 
    "ปล่าวนะครับ คุณคายุเขาก็แค่.... ก็แค่ปลอบใจผมน่ะครับ!"
 
    "มานี่เลย! ยู! ซา! กุ!"อายาโนะโมโหสุดขีดที่เห็นสองคนนั้นมาทำอะไรลับๆล่อๆด้วยกัน ถึงขนาดพูดได้ว่าหล่อนมีความหึงตัวของยูซากุอยู่นิดๆก่อนที่จะดึงตัวและลากยูซากุเข้าไปในห้องอย่างไม่รีรอใคร เหลือแต่เพียงคายุที่นั่งอมยิ้มและดูเหมือนว่านี่จะเป็นแผนที่เธอเตรียมไว้
 
    อายาโนะสั่งให้ยูซากุนั่งคุกเข่าลงกับพื้น และเธอก็จ้องมองเขาด้วยสีหน้าจริงจังอยู่สักพักก่อนที่จะมีคนๆหนึ่งเริ่มการสนทนา
 
    "ยูซากุคุง ทั้งๆที่ฉันบอกแล้วว่าเธอน่ะเป็นของๆฉัน ทำไมถึงไปยอมให้คนอื่นแตะเนื้อต้องตัวง่ายๆห้ะ เปรี๊ยะ!"อายาโนะโบกหน้ายูซากุไปจังๆหนึ่งที 
 
    "ผมขอโทษครับ..."
 
    "ขอโทษแล้วมันหายรึไงกันเล่า ฉันรอเธอแต่เธอกับไปจู๋จี๋กับคุณคายุเค้าน่ะ มันน่าโมโหไหม"อายาโนะออกอาการงอนเล็กน้อยออกมาให้ยูซากุได้รับรู้
 
    "งั้นผมขอพิสูจน์ได้ไหม ว่าผมจะเป็นของๆคุณ"
 
    "เรื่องของนายเลย! อยากทำอะไรก็เชิญ ฉันไม่สนด้วยแล้ว"
 
    "ฟั๊บ"
 
    "อื๊อ.. อย่า.. อื้อ..."อายาโนะไร้ทางขัดขืน ยูซากุสัมผัสใบหน้าของเธอก่อนที่จะจับเข้ามาจูบ เธอไร้ทางต่อสู้เพราะแรงเธอสู้ยูซากุไม่ได้และได้แต่จิกหมอนคอยรับแรงกระแทกไปก็เท่านั้น 
 
    "นี่ล่ะครับคือเครื่องพิสูจน์ มันหวานพอรึยังครับท่านอายาโนะ"ยูซากุพูดแซะถึงเรื่องที่อายาโนะเคยขอให้เขาทำไป
 
    "ตาบ้า! เปรี๊ยะ!"อายาโนะตบหน้ายูซากุไปหนึ่งที และเธอก็เดินออกจากห้องด้วยสีหน้าแดงก่ำพร้อมน้ำตาที่ไหลออกมาอย่างไม่หยุด
 
    "หึ วันนี้เธอตบฉันได้สองที แต่ไม่เป็นไร เพราะทุกๆวันที่ฉันอยู่ที่นี่นั้น อายาโนะ เธอจะได้รับความเจ็บปวดอีกเป็นล้านๆเท่า ว๊ะฮะๆๆฮ่า"
 
โปรดติดตามตอนต่อไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คิดยังกับนิยายเรื่องนี้บ้างครับ ช่วยบอกฉันที

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา