Stumble in love สะดุดรัก หอพักอลเวง

3.0

เขียนโดย Tiamopu

วันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2562 เวลา 16.21 น.

  12 ตอน
  0 วิจารณ์
  10.57K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 18.36 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

11) วันเกิดที่ไม่อยากให้เกิด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

เมาหลับอยู่ข้างถนน  พอรู้สึกตัวอีกทีก็เช้าซะแล้ว  ไม่รู้ว่ามาอยู่ในห้องตัวเองได้ยังไง 
เฮ้อ...   เห็นว่าพี่มิกไปหา  แล้วพากลับมา  แต่จำไม่เห็นได้เลย  ความทรงจำสุดท้ายของผม  คือคำพูดของพี่ชายคนนั้น  "--  ความรักไม่ใช่เรื่องผิด  --"         เพราะคำพูดนั้น  ทำให้ผมเบาใจขึ้นมาหน่อย  ถึงจะอกหักก็ไม่เป็นไร  ขอเก็บไว้ในใจ  แอบรักเขาข้างเดียวต่อไปนะดีแล้ว...
 
ผมลงมาหาอะไรกิน เพราะตั้งแต่เมื่อคืนผมยังไม่มีอะไรตกถึงท้อง ตอนนี้ทุกคนลงมารวมตัวกันอยู่ในห้องขนาดใหญ่
จู่ๆ  พี่มิก ก็พูดขึ้น
>||>   จริงสิ !!  มะรืนนี้เป็นวันเกิดของ เฟรม
>||>   ห๊ะ !!!!
 
ทุกคนต่างพากัน หันไปมองคู่รักคู่หนึ่งที่กำลังโอบกอดกัน ที่โต๊ะนึงทันที
>>   อือ. .  ก็ทำนองนั้นแหละ
>||>   งั้นเหรอ เฟรม!!  ทำไมไม่บอกละ  จะได้จัดปาร์ตี้  เวลาสั้นๆ  จะเตรียมตัวยังไง  เริ่มตั้งแต่คืนนี้เลยดีมั้ย!!!
>>   เอ่อ... ไม่ต้องทำอะไรก็ได้
>||>  พูดบ้าๆ  นะ  ก็ตัดสินใจว่า จะทำแล้วนิ !!
>||>  นี่เป็นวันเกิดของนายนะ  การฉลองก็ต้องมีปาร์ตี้สิ!!  คิดจะไม่ให้พวกเราได้ปาร์ตี้กันหรือไง !?  ใช้ไม่ได้เลยนะ แล้วนายก็ต้องมาร่วมงานปาร์ตี้ด้วยรู้มั้ย !?  นี่เป็นคำสั่งของรุ่นพี่..
>>  สรุปว่าแค่อยากจะจัดปาร์ตี้ ว่างั้นเหอะ!!
>||>  (ทุกคน ยกเว้น! ผม)   ใช่แล้ว~
>>  เฮ้ออออออ....
 
แบงค์ สังเกตุเห็นว่า เฟรม ดูจะไม่ค่อยร่าเริงกับการจัดวันเกิดของตัวเองสักเท่าไหร่
>||>   ...นายไม่ชอบปาร์ตี้รึไง!?
>>   เอ๊ะ!!  ทำไมล่ะ..  ก็ไม่ได้..  ไม่ชอบหรอก
>||>   ก็เห็นนาย ท่าทางไม่อยากไปปาร์ตี้เท่าไหร่  เลยแปลกใจนะ
>>   ไม่ใช่ไม่อยาก..  แต่อยากจะใช้เวลาทั้งคืนอยู่กับ แบงค์ สองคนมากกว่าน่ะ
>||>   ไม่มีทาง !!!!!

 
ใกล้จะวันเกิด เฟรมแล้วเหรอ..  ใจผมก็อยากจะให้ของขวัญอะไรกับเขาสักอย่าง  แต่จะให้อะไรเป็นของขวัญดีนะ  ไม่ค่อยมีเวลาหาแล้วด้วยสิ  ตอนนี้ เฟรมอยากได้อะไรนะ!?
ผมว่าจะหันไปถาม เฟรม ว่าเขาอยากได้อะไรในวันเกิด แต่ภาพที่ผมหันไปเห็นนั้น  เฟรม กับ แบงค์ กำลังจะจูจุ๊บกันอยู่แล้ว...
 
>>  แบงค์~  ฉันอยากได้ จูบที่ซาบซึ้งชวนฝันเป็นของขวัญน่ะ
>||>   เลิกล้อเล่นซะที !!  ใครจะไปทำได้  ไม่มีทาง
หรอก !!
 
เฮ้ออออออ  ถึงจะถามไปก็ไม่มีประโยชน์  เพราะมีแค่ แบงค์ เท่านั้นแหละ ที่ให้ได้..
หลังเลิกเรียนวันนี้แล้วสินะ  ผมยังหาของขวัญให้กับ เฟรม ไม่ได้เลย  แต่สำหรับคนอื่นๆ โดยเฉพาะ ปลาย คงอยากจะให้ถึงเวลาปาร์ตี้ไวๆ  เพราะดูตื่นเต้นกว่าทุกๆ คน
>||>   โอม~  วันนี้ต้องเตรียมปาร์ตี้ทั้งคืน  รีบกลับกันเถอะนะ!!
>>   เอ่ออ...  อันที่จิง ผมมีธุระนะ !!
รันรัน เดินตาม ปลายมา
>||>   จะต้องไปธุระวันนี้เลยเหรอ.!?  จะไปแล้วเหรอ !?  จะไม่ฉลองวันเกิดให้ เฟรมเหรอ!?
 
รันรัน มาพูดและทำสีหน้า อ้อนวอนไปอยากให้ไป  กลับกลายเป็น ผมรู้สึกผิดไปซะงั้น ที่อยากจะปลีกตัวไปหาดูของขวัญให้ เฟรมนะ 
>||>  จะใจร้ายถึงขนาดนั้นเชียวเหรอ !?
>||>  แล้วเรื่องของขวัญนะ  พวกเราทุกคนลง มติกันแล้วว่า จะแชร์ซื้อ ของขวัญให้เฟรมกันนะ
 
ห๊ะ !!  แชร์กันหรอ..!?   แต่เฮ้อออ.. อันที่จริงผมอยากจะให้ของขวัญเขาจากการเลือกของผมเองมากกว่า...
>>   อ่ออ เหรอ..  ก็ดีเหมือนกัน
>||>  งั้นพากันแยกย้ายนะจ๊ะ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อม
>||>  โอเค ฉันจะเลือกของขวัญชิ้นเยี่ยมด้วยรสนิยมของฉันเอง
>||>  ป่ะเตรียมงานกันดีกว่า  ปากบอกก็ดี แต่ในใจผมรู้สึกตรงกันข้ามกันอย่างสิ้นเชิง
ปลายและรันรัน  แยกย้ายกันไปเตรียมงาน  ส่วนแฟรงค์ ไปหาซื้อของขวัญให้เฟรม
เช้าวันต่อมา วันนี้เป็นวันหยุดและเป็นวันเกิดของเฟรมด้วย ผมก็ลงไปช่วยจัดเตรียมงานตั้งแต่เช้า เพราะตอนเย็นกำลังจะมีปาร์ตี้งานวันเกิดเฟรม ผมกับ ปลาย กำลังนั่งจัดสถานที่อยู่นั้น สายตาของผมก็เหลือบไปเห็น เฟรมกำลังเดินมา
>>  นี่ สายๆ หน่อย ผมขอกลับบ้านได้มั้ย!?
>||>  ได้สิ.. พวกเราจัดกันเสร็จก็ว่าจะนอนเอาแรงเหมือนกัน เฟรม เดินมาบอก ปลาย เสร็จก็เดินออกจากห้องโถงไป ผมไม่ได้พูดอะไร ได้แต่มองเขาที่กำลังเดินจากไป เวลา บ่าย 3 โมง !!
เฟรมก็กลับเข้ามาหอ และคนที่กำลังรอเฟรมอยู่นั้นก็คือ..
>||>  กลับมาแล้วเหรอ!?
>>  คราฟ~
>||>  อะ นี่.. เป็นของขวัญ รับไปก่อนสิ !! แล้วอยากลืมใส่ลงมาในงานด้วยหละ !!
 
เมื่อ เฟรม ได้รับของขวัญแล้ว ก็ไปเปลี่ยนใส่ทันที และมาเข้างานปาร์ตี้
>>  ยอดไปเลย... แทงกิ้วนะคราฟ~ ชุดของ เฟรมตอนนี้ กลายเป็นนางฟ้ามีปีก เด่นที่สุดในงานไปเลย
>||>  ของขวัญที่จะให้ นาย ก็ควรเป็นชุดผู้หญิงใช่ไหมละ!!  ก็เห็นนายชอบแต่งอยู่บ่อยๆ  เหมาะกับนายมากเลยแหละ
>||>  เรื่องแบบนี้ต้องยกให้ แฟรงค์ เค้าเลยละ ไม่รู้ไปหาซื้อมาได้ยังไง ฮะๆๆ
>||>  ป่ะๆๆ ปาร์ตี้ ปาร์ตี้~ แฟรงค์ และ มันโย พูดแซวกันเอง จากนั้นก็เดินเข้าไปในงานปาร์ตี้ แต่ เฟรม ยังคงยืนอยู่หน้างานไม่เข้าไป >||>   เฟรม~   มีของขวัญส่งมาหานายเยอะขนาดนี้เลยนะเนี้ย  ส่วนใหญ่เป็นของนักเรียนหอ2 ใช่มั้ยละ!?  แต่ดอกไม้ช่อยักษ์นี่ !!  ไม่รู้ใครเป็นคนส่ง
 
มิก เดินมาพร้อมกับของขวัญมากมายที่มีคนส่งมาให้ เฟรม ทั้งนั้น
>>   อ๊ะ..!! คงเป็นผู้หญิงละมั่ง  โรคจิตที่คอยแอบตามฉัน
>||>   เหรอ!?  ฝากพี่ไว้ก่อนก็ได้ เดะเอาไปเก็บให้
>>   ขอบคุณนะคับ พี่มิก
 
หลังจากที่ผมจัดงานเสร็จ  ผมก็ขึ้นไปบนห้องอาบน้ำ แต่งตัวเพื่อจะลงร่วมงาน ในระหว่างทางนั้น  ผมก็เดินมาหยุดฟัง มิก และ เฟรม กำลังพูดกันพอดี
มีแต่คนให้ของขวัญ เฟรม กันทั้งนั้น  มีแค่ผมเนี้ยละมั่ง  ที่อยากจะซื้อให้เค้าเอง โดยไม่อาศัยแชร์จากทุกคนแบบนี้  พูละก็เศร้า  พอมิกพูดจบ ก็ได้แยกย้ายกันไป และเมื่อ เฟรม กำลังจะเดินเข้างานนั้น  ผมก็ไม่รู้เป็นอะไร ในสมองของผมตอนนี้  ไหนๆ ก็ไม่มีของขวัญในเขาแล้ว  งั้นขอแค่ได้พูดอวยพรวันเกิดของเขาก็ยังดี..
 
>>   เฟรม..!!
>>   มีอะไรเหรอ.. โอม!!
>>   ออกมาข้างนอกหน่อยสิ !!
 
ผมพูดจบ ผมก็จับแขน เฟรมลากออกมาข้างนอกทันที โดยไม่ได้สนใจเลยว่าเขาจะยอมมาด้วยหรือป่าว!!  ผมพา เฟรมมาสวนข้างหลังหอ พอมาถึง ผมก็ปล่อยมือ เฟรมออก
 
>>  โอม..!!  อยู่ๆ เป็นอะไรไป..!?
 
เฮ้อออ..  เอาล่ะ..  ถ้ามาที่นี่ คงไม่มีใครมารบกวนได้แล้ว  ถ้าอยู่ที่หอคงพูดไม่ได้  แต่ถ้าได้อยู่กันแค่สองคนคงจะพูดใส่ความรํสึกในใจได้  คราวนี้..  จะได้อวยพรวันเกิดซะที  
ผมหันไปกำลังจะอวยพรวันเกิดให้ เฟรมนั้น. . 
 
>>  เฟรม. .  สุขสันต์ . . .
>>  แต่ว่า ขอบใจนะ  ที่ช่วยพาออกมา
>>  ห๊ะ !?
>>  ผมก็เบื่อๆ เหมือนกัน  แต่ว่าไม่อยากพูดอย่างงั้นกับทุกคน ในเวลาแบบนี้  อยู่หอก็ลำบาก จะอยู่คนเดียวไม่ได้
>>  เอ่ออ  เฟรมมมม. . .!?
 
ผมมองดู เฟรม พูดปนกับใบหน้าที่เศร้าๆ เหมือนมีอะไรกลุ้มใจอยู่  สักพัก เฟรมก็ค่อยๆ ถอยวิกผมออก
>>   การฉลองวันที่เกิดมามีสีผมสีตาแบบนี้..    มันก็เจ็บปวดเหมืนกันนะ
 
ปกตื เฟรมจะไม่แสดงออกแบบนี้ ก็เลยลืมไปเลย ว่าเรื่องสีผมสีตาของเขานั้น  มันเป็นปมด้อยเฟรม  สีผมและสีตาที่บอกว่า อาจจะไม่สายเลือดเดียวกับพ่อ
>>   ของขวัญนี่ ( ชุดนางฟ้า )  มันก็น่าดีใจนะ  แต่ว่า ความจริง อยากจะให้เป็นวันที่เงียบสงบ จนลืมไปว่าเป็นวันเกิด ผมอย่าให้เป็นแบบนั้นมากกว่า..
 
อะไรกัน . . !!   การไม่ฉลอง. . .  นั้นเป็นของขวัญที่ เฟรม อยากจะได้ ยิ่งกว่าอะไร ถ้าอย่างงั้น การไม่บอกว่า .. สุขสันต์วันเกิด นั้นก็คงเป็นของขวัญอีกชิ้นที่ เฟรม ต้องการสินะ !!
>>   ขอโทษนะ เฟรม  จริงๆ ฉันอยากจะบอกว่า สุขสันต์วันเกิด  ขอโทษนะ  ทั้งๆ ที่เข้าใจความรู้สึกของนาย  แต่ก็ยัง...  อยากจะบอกอยู่ดี  ฉันรู้ว่าฉันพูดจาเห็นแก่ตัว  แต่ว่าวันนี้เป็นวันพิเศษ  ไม่ใช่สำหรับแค่นายเท่านั้น
 
แค่คิดว่าเป็นวันเกิดของคนที่แอบชอบ  วันที่เหมือนกับทุกๆ วัน ก็เปลี่ยนเป็น วันพิเศษ ได้
>>   ไม่ใช่อยากจะให้ฉลอง  แต่อยากจะฉลองให้มากกว่า...  เพราะถ้านายไม่เกิดมา  ฉันก็คงจะไม่ได้เจอนาย  ขอบใจนะ  ที่นายเกิดมา~   พูดแล้ว ก็รู้สึกเขินๆ แฮะ!!  ฮ่าๆ
>>   พูดเชยจริงๆ  ผมเขินไปด้วยเลย  ฮ่าๆๆ
>>   ห๊ะ!! ฉันพูดเชยเหรอ!?  จิงดิ!?
>>   ก็เชยดิ  ไม่มีใครเค้าพูดแบบนั้นหรอก ฮ่าๆๆ  แต่ก็... ขอบคุณนะ  ดีใจจัง
>>   แต่ว่า..  ฉันไม่ได้เตรียมของขวัญอะไรไว้ให้นายหรอกนะ
>>   ของขวัญนะ  ไม่ต้องหรอก
>>   ไม่ได้หรอก!! ฉันอยากจะให้อะไรสักอย่าง  ถึงช้าไปหน่อย แต่ฉันต้องเอาของขวัญมาให้นายแน่นอน
>>   ถ้างั้น....  ขอจูบได้มั้ย !!
>>   ห๊า!!!!!!!!!!
 
ของขวัญอะไรของนายเนี้ย.!!!   ทำไมชอบแกล้งกันตลอดเลย  หมอนี่นิ!!
>>   จูบอวยพรแค่นั้นก็ได้ !!♡
>>   เอ่อออ..  เรื่องนั้น... ไม่ได้หรอก !!
>>   ทำไมละ !! งั้นที่แก้มก็ได้
>>   อะไรของนายเนี้ย!!  แล้วตอนแรกคิดจะจูบที่ไหนละห๊า!!
>>   ถ้าผมพูดไปแล้ว โอมจะจูบไหมละ!!
 
เฟรม ขยับเข้ามาใกล้ๆ ผม แล้วยังเล่นหน้าเล่นตา ยื่นหน้าเข้าใกล้ๆ อีก
>>   เอาเป็นของขวัญอย่างอื่นแล้วกัน...
>>   ไม่อะ !!  จะรับแต่จูบอย่างเดียวเท่านั้น เอ้า.!!!!!
 
แล้ว เฟรม ก็ทำท่ายื่นแก้มเข้ามาให้หอม  ทำเอาผมใจสั่นทำอะไรไม่ถูก  แถมยังเร่งให้ทำอีกตั้งหาก  ผมหลับตาคิดจะทำยังไงดี  แต่แล้วปากของผมก็มีอะไรไม่รู้นุ่นๆ นิ่มๆ มาสัมผัสอย่างแผ่วเบา มัน... เป็นความรู้สึกที่ไม่อยากจะให้มันหายไปเลย จริงๆ... 
ตอนนี้ ปากของ เฟรมและ ผมกำลังประกบกันอยู่ ผมลืมตาขึ้น เฟรมก็ถอนปากออก  เมื่อกี้ !!!  จูบที่ริมฝีปาก...
 
>>   ฮ่าๆ  หลอกง่ายจริงๆ ..  จูบก็ต้องจูบที่ปากจริงมั้ยล่ะ !!
 
เฟรม พูดพร้อมกับยิ้มอย่างผู้ชนะ  แต่ผมนี่สิ ยืนหน้าแดง ในหัวเอาแต่คิดว่าทำไมหมอนั้นถึงทำแบบนี้ เขากำลังคิดอะไรอยู่นะ  ทำแบบนี้หมายความว่ายังไง!?
>>   เอาล่ะ จะกลับรึยัง!?  ได้ของขวัญจากโอมแล้ว..~  ถ้ากลับไปแล้ว  จะได้ไปขอของขวัญจากแบงค์ด้วย ฮ่าๆๆๆ
 
เอ่ออออ...  จูบคงเป็นเรื่องง่ายๆ ของเขาสินะ  ไม่ได้มีความหมายอะไรสำหรับนาย  จูบของแบงค์สินะ ที่เป็นของจริง!!
 
 
 
 
>>>>>>>>>>>> ติดตาม ตอนต่อไปเลย

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
2 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
2 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา