รักร้าย นายปีศาจ

8.0

เขียนโดย SweetyFairy

วันที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 21.53 น.

  1 บท
  1 วิจารณ์
  2,134 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 22.23 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) คำทายทัก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     "โอ๊ยยย สายแล้ววๆ" เสียงร้องดังลั่นของนักเรียนสาว ดังทะลุห้องพักของเธอไปทั่วห้องใกล้เคียง แต่ผู้อาศัยคนอื่นๆคงจะชินกับเสียงนี้ เพราะทุกเช้าเธอมักจะตื่นสายและไปโรงเรียนไม่ทันเสมอๆ 
     "ฉันจะไปสายอีกไม่ได้แล้วนะ คะแนนพฤติกรรมติดลบจะ100 อยู่แล้ว แย่แล้วว" กระเป๋านักเรียนสีดำสนิทถูกนบไว้ข้างตัว ก่อนที่เธอจะออกตัววิ่งสุดชีวิตเพื่อไปเรียกวินมอไซค์ตามปกติ 
     "พี่ๆ ไปโรงเรียนเตรียมวิทยาค่ะ ถ้าพี่พาหนูไปส่งไม่เกิน 8 โมง หนูจ่ายร้อยนึงเลย"   
     "อ้าว พูดแบบนี้ ก็สวยสิครับน้อง...ขึ้นมาเลย กะพริบตาสองที ถึงโรงเรียนแน่น้องเอ้ย" 
เธอไม่รอช้า รีบขึ้นนั่งซ้อนท้ายอย่างเร็ว ก่อนที่พี่วินจะซิ่งเหมือนจะเหาะให้ได้ 
     "พี่คะ ใจเย็นค่ะ เปลือกตาหนูจะหลุดไปกับลมแล้ว!"
     "อึดใจเดียวน้อง!" และในไม่ช้า พี่วินก็พามาส่งถึงหน้าโรงเรียนเตรียมวิทยาทันเวลาพอดี เธอควักแบงค์ 100 บาท ในกระเป๋ษแล้วยื่นไปให้ ก่อนจะไหว้ขอบคุณแล้วรีบวิ่งแจ้นเข้าไปยืนเข้าแถวกับเพื่อนๆ 
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา