Phonenix โลกมหัศจรรย์ กับดินแดนมิติทั้ง10

-

เขียนโดย Peay_miguel

วันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 22.00 น.

  6 ตอน
  0 วิจารณ์
  5,752 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2562 19.42 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

3) ไร้ซึ่งคำตอบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

 
 
หัวอกของคนเป็นพ่อ ที่เห็นภรรยาและลูกสูญเสียไปต่อหน้าต่อตา มีเพียงแค่ความเงียบเหงา ความโศกเศร้า มีเพียงแค่น้ำตาแห่งความอาวร ไม่มีคำพูดใดที่จะแสดงออกมาได้ในเวลานี้...........


.


..พ่อครับ!!


พ่อ..


.


.


" เกิดอะไรขึ้น แม่ล่ะ เกิดอะไรขึ้นครับพ่อ " อูซี่ พี่ชายคนโต ลูกของชินและดีลัส ได้กลับมาจากหลังไปปฏิบัติหน้าที่ ที่มิติที่ 3 แต่สายไปเสียแล้ว เขาจะไม่ได้เจอทั้งหน้าของแม่ และน้องสาวคนสุดท้องที่เพิ่งเกิด


 


" อูซี่....พ่อฝากน้องทั้งสองคนด้วยนะ " ชินได้ฝากคำพูดสุดท้ายไว้ให้กับอูซี่ โดยไม่ได้บอกรายละเอียดใดๆเลย


" พ่อครับนี่มันเรื่องอะไรกัน " แต่ก็ไร้ซึ่งคำตอบ...


อูซี่ได้ยินเช่นนั้นจึงรู้สึกไม่สบายใจพร้อมตกใจว่าน้องของตนคลอดแล้วหรอ เป็นผู้หญิง ....มีสองคน ....ในหัวนั้นโล่งไปหมด พร้อมวิ่งไปยังโรงพยาบาลเพื่อที่จะไปพอสูจน์ให้แน่ชัด


......หารู้ไม่ว่านี่อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่อูซี่จะได้พบพ่อของตน....


หลังจากที่อู่ซี่กำลังเดินทางไปยังโรงพยาบาล ชินก็ได้ออกเดินทางไปยัง ป่าแห่งมิติ พร้อมกับรอยยิิ้มที่แฝงไปด้วยความโศกเศร้า ราวกับเขาไม่มีสติหลงเหลือแล้ว


" ผมจะไปช่วยคุณและลูกเอง ที่รัก "


.


.


.


.


" อุ๊แว๊ๆ " เสียงน้องฝาแฝดทั้งสองคนร้องขึ้นมา เพราะเกิดความกลัวต่อเสียงครึมโครมเมื่อสักครู่


"อะไรน่ะ นั่นน้องข้าหรอ เป็นแฝดจริงๆเสียด้วย " พอพูดจบ อูซี่ก็ยกน้องขึ้นมาอุ้ม พร้อมเอ่ยขึ้นว่า


"เจ้า....คงจะเกิดก่อนสินะ แม่ข้าบอกว่าถ้ามีลูกผู้หญิง จะให้ชื่อว่า แอลัส !! ใช่เลย ส่วนเจ้าน้องฝาแฝดคนที่สอง เจ้าชื่อว่า แอรีสแล้วกันนะ "


สงครามยังไม่จบเพียงเท่านี้แน่ เทร็คต้องกลับมาอีกในไม่ช้า และสงครามอาจจะรุนแรงขึ้นเป็นหลายเท่า


 


17 ปีผ่านไป..


" นี่ !! บาดเจ็บอีกแล้งเรอะ แล้วได้ข่าวว่าอย่างไรบ้างมั้ย "


อูซี่พูดขึ้นด้วยความหงุดหงิดและเป็นห่วง เหมือนเขาต้องการคำตอบอย่างเป็นที่สุด และจดจ่อกับคำพูดที่ทหารกำลังจะเอ่ยออกมา


" ขอโทดด้วยครับ พวกเรา...ไม่ได้เบาะแสอะไรจากผู้คนที่สาปสูญไปเลย " ทหารพูดด้วยความเหนื่อย เจ็บปวดจากแผลที่ได้รับ และไม่มีแรงแม้แต่จะยืน


ทุกคนอาจจะคิดว่าในมิติที่ 10 นั้น จะเข้าไปง่ายดายเช่นนั้นเลยหรือ คำตอบที่ออกมาคือ ไม่ใช่!! เพราะเส้นทางที่จะเดินไปยังมิติทั้ง 10 มิตินั้น ตอนนี้ถูกปกคลุมไปด้วยมนต์ดำของ เทร็ค ผู้คุมมิติที่ 10 เพื่อที่จะขัดขวางผู้คนไม่ให้เข้าออกจึงเกิดการรบ ระหว่าง ทหารของโลกฟินิกซ์กับหุ่นเชิดของ เทร็ค ซึ่งมีพละกำลังมากมายมหาศาล


แท้จร้งแล้ว พวกเราชาวฟินิกซ์ อยู่กันอย่างที่ไม่ต้องส่งทหารไปสอดแนมแล้วก็ได้ ถ้าไม่เกิดเหตุการณ์ เมื่อ 3 ปีที่แล้ว


.


.


เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เทร็คได้กลับมา พร้อมคำพูดที่ทำให้ทุกคนลุกฮือขึ้นมาพร้อมที่จะต่อสู้


" ข้าเทร็ค ถ้าพวกเจ้าต้องการจะนำครอบครัวพวกเจ้า ที่ถูกข้าจับตัวไปกลับคืนมา ก็มาสู็กับข้าที่มิติที่ 10 ให้ได้สิ แล้วข้าจะรอ " เทร็คพูดจาหวาดล้อมชาวบ้าน ถึงคำพูดนั้นจะดูง่าย แต่จริงๆแล้ว การต่อกรกับเทร็คนั้นยากเสียยิ่งกว่างมเข็มในมหาสมุทรเสียอีก ถึงคำพูดนั้นอาจจะดูเหมือนคำพูดโกหกที่เพียงแค่จะพาผู้คนไปตายเสียมากกว่า แต่ด้วยความที่ทุกคนต่างอยู่ในสภาวะของคนที่เสียครอบครัวไป ถึงจะผ่านไปร้อยวันพันปี ทุกคนต่างไม่ลืมเหตุการณ์เมื่อ 17 ปีที่แล้ว เมื่อนึกถึงมันขึ้นมาทีไร ก็ชวนให้น้ำตาตกกันถ้วนหน้า ถึงคำพูดของเทร็คในครานี้ จะเป็นเพียงคำพูดที่ฟังแล้วดูเหมือนจะสิ้นหวังปนกับความมีหวังเพียงแค่เล็กน้อย


แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากวันนั้นก็ได้มีการสร้างกองกำลังทหารขึ้น ด้วยการบัญชาการจาก อูซี่


ใช่แล้ว!! อูซี่ ลูกของชิน เขาได้รับหน้าที่ผู้ใหญ่บ้านแทนพ่อของเขา ที่หายสาปสูญไปเมื่อ 17 ปีก่อน และไม่มีใครพบเห็นเขาอีกเลย นับตั้งแต่วันนั้น


 

 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา