นักรบพันธุ์โหด ตอน หวงจือชิน Secson 1

8.0

เขียนโดย กนกพัชร

วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 09.12 น.

  53 ตอน
  0 วิจารณ์
  36.77K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2562 00.28 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

18) ตอนที่ 18 คลุ้มคลั่ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
สนามฝึกนักสู้วูซู เวลา 09.21 น.
ร้อยตรีโทมัสที่กำลังคุมยุวชนทหารอีกฝั่งหนึ่งก็รับรู้ถึงจิตสังหารขึ้นมาฉับพลัน เมื่อหันไปมองก็เห็นยุวชนทหารทั้งชายและหญิงวิ่งหนีกระเจิงเหมือนกับหนีอะไรบางอย่าง ทหารหนุ่มเห็นท่าไม่ดีจึงลุกไปดูต้นเหตุเพราะนั้นคือกลุ่มที่จ่าสิบโทเดฟเป็นคนดูแล ร้อยตรีโทมัสเดินไปอุ้มยุวชนทหารหญิงนายหนึ่งซึ่งบาดเจ็บที่ขา มีรอยแผลไหม้เหมือนโดนของร้อนมา
    "มันเกิดอะไรขึ้น" ร้อยตรีโทมัสถาม
    "เพื่อนคนหนึ่งเขาเป็นอะไรไม่รู้นั่งสมาธิอยู่ดีๆ เขาก็อาละวาดไม่มีสาเหตุค่ะ" ยุวชนทหารหญิงตอบพร้อมสะอื้น
    "ครูเดฟละ" ร้อยตรีโทมัสถาม เพราะเขาไม่เห็นวี่แววของลูกน้องผู้ใต้บังคับบัญชาของตนเลย
    "ทางนั้นค่ะ" เธอตอบพร้อมชี้บอกเส้นทาง ร้อยตรีโทมัสส่งสัญญาณเรียกทหารพี่เลี้ยงมาสองนายเพื่อดูแลยุวชนทหารทีเหลือไม่ให้แตกตื่นไปมากกว่านี้ สถานการณ์ดั่งกล่าวนั้นทำให้อาถิงนั้นรู้สึกใจคอไม่ดีเลยเหมือนกับจะเกิดเรื่องไม่ดีกับอาชิน สักพักเขาหันไปมองกับอาเจี๋ยเพื่อส่งข้อความบางอย่างซึ่งทั้งสองรับรู้ได้ เมื่อเห็นร้อยตรีโทมัสวิ่งไปทางที่ยุวชนทหารหญิงบอกอาถิงกับอาเจี๋ยก็ต่างพากันรีบวิ่งตามทันทีโดยที่ทหารพี่เลี้ยงไม่ทันสังเกตเห็น
    ร้อยตรีโทมัสวิ่งมาตรงที่บริเวณที่จ่าสิบโทเดฟน่าจะอยู่ ซึ่งเขาก็เจอกับจ่าสิบโทเดฟตามคาดแต่ที่เหนือกว่านั้นคือร้อยตรีโทมัสเห็นคือลูกน้องของเขากำลังถูกเล่นงานโดยยุวชนทหาร ที่ใช้กำปั้นแสงสีแดงเพลิงนั้นกระหน่ำรั่วใส่ทั่วร่างกายของจ่าสิบโทเดฟแบบบต่อเนื่องซึ่งอีกฝ่ายทำได้แต่ป้องกันเพราะเขาไม่อยากทำร้ายลูกศิษย์ พลังไฟธาตุอัคคีของอาชินอาจจะรุนแรงกว่าเด็กวัยเดียวกันแต่กับเขาไม่ค่อยระคายผิวเท่าไหร่
    "เดฟ ฉันมาแล้ว" ร้อยตรีโทมัสตะโกน
    "อย่าเข้ามาครับผู้หมวด" จ่าสิบโทเดฟตะโกนตอบทั้งที่ยังรับมือแรงหมัดเล็กๆของอาชินอยู่
    "หมายความว่าไง" ร้อยตรีโทมัสถามด้วยความสงสัย
    สักพักอาชินก็หันหน้ามาสบตากับร้อยตรีโทมัสวินาทีที่เขาเผลอสบตากับเด็กชาย ร้อยตรีโทมัสรับรู้ถึงความโกรธเกรี้ยว ความโดดเดี่ยว ความสูญเสีย และความแค้นที่อยากจะชำระให้ได้ แววตาที่เต็มไปด้วยความรู้สึกแบบนั้นมันไม่ใช่สิ่งที่เด็กวัยอย่างอาชินจะแบกรับเอาไว้ได้ ไม่รู้หรอกว่าเก็บกดที่ไหนมาแต่ที่แน่ๆร้อยตรีโทมัสต้องหาทางระงับความคลุ้มคลั่งของอาชินให้สงบลงก่อน แต่เขายังไม่ทันทำอะไรก็ดันมีบุคคลที่ไม่ควรอยู่ตรงนี้โผล่ขึ้นมา
    "ทำบ้าอะไรของนายนะอาชิน ตั้งสติหน่อยสิ" อาถิงดึงตัวอาชินออกห่างจากจ่าสิบโทเดฟ
    "พวกนายทำอะไรถอยออกมา" จ่าสิบโทเดฟตะโกนขึ้นอย่างตกใจ
    ยังไม่ทันที่จะทำอะไรนั้นอาชินจับคอเสื้อของอาถิงที่อยู่ทุ่มลงกับพื้น อาถิงจุกหลังแทบลุกไม่ขึ้นคาดไม่ถึงว่าญาติคนนี้ของตนจะแรงเยอะขนาดนี้ อาชินยังไม่หยุดแค่นี้เขาง้างมันจะทุบลงมาใส่หน้าอาถิงแต่ทว่าอาเจี๋ยกระโดดถีบขาคู่ใส่อาชิน ซึ่งมันโดนบริเวณลำตัวของอาชินจนเขาเซไปหลายก้าว อาเจี๋ยพยุงอาถิงขึ้นมาทั้งสองมองหน้ากันพักหนึ่งก่อนจะตั้งท่าสู้ จ่าสิบโทเดฟเห็นท่าไม่ดีจึงพยายามแต่ถูกรั้งไว้โดยร้อยตรีโทมัสเอง ตอนนี้เขาอยากเห็นอะไรบางอย่างแล้ว
    "นายขวา ฉันซ้ายโอเคนะ" อาเจี๋ยพูด
    "ได้" อาถิงรับคำ
    เมื่อตกลงกันได้สองยุวชนทหารก็เปิดฉากโจมตีใส่อาชินก่อน ซึ่งทั้งคู่สลับกันโจมตีใส่อาชินเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายตั้งตัวตอบโต้งกลับไปได้ แต่อาชินก็อัดพลังไปที่กำปั้นขวาแล้วซัดใส่ทั้งคู่จนปลิว อาถิงเซไปหลายก้าวเกือบล้มยกเว้นอาเจี๋ยที่ใช้แขนกันเอาไว้เขารับรู้ถึงไอร้อนของพลังที่พุ่งเข้ามาสัมผัสผิวหนังแขนได้ พลังของเพื่อนคนนี้เขายอมรับว่าไม่ธรรมดาจริงๆงั้นเห็นทีตัวของอาเจี๋ยก็คงต้องเอาจริงสักตั้ง         
    "มาเลยอาชินดูสิว่า ฉันหรือนายใครแน่กว่ากัน" อาเจี๋ยกล่าว
    กำปั้นของอาเจี๋ยก็เกิดแสงสีส้มขึ้นมาทั้งสองข้างสร้างความตกใจให้กับจ่าสิบโทเดฟกับร้อยตรีโทมัสมาก อาเจี๋ยตั้งท่าต่อสู้ในขณะที่อาชินที่ยังไม่ได้สตินั้นก็วิ่งพุ่งเข้ามาจะเล่นงานเขา อาชินปล่อยหมัดออกมาเป็นชุดอาเจี่ยสามารถปัดป้องได้หมด บริเวณที่ทั้งสองสู้กันนั้นเกิดรังสีพลังแผ่สั้นสะเทือนเล็กน้อยแต่ทำให้รู้สึกได้ ร้อยตรีโทมัสไม่อยากเชื่อว่าจะได้เห็นความสามารถของยุวชนทหารที่อายุยังน้อยแต่ก้าวกระโดดมากกว่าคนในวัยเดียวกันชะอีก   
    อาชินเหวี่ยงแข้งโดยเล็งที่คอของอาเจี๋ยแต่เขาใช้ท่อนแขนรับไว้ และตอบโต้ด้วยการเตะเจาะยางอาชินด้วยแข้งขวาทำให้อาชินล้มลงไปนอนกับพื้น อาเจี๋ยไม่รอช้าเขารีบไปนั่งคร่อมเพื่อเรียกสติเพื่อน เด็กชายผิวเข้มเห็นแววตาของอาชินที่ตอนนี้มีแต่โกรธกับแค้น ไม่เหลือสติสัมปชัญญะเลย มันเกิดอะไรขึ้นกับเพื่อนคนนี้กัน
    "ตั้งสติหน่อยสิเป็นบ้าอะไรของนายว่ะ" อาเจี๋ยตะโกนใส่หน้าเพื่อนพร้อมเขย่าคอเสื้อและตบหน้า
    การกระทำดั่งกล่าวทำให้อาชินเกรี้ยวกราดหนักกว่าเดิมเขาระเบิดพลังออกมาใส่อาเจี๋ย จนอีกฝ่ายกระเด็นไปตลบอาชินลุกขึ้นมาพร้อมกับแหกปากตะโกนอย่างบ้าคลั่ง และแสงไฟธาตุอัคคีกำลังรุนแรงขึ้นเขาวิ่งพุ่งเข้าใส่อาเจี๋ย ร้อยตรีโทมัสเห็นท่าไม่ดีแล้วจึงใช้พลังแฝงพุ่งตรงมาเพื่อจะขัดขวางไม่ให้อาชินทำร้ายเพื่อน แต่ก็มีคนมาถึงก่อนเขาชะแล้วนั้นคืออาถิงที่วิ่งมาเผชิญหน้ากับอาชิน และใช้หมัดที่มีไฟธาตุอรุณสีทองสวนกลับ หมัดของอาชินเฉียดหน้าอาถิงไปนิดเดียวแต่หมัดของอาถิงโดนที่ท้อง แม้ว่าจะไม่โดนเต็มๆแต่แรงอัดพลังของไฟธาตุอรุณเข้า อาชินก็กระเด็นไปไกลหนักกว่าเดิม
    ร้อยตรีโทมัสวิ่งมาถึงตัวของอาชินแล้วใช้ฝ่ามือขวาจับตัวของเด็กชาย แล้วเขาก็เปล่งพลังออกมาฝ่ามือของร้อยตรีโทมัสกลายเป็นสีฟ้าทะเลสว่างขึ้น อาชินที่ดิ้นทุรนทุรายอยู่พักหนึ่งก่อนจะค่อยๆสงบนิ่งไป อาถิงพยุงอาเจี่ยพากันมาดูอาการของอาชินซึ่งหลังจากที่ได้รับพลังของไฟธาตุวารีนั้น แววตาที่โกรธเกรี้ยวนั้นก็เริ่มจางหายไปทีละนิดเหมือนกับสติของเด็กชายกำลังจะกลับมา
    "สงบใจของนายไว้ไอ้หนู ทำใจสบายให้สายน้ำดับไฟในใจนาย" ร้อยตรีโทมัสพูดเบาๆ
    สิ้นคำของครูฝึกอาชินค่อยๆสงบลงและไฟธาตุอัคคีที่เรืองแสงก็มอดดับลง อาถิงกับอาเจี๋ยรับรู้ได้ว่าตอนนี้เพื่อนเขาคงเป็นปกติแล้ว จ่าสิบโทเดฟสำรวจรดูยุวชนทหารนายอื่นว่ามีใครได้รับผลกระทบไหม ซึ่งส่วนมากจะได้แผลเพราะหกล้มมากกว่าที่ได้รับจากอาชิน ส่วนตัวทหารหนุ่มยศจ่าก็สำรวจท่อนแขนที่ใช้ป้องกันตอนที่อาชินยังคลั่งอยู่ เขาพบรอยฟกช้ําดําเขียวสองจุดใหญ่ๆ ที่จริงมันก็ไม่ได้รุนแรงมาก แต่ที่น่าทึ่งคืออายุแค่นี้มีพลังโจมตีที่ไม่ธรรมดาแล้วนี้ยังไม่นึกภาพถึงอนาคตตอนโตเลยว่าจะขนาดไหน
    "อาชินนายโอเคไหม" อาถิงเดินมาถามด้วยความเป็นห่วง
    อาชินที่เพิ่งได้สติก็มึนงงกับเหตุการณ์ตรงหน้าว่าเกิดอะไรขึ้น เขาจำได้ว่านั่งสมาธิเพื่อเค้นพลังจากนั้นทุกอย่างก็มืดไปหมดแล้วก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย เด็กชายหันไปมองรอบๆตัวเองพบเพื่อนยุวชนทหารแตกตื่น และมีร่องรอยต่อสู้ด้วยที่สำคัญเขาเห็นรอยฟกช้ำดำเขียวที่แขนของจ่าสิบโทเดฟ ร่วมไปถึงเพื่อนๆอีกหลายคนมีบาดแผลคล้ายโดนไฟลวก ภาพบางอย่างก็ปรากฏขึ้นในหัวของอาชินเหมือนกับเริ่มจำได้แล้วว่าตัวเองทำอะไรลงไป
    "นายสองคนนะเป็นเพื่อนกันใช่ไหม พาไปห้องพยาบาลดีกว่านะ" ร้อยตรีโทมัสพูดขึ้น อาถิงกับอาเจี๋ยจึงพากันช่วยพยุงอาชินที่ยังตั้งสติไม่ได้ค่อยได้เท่าไหร่
    "มาเถอะเพื่อน ไปจากตรงนี้กัน" อาเจี๋ยพูด
    ยุวชนทหารทั้งสามคนก็รีบพากันเดินฝ่าวงล้อมของเหล่ายุวชนทหารนายอื่นๆที่จับจ้องมองมาที่พวกเขา โดยเฉพาะกับอาชินที่ตอนนี้มีแต่คำถามว่าภาพที่ตนเห็นนั้นมันคืออะไรกันแน่ ทำไมเขาถึงโกรธแค้นอะไรมากมายขณะนั้นได้แม้ว่ามันจะถูกชำระด้วยไฟธาตุุวารีแล้วแต่อาชินรับรู้ได้ว่าความรู้สึกนั้นมันยังอยู่ แค่รอการประทุเท่านั้นถ้าไม่อยากให้มันเกิดขึ้นอีกอาชินต้องหาคำตอบให้ได้
                                                               
                                                              ++++++++++++++++++++++                      

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
8 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
8 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา