นักรบพันธุ์โหด ตอน ณัชฐานันท์

-

เขียนโดย กนกพัชร

วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 12.18 น.

  88 ตอน
  16 วิจารณ์
  60.98K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

26) ตอนที่ 26 ซ่องสุมกำลัง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ช่องว่างมิติ ไม่ระบุเวลา
ฌอนนั่งดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านจากวงแหวนเวทย์ตนเอง ตอนนี้อันเดธชื่อเริงฤทธิ์ถูกกำจัดไปแล้วแถมวิญญาณ ก็ถูกดึงลงสู่ห้วงนรกซึ่งแน่นอนว่า เขาไม่สามารถดึงเริงฤทธิ์ออกมาได้มันเกินความสามารถของตนแล้ว แต่สิ่งที่ฌอนต้องคิดในตอนนี้คือใครเป็นคนจัดการอันเดธเริงฤทธิ์ ซึ่งเขาจะไม่ปล่อยให้มันเลยผ่านไปแน่นอน ชายหนุ่มหันไปเห็นพวกแป๋วกำลังเดินมาทางตน ด้วยท่าทางที่อารมณ์เสียไม่ใช่น้อยแต่ฌอนก็ไม่ได้ใส่ใจมากนัก
    "เมื่อไหร่พวกกูจะได้ล้างแค้นอีสรสักที ต้องให้รออีกนานแค่ไหน" แป๋วพูดอย่างไม่พอใจ
    "พวกมึงจะหัวร้อนทำไมในเมื่อตอนนี้ พวกมึงก็กำลังจะมีกองทัพที่มากพอจะถล่มพวกตำรวจที่ขวางทางอยู่.... แต่ก่อนอื่นกูต้องอยากถามอะไรมึงก่อน" แป๋วขมวดคิ้วทันทีที่ได้ยิน
    "มึงอยากรู้อะไร" แป๋วถาม
    "คนที่เข้ามาโจมตีพวกมึงนะลักษณะเป็นยังไง" ฌอนถามขึ้น
    "คนหนึ่งเป็นหนุ่มวัยฉกรรจ์อีกคนยังเด็กอายุยังไม่ถึง 18 ปีเลย แถมเวลาต่อสู้นะตาของมันจะเปลี่ยนสีด้วย" ฌอนสะดุดประโยคสุดท้ายของย้งที่พูดถึงคนมาขวาง ลักษณะแบบนั้นไม่น่าจะเป็นไปได้เว้นแต่ว่าศัตรูของเขาแกะรอยมาถึงที่นี้แล้ว
    "ที่ว่าตาเปลี่ยนสีนะเป็นสีดำสนิทเลยใช่ไหม มันมีสัญลักษณ์รูปอัศวินเกราะดำใช่ไหม"
    "ใช่ แต่อีกคนนะตาเป็นสีฟ้าไม่ใช่สีดำ" แมนเสริมอีกคนด้วย แต่สิ่งที่แป๋วโฟกัสคือสิ่งที่ฌอนกำลังครุ่นคิดไว้อยู่
    "พวกกูต้องรู้ไหมว่ากำลังรับมือกับใคร" แป๋วถามขึ้น
    ฌอนไม่ตอบแต่ได้ทำการร่ายเวทย์บางอย่างขึ้น แล้วใช้ฝ่ามือดึงเส้นบางอย่างออกมาจากหัวของแมน แล้วจากนั้นเขาก็ทำการฉายออกมาเป็นภาพเคลื่อนไหว ซึ่งเหตุการณ์นี้มันคือความทรงจำของแมนในร่างอันเดธ ทั้งการประทะกันของแมนกับแท็กซึ่งฌอนไม่คุ้นหน้าเท่าไหร่ แต่เขาก็เห็นสัญลักษณ์ปีศาจค้างคาวบนตัวของแท็ก สิ่งที่เขาโฟกัสคือการปรากฏตัวของชายหนุ่มอีกคน ซึ่งนั้นคืออภิชัยนั้นเองในที่สุดศัตรูของเขา ก็ตามรอยมาถึงที่นี้ช่างตื้อไม่เลิกจริงๆ
    "พวกมึงต้องระวังสองคนนี้ไว้ให้ดีเพราะการล้างแค้นของพวกมึงอาจไม่สำเร็จ" ฌอนกล่าวเตือนสั้นๆโดยไม่สาธยายเพิ่มเติม
    "ก็แค่เด็กคนหนึ่งจะกลัวทำไมว่ะในเมื่อเรามีกองทัพ" ย้งพูดอย่างมั่นอกมั่นใจมาก 
    "เหอะใช่ เด็กคนหนึ่งที่ซัดร่างมึงสะบักสะบอมกลับมาให้ เจมสันญาติกูต้องเหนื่อยซ่อมมึงใช่ไหม กูขอเตือนมึงดีกว่านะย้งถ้ามึงมีความคิดโง่ๆแบบนี้ มึงอาจตายก่อนคนอื่นแน่นอน" ฌอนพูดตอกหน้าทีเดียวทำเอาย้งหน้าชาไป ภาพที่ตนโดนแท็กกระหน่ำซัดกำปั้นใส่ร่างตนจนแทบเกือบจะกลายเป็นเศษเหล็ก แต่โชคดีที่เดรโกมาช่วยเอาไว้ชะก่อน
    "ถ้าพวกมึงสร้างกองทัพไว้เยอะก็อาจจะมีโอกาสเอาชนะสองคนนั้นได้ กูแนะนำได้แค่นี้แหละ" พูดจบก็เดินหายไปในอุโมงค์มิติอีกหลุม การกระทำแบบนี้ในความรู้สึกของย้งนั้นไม่ต่างอะไรกับการ ตัดหางปล่อยวัดเลย
    "ทำว่าแน่ที่แท้แม่งก็กลัวหางจุกตูดละหว้า...พี่แป๋วจะทำยังไงดี" ย้งหันมาถามแป๋ว
    "คงต้องทำตามที่มันแนะนำกูเจอไอ้เด็กนั้นมาแล้ว มันไม่ได้กระจอกตามรูปลักษณ์ภายนอก กูไม่ได้อยากว่ามึงนะย้งแต่กูเห็นด้วยกับคำพูดของมัน ถ้ามึงประมาทมึงอาจไม่ได้โชคดีแบบคราวก่อน กูยังต้องการให้มึงมีชีวิตอยู่ต่อมึงเข้าใจใช่ไหม" ย้งพนักหน้ารับทราบ
    ระหว่างนั้นอันเดธ 6 ตนและมนุษย์จักรกล 1 คนกำลังยืนมองเหล่าวิญญาณนับสิบตน กำลังจะกลายร่างเป็นอันเดธในรูปร่างต่างๆ และตอนนี้มันกำลังจะเพิ่มจำนวนมากขึ้น จากสิบเป็นร้อยและจากร้อยกำลังจะเป็นพัน แป๋วยิ้มอย่างมีชัยที่อีกไม่นานเกินรอเขาจะได้ล้างแค้นสมใจยากสักที
                                                        
                               
                                                     ++++++++++++++++++++++++++                     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา