นักรบพันธุ์โหด ตอน ณัชฐานันท์

-

เขียนโดย กนกพัชร

วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 12.18 น.

  88 ตอน
  16 วิจารณ์
  60.88K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

73) ตอนที่ 73 ชำระความแค้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หอคอยทาวน์เวิร์ด
นายบึ๊กนั้นกำลังนั่งกินเนื้อสดอย่างเบื่อหน่ายที่ต้องมานั่งบนยอดหอคอย โดยมีนายเต๋าที่ไม่ใช่แค่มาเป็นคู่บัดดี้ของตนแต่ยังมาคอยควบคุมนายบึ๊กต่ออีกที เพราะแผนการของนายแป๋วต้องการให้ทั้งกองทัพและตำรวจพินาศให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะไม่มีใครมาขัดขวางการล้างแค้นของพวกตนได้ แต่เหยื่อที่นายบึ๊กต้องการไม่ใช่แค่สองแม่ลูกกลับเป็นอีกบุคคลหนึ่ง ที่พรากครอบครัวไปจากตนและตอนนี้นายบึ๊กกำลังรอ รอให้เหยื่อมาตายถึงที่
    สำหรับตัวหอคอยทาวน์เวิร์ดนั้นเป็นจุดดึงดูดความสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างเมือง มีความสูงเท่ากับตึกคอนโดสูง 170 กว่าชั้น แน่นอนว่ายิ่งสูงก็จะมีโอกาสได้เห็นวิวรอบตัวเมืองมากขึ้น ทำให้นักท่องเที่ยวยอมควักเงินจ่ายในราคา 1,300 โนเบิ้ม (เท่ากับ 29,900 บาท) เพื่อจะชมยอดวิวหรือใช้มันในการขอแต่งงานของคู่รัก ทำให้กลายเป็นกระแสที่ทำให้มีคู่รักหลายคู่มาขอแต่งงานกันที่นี้ แต่มันเคยเกิดเรื่องโศกนาฎกรรมหนึ่งเมื่อราวๆ 7-8 ปีก่อน ได้เกิดเหตุการณ์ผู้ก่อการร้ายก่อเหตุยิงจรวดใส่หอคอย ทำให้มันได้รับความเสียหายอย่างมาก ซึ่งกว่าจะบูรณะกลับมาใหม่ใช้เวลาถึง 4 ปีครึ่ง
    ไม่นานนักนายบึ๊กและนายเต๋านั้นก็ได้ยินเสียงฝีเท้าเดินขึ้นมา เหล่าอันเดธที่รูปร่างคล้ายเสือเขี้ยวดาบต่างก็พากันตื่นตัว พร้อมกับส่งเสียงขู่ออกมาเมื่อปรากฎตัวของแท็กกับอัศนัย นั้นทำให้นายบึ๊กยิ้มอย่างพอใจอย่างมาก จิตสังหารของแท็กที่แพร่กระจายออกมานั้นทำให้เหล่าอันเดธเสือเขี้ยวดาบพากันถอยร่นหลบอยู่ข้างหลังนายบึ๊ก และเมื่อแขกมาเยือนนายเต๋ากับนายบึ๊กจึงเดินมาเผชิญหน้าเพื่อทำหน้าที่ต้อนรับ
    "เข้าใจเลือกสถานที่นะ" อัศนัยพูดขึ้น
    "มันเป็นความฝันของกูนะ สมัยเด็กกูเคยเห็นในรายการทีวีที่เขามาถ่ายทำที่นี้.... กูเลยหวังว่าสักวันกูจะได้มายืนบนหอของที่นี้"
    "แต่ก็ไม่ได้มาเป็นคู่กับเขาหรอก ได้แค่ชมวิวก็บุญโขแล้ว" แท็กตอกกลับแบบกวนๆ แต่ทำให้นายบึ๊กนั้นถึงกับจุกในทรวง
    "มึงหุบปากของมึงดีกว่า ยังไงมึงต้องเจอกับกูแน่" นายบึ๊กพูดอย่างเดือดดาลพร้อมจ้องมองดวงตาสีฟ้าเข้มของแท็ก แต่ก็มาถูกอัศนัยยืนบังเอาไว้โดยชายหนุ่มต้องการให้นายบึ๊กโฟกัสมาที่ตนเท่านั้น ซึ่งนายบึ๊กมีสะดุ้งเล็กน้อยเพราะแววตาพยาบาทของอัศนัยที่จ้องมองมา
    "แกแค่ฉันก็พอ" อัศนัยพูดด้วยเสียงเคียดแค้นจนแท็กแทบจะจำไม่ได้เลยว่า นี่คืออัยการเขตหนุ่มที่เขาเคยเจอกันเมื่อตอนที่อยู่โรงพยาบาล ตกลงพี่แกไปพีทกัญชาที่ไหนมาเนี่ย
    นายบึ๊กสำรวจอัศนัยตั้งแต่เท้าจรดขึ้นหัวพร้อมคำถามในหัว พลางคิดในใจว่าชายคนนี้น่าคุ้นๆแต่จำไม่ยักได้ว่านี่คือใคร การกระทำของนายบึ๊กนั้นทำให้อัศนัยนั้นแทบอยากชักปืนขึ้นมายิงใส่หน้า ภาพของสาน้องสาวที่ถูกยำยีจนต้องกลายเป็นเจ้าหญิงนินทรา อนาคตที่ควรจะสดใสถูกพังทลายภายในพริบตา แท็กจับไหล่ของอัศนัยเพื่อไม่ให้เขานั้นวู่วามเกินไปเพราะยังมีนายเต๋าอยู่
    "ไม่ทราบว่าคุณมึงเป็นใครเหรอ เราเคยเจอกันที่ไหนช่วยทวนให้หน่อยสิ..." ยังไม่ทันได้คำตอบ นายเต๋าก็ร้องว่า "อ๋อ" ขึ้นชะก่อน
    "เดียวนะ ! ผมจำคุณได้คุณคืออัยการที่ทำคดีเรื่องที่พวกผมตายใช่ไหม" นายเต๋าพูดขึ้น ซึ่งมันก็เหมือนถูกตะปูตอกเข้าที่แผลเก่า แต่สิ่งที่ทำให้ฟางเส้นสุดท้ายขาดคือสิ่งที่นายบึ๊กกระทำต่อไปนี้
    "อาว ! คุณอัยการเองหรอกเหรอ... ผมต้องขอโทษด้วยนะครับที่ดันลืม "ผู้มีพระคุณ" ไปเสียได้ ครอบครัวสบายดีนะครับ..."
    
    ปัง !               
         
    นายบึ๊กกระเด็นไปหลายก้าวเลยทีเดียวจากแรงอัดพลังกระสุนลูกซอง ที่อัศนัยชักขึ้นมายิงอัดหน้าอีกฝ่ายและนายเต๋าใช้พลังสร้างไม้พลองน้ำแข็งขึ้นมา หมายจะฟาดอัศนัยแต่แท็กวิ่งมาใช้ท่อนแขนซ้ายกันไม้พลองน้ำแข็ง ก่อนที่จะตามด้วยสวนกลับด้วยหมัดขวาตรงที่ชาร์ตพลังอาวุธมาแล้วอัดเข้าลำตัว นายเต๋าก็กระเด็นไปไกลจนเกือบจะตกหอคอยแล้ว เหล่าอันเดธที่บินวกรอบหอคอยพร้อมใจหันมาโจมตีแท็กกับอัศนัย
    "หยุดเดียวนี้ !" เสียงร้องตะโกนของนายบึ๊กทำให้พวกอันเดธหยุดชะงักกัน นายบึ๊กแบมือขวาของตนออกมาลูกกระสุนร่วงลงกับพื้นพร้อมกับหยดเลือดสีดำของนายบึ๊ก
    "พลังใช้ได้นี่คุณอัยการ... ได้ถ้าวอนอยากตายขนาดนั้นจะสนองให้ จัดการกับคุณเมื่อไหร่ค่อยไปสะสางบัญชีของผมก็ได้"
    และแล้วนายบึ๊กก็กลายร่างเป็นอันเดธเกราะสีน้ำตาลไหม้ คราวนี้ไม่มีรอยร้าวอีกแล้วมันเหมือนกับว่าได้รับการซ่อมแซมมาแล้ว เพิ่มเติมคือมือทั้งสองข้างติดอาวุธกรงเล็บเอาไว้ด้วย ส่วนนายเต๋านั้นก็กลายร่างเป็นอันเดธร่างน้ำแข็งและเรียกอาวุธออกมาเป็น ดาบเล่มใหญ่ออกมา อัศนัยไม่รอช้าวิ่งเข้าปะะทะโดยตรงกับนายบึ๊กทันที ซึ่งนายบึ๊กใช้กรงเล็บตวัดเข้าทางด้านข้างหัวของอัศนัย แต่เขานั้นใช้ด้ามปืนลูกซองปัดการโจมตีของนายบึ๊ก ก่อนสวนกลับด้วยการหมุนลูกเตะซ้ายใส่ลำตัวนายบึ๊ก
    แท็กยอมรับว่าที่อัศนัยไปฝึกเคร็ดวิชาปราบอันเดธจากตระกูลแมกกซ์เวลล์ไม่ถึงเดือน แต่กลับสามารถต่อกรอันเดธระดับแบบนายบึ๊กได้ไม่ธรรมดาจริงๆ แท็กที่มัวแต่สนใจคู่ของอัศนัยกับนายบึ๊กจนลืมไปว่ามีนายเต๋าอยู่ด้วย เขาเกือบโดนดาบน้ำแข็งฟาดเข้าลำตัวแต่โชคดีตรงที่แท็กถอยหลังไป 3 ก้าว ทำให้รอดพ้นจากคมดาบไปได้นายเต๋าทำท่าว่าจะโจมตีต่อเนื่องใส่แท็ก แต่แท็กเข้าถึงตัวนายเต๋าก่อนพร้อมกับซัดกำปั้นซ้ายอัดเข้าที่หน้าท้อง นายเต๋าจุกพอสมควรแต่ก็ยังผลักตัวแท็กให้กระเด็นก่อนจะเหวี่ยงดาบใส่อีกรอบ
    แท็กที่หลบไม่ทันใช้ท่อนแทนขวารับแรงกระแทกจากคมดาบแทน แม้ว่าจะรับได้ช่วงแรกปรากฎว่านายเต๋าเปลี่ยนจากดาบมาเป็นอาวุธกระบองสามท่อน ไล่ฟาดตัวแท็กที่หาจังหวะตอบโต้กลับไม่ได้เช่นเดียวกับฝั่งของอัศนัย ที่ตอนนี้เขาต้องใช้ตัวปืนในการปัดป้องกันกรงเล็บที่นายบึ๊กฟาดฟันอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งชายหนุ่มคิดว่านายบึ๊กคงอยากจะเผด็จศึกให้เร็วที่สุด... แต่เขาไม่ได้กระจอกขนาดนั้นอัศนัยยอมเสี่ยงดวง ด้วยการใช้ลูกถีบซ้ายเข้าช่วงท้องของนายบึ๊ก แต่นายบึ๊กจับขาซ้ายของอัศนัยและกำลังจะใช้กรงเล็บอีกข้าง จัดการ
    นั้นคือจังหวะที่อัศนัยรอพอดีเขาใช้ปืนลูกซองนั้นแหละ ยิงอัดเข้าหน้าของนายบึ๊กเข้าอย่างจังนายบึ๊กจึงต้องถอยร่นอีกรอบ แม้ว่าตนจะหลบได้แต่กระสุนมันก็เฉียดไถ่หน้าไปพอสมควร แต่นั้นก็ทำให้เกราะหน้าของนายบึ๊กมีรอยร้าวเป็นแนวยาวเช่นกัน นายบึ๊กโมโหสุดขีดจึงกระโจมเข้าใส่อัศนัยและโจมตีอย่างคลุ้มคลั่ง แต่อัศนัยเลือกจะเบี่ยงตัวหลบขวาพร้อมยิงอัดลำตัวนายบึ๊กอีกรอบซึ่งรอบนี้หลบไม่ทัน เลือดดำไหลออกมาจากเกราะและจากปากของนายบึ๊ก อัศนัยยอมรับว่าปืนลูกซองแฝดที่ทำขึ้นเพื่อเล่นงานอันเดธไม่ธรรมดาจริงๆ
    นายเต๋าที่ดันเห็นเพื่อนเริ่มเสียท่าก็คิดจะหันกลับไปช่วย แต่ถูกแท็กใส่หมัดซ้ายตรงอัดเข้าที่ใบหน้าเกราะน้ำแข็งเต็มแรง หน้านายเต๋าหันไปตามแรงหมัดของแท็กและเซถอยร่นเกือบล้ม ฝ่ายของแท็กนั้นเขารู้ดีว่านายเต๋าคิดจะไปช่วยนายบึ๊กแน่นอนว่าเขาไม่ปล่อยให้อีกฝ่ายได้ทำแน่ ใจจริงเขาอยากกำจัดทั้งนายเต๋าและนายบึ๊กไปพร้อมๆกันเลย แต่ดูท่าทางแล้วอัศนัยคงจะอยากล้างแค้นนายบึ๊กมากกว่าเขา นั้นจึงเป็นเหตุผลที่ทำไมแท็กถึงยอมจับคู่กับอัศนัย
    "มึง........" นายเต๋าพูดอย่างเจ็บแค้นโดยมือเขานั้นจับใบหน้าที่โดนหมัดของแท็กไป และมีน้ำสีดำไหลเปื้อนบนหน้าน้ำแข็งนั้น ย่อมบ่งบอกชัดเจนว่าตอนนี้นายเต๋าบาดเจ็บพอสมควร         
    "ก่อนจะไปช่วยเพื่อนนะ ช่วยตัวเองให้ได้ก่อนเหอะ" แท็กพูดพร้อมบิดข้อมือเพื่อวอร์มหมัดให้พร้อม หากนายเต๋าลุกขึ้นมาใหม่ได้อยู่
    นายเต๋าพยุงตัวเองขึ้นมาได้แล้วก็ทำการสร้างอาวุธใหม่ขึ้นมา รอบนี้เป็นขวานน้ำแข็งสองคมซึ่งมันค่อนข้างใหญ่พอตัว และเข้าโจมตีใส่แท็กแบบไม่ให้ตั้งตัวได้โดยรอบแรกนั้นแท็กกันด้วยใช้ท่อนแขนทั้งสอง แต่นายเต๋าใช้ลูกถีบซ้ายเข้าที่กลางลำตัวของแท็ก พร้อมกับฟาดขวานใส่หน้าของแท็กเต็มๆ แม้ว่าเขาจะหลบได้แต่ก็ได้แผลบนแก้มขวาซึ่งแผลนั้นกว้างพอตัว แท็กที่ถอยออกมาตั้งหลักเอามือลูบแผลบนแก้ม แต่นายเต๋าอึ้งไม่ใช่เพราะหลบได้แต่เป็นอย่างอื่น นั้นคือแผลบนแก้มของแท็กนั้นสมานเข้ากันอย่างรวดเร็ว จนไม่เหลือร่องรอยของแผลนั้นเลย
     "มึงเป็นตัวXไรว่ะ" นายเต๋าสบถออกมา
     "อยากรู้ไปถามพ่อมึงโน้น" แท็กตอบกลับ
     คู่ของแท็กว่าเดือดแล้วคู่ต่อสู้ระหว่างอัศนัยและนายบึ๊กก็สู้สมศักดิ์ศรีเช่นกัน แม้ว่านายบึ๊กจะบาดเจ็บแต่ใช่ว่าจะยอมสิ้นฤทธิ์ง่ายๆ ยังสามารถโจมตีใส่อัศนัยจนเขาก็ได้แผลมาเหมือนกัน ตอนนี้ชายหนุ่มรู้แล้วว่าเขากำลังเสียเปรียบ เพราะหาช่องในการยิงโต้ไม่ได้ทำได้แค่ปัดป้องเท่านั้น อัศนัยจำเป็นต้องหาอาวุธอื่นมาใช้แทนปืนลูกซองแฝดแล้ว นายบึ๊กยิ้มอย่างพอใจที่เห็นอีกฝ่ายนั้นสู้ตนไม่ได้ จึงเข้าจู่โจมด้วยกรงเล็บฟาดฟันเป็นชุด ตามด้วยหมุนตัวเตะด้วยขาหลังขวาจนปัดปืนลูกซองแฝดหลุดมือ
     "เสร็จกูละ...."
     พูดยังไม่ทันจะจบนายบึ๊กก็จูบเข้ากับแรงกำปั้นขวาของอัศนัยเต็มๆ จนนายบึ๊กนั้นกระเด็นกระดอนไปชิดกับเก้าอี้ที่ตนเองเคยนั่ง เลือดสีดำไหลอาบหน้าหนักกว่าเดิม เพิ่มเติมคือเขารู้สึกถึงความร้อนที่มันแสบไปถึงกระดูกเลยทีเดียว และเมื่อนายบึ๊กเงยหน้ามองก็พบว่าอัศนัยสวมใส่สนับมือชุบด้วยทองคำแท้ และที่หัวสนับมือนั้นมีลงอักขระเอาไว้ด้วย
     "ฉันจะไม่ยอมจนกว่าแกจะตายไปข้างหนึ่ง...วีระพล" อัศนัยกล่าวพร้อมชักปืนพกอีกกระบอกออกมา
                                    
                                         
                                  
 
 
 
                                                              +++++++++++++++++++++++++     

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา