นักรบพันธุ์โหด ตอน ณัชฐานันท์

-

เขียนโดย กนกพัชร

วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 12.18 น.

  88 ตอน
  16 วิจารณ์
  61.12K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

74) ตอนที่ 74 ปิดบัญชีแค้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หอคอยทาวน์เวิร์ด
    "ถ้าคิดว่าทำได้ก็เข้ามาเลย" นายบึ๊กพูดเสียงเดือด
    นายบึ๊กถุยเลือดสีดำออกมาเชิงเหยียดหยามก่อนจะวิ่งเข้าหาอีกฝ่าย แต่อัศนัยนั้นไม่ได้มีท่าทีว่าจะหลบเพราะเขานั้นรอจังหวะนี้นานแล้ว เขาชักปืนพกที่ซ่อนอยู่ข้างหลังขึ้นมายิงใส่นายบึ๊กโดยกะจะยิงหัว แต่เมื่อเหนี่ยวไกออกไปนายบึ๊กเบี่ยงหลบซ้ายไป ก่อนจะพุ่งทะยานตีเข่าใส่อัศนัย ทางฝั่งของแท็กเองก็ติดผันกับนายเต๋าอยู่เช่นกัน แม้ว่านายเต๋าจะได้เปรียบแต่การที่อีกฝ่ายสามารถรักษาตัวเองได้ มันก็ทำให้ความมั่นใจของนายเต๋าลดลงอย่างมาก ตอนนี้เริ่มไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่ากำลังสู้กับอะไรกันแน่
    แท็กพยายามหาจังหวะที่จะตอบโต้กลับไม่ได้ จริงอยู่ที่ตัวเขาสามารถรักษาอาการบาดเจ็บได้ แต่มันโดนแต่ละครั้งมันก็เจ็บไม่ใช่น้อยๆแถมเขาไม่ค่อยอยากโชว์ของในต่างถิ่นชะเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะแท็กไม่ได้ระห่ำบ้าดีเดือดเหมือนพี่น้องคนอื่นๆ นายเต๋าเปลี่ยนจากขวานมาเป็นง้าวแทน เพื่อหวังโจมตีระยะที่จะโดนตัวเขาซึ่งมันก็ได้ผล เพราะจากการฟันง้าวเป็นแนวนอนนั้นเฉียดตัวแท็กไปนิดเดียวเท่านั้น
    "อะไรกันเนี่ย.... ป่านนี้แล้วยังจัดการไม่ได้อีกเหรอ" เสียงทักนี้ทำให้แท็กชะงักไปครู่หนึ่งก่อนจะหันไปมอง ก็พบกับหยางเสี่ยวฟงยืนอยู่ไม่ไกลมาก และดูจากลักษณะสิ่งรอบข้างนั้นทำให้แท็กคิดว่าอีกฝ่ายมากายจิต
    "ก็อยากทำให้มันง่ายๆนะเฮีย แต่พวกนี้..."
    "แกมีของดีทำไมไม่ใช้มันละไอ้น้อง มันไม่เกี่ยวกับว่าถิ่นเราหรือต่างถิ่นแล้ว ถ้าแกยังไม่จริงจังตอนนี้ฝ่ายทหารไวด์โร๊ดนี่แหละที่แพ้ อยากให้มันเหมือนที่แกรฟฟินรึไง รีบจัดการชะเดียวนี้"
    เมื่อได้ยินคำสั่งจากรุ่นพี่ชัดเจนแท็กจึงตัดสินใจได้แล้วว่า เขาควรทำยังไงต่อในเมื่อตอนนี้มันก็ไม่ต่างในสงครามเลย ช่างหัวแม่ง ! ตาของแท็กที่เป็นสีฟ้าเข้มก็แสดงจิตสังหารออกมา พร้อมกับไฟธาตุวายุลุกโซนที่อาวุธทั้งสองข้างของเขา นายเต๋าเห็นดังนั้นจึงใช้ง้าวน้ำแข็งฟาดลงมาหมายจะเด็ดหัวแท็ก แต่เขาใช้แขนปัดง้าวมันออกซึ่งนายเต๋ารับรู้ได้ถึงแรงที่มหาศาลมาก ง้าวน้ำแข็งแตกกระจายและแท็กวิ่งเข้าไปซัดด้วยหมัดขวาตรง ซึ่งชาร์ตพลังระดับ 3 เข้ากลางอกของนายเต๋าเต็มหมัด
    นายเต๋ากระอักเลือดดำออกมาเป็นจำนวนมาก แต่ก็ไม่ยอมปราชัยให้กับแท็กเด็ดขาดจึงสร้างดาบน้ำแข็งขึ้นมา พร้อมกับฟันเข้าที่ส่วนข้างลำตัวของแท็ก คราวนี้แท็กเลือกที่จะไม่หลบแล้วอย่างมากแค่ใช้แขนขวากันเอาไว้ และแท็กก็เหวี่ยงหมัดฮุดซ้ายเข้าที่หน้าของฝ่ายตรงข้าม นายเต๋าถึงกับหน้าหันกระเด็นไปไกลมากขึ้นกว่าเดิม และแท็กไม่ยอมหยุดแค่นั้นเขายังตามไปซ้ำอีกรอย นายเต๋าสร้างบาเรียน้ำแข็งขึ้น แท็กใช้พลังเนตรฟ้าอัดพลังซัดใส่บาเรียน้ำแข็งจนแตกกระจาย
    "ไอ้เต๋า !" นายบึ๊กร้องอย่างตกใจกับภาพตรงหน้าที่เพื่อนกำลังย่ำแย่
    "อย่าหวังว่าจะให้ไปช่วยเพื่อน" อัศนัยประกาศก้องพร้อมกับกระหน่ำยิงใส่ไม่ยั้ง ซึ่งนายบึ๊กพยายามที่จะปัดป้องกระสุนทำให้ยังมาช่วยเพื่อนไม่ได้
    "ถ้าอยากตายมากขนาดนั้นเดียวกูจัดให้"
    นายบึ๊กปัดกระสุนไปหลายนัดเพื่อเข้าถึงตัวของอัศนัย ชายหนุ่มเปลี่ยนท่าจากการหันปากกระบอกปืน มาเป็นจับด้ามปืนแล้วฟาดเข้าที่หัวไหล่ของนายบึ๊ก แม้เกราะไม่แตกแต่มันทำให้เขานั้นทรุดลงจนมันเปิด ช่องให้อัศนัยโจมตีระลอกที่สอง ด้วยการซัดกำปั้นที่ใส่สลับมือเข้าที่หน้าเต็มๆ รอบนี้เกราะแตกเผยให้เห็นหน้าของนายบึ๊กชัดเจน และอัศนัยตั้งใจจะปิดเกมด้วยการยิงอัดหน้า แต่ทว่านายบึ๊กไม่ยอมให้เป็นเช่นนั้น  ได้ใช้ลูกถีบขวาใส่อัศนัยเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายจบเกมง่ายๆ
    "กู....ไม่ยอมตายก่อนมึงหรอก" อัศนัยพูดพร้อมกับถอยร่นไปตรงที่ปืนลูกซองแฝดวางอยู่ นายบึ๊กบินทะยานตรงดิ่งมาพร้อมกับหวังให้กรงเล็บจบเกมในคราวเดียว แต่ทว่า....
               
    ปัง !           
     
    อัศนัยคว้าปืนลูกซองแฝดมาทันพอดีพร้อมกับยิงอัดเข้าท้องของนายบึ๊ก รอบนี้ป้องกันไม่ทันทำให้กระเด็นลอยเกือบตกจากหอคอย แต่อันเดธก็มาช่วยไม่ให้นายบึ๊กตกหอคอย อัศนัยสังเกตเห็นว่าที่ช่วงท้องของนายบึ๊กนั้นเกราะปริแตกออกมา พร้อมกับเลือดสีดำที่หลั่งไหลออกมา เมื่อจนมุมแล้วก็ใช้มุขเล่นไม่ซื่อโดยการส่งสัญญาณให้เหล่าอันเดธ พากันรุมโจมตีอัศนัยซึ่งแท็กที่หันไปเห็นก็พยายามจะเข้าไปช่วย แต นายเต๋าก็ใช้ดาบน้ำแข็งขัดขวางเข้าไว้
    ทางฝั่งอัศนัยนั้นแม้ว่าจะโดนรุมแต่เขานั้นกลับสามารถ หลบเลี่ยงพร้อมกับยิงตอบโต้ทันที กระสุนของลูกซองแฝดมีข้อดีอย่างหนึ่งมันสามารถกระจายความเสียหายให้กับอันเดธมากกว่าหนึ่งตน เพราะวิถีกระสุนที่ค่อนข้างแรงนั้นเอง ไซม่อนที่แอบดูห่างๆนั้นยอมรับว่าอัศนัยอาจจะยังมือใหม่สำหรับวงการนักล่าอันเดธ แต่ทักษะในด้านการใช้ปืนกับความว่องไวเอาตัวรอด อัศนัยก็ไม่น้อยหน้ามืออาชีพเช่นกัน
     นายบึ๊กพยายามสมานบาดแผนที่ท้องจึงทำให้ต้องนั่งนิ่งไปพักหนึ่ง ในด้านฝั่งของแท็กนั้นตอนนี้เขาไม่ได้หวาดหวั่นต่อคมดาบของนายเต๋าอีกแล้ว ตรงข้ามกับฝ่ายนายเต๋าที่ต้องหวาดหวั่นโดยเฉพาะกับความสามารถในการรักษาบาดแผลของแท็ก เพราะไม่ว่าจะโจมตีกี่ครั้งก็ไม่สามารถทำอันตรายอะไรให้กับแท็กได้เลย และตอนนี้แท็กกำลังได้เปรียบแล้วเขาจับใบดาบของนายเต๋า พร้อมใช้กำปั้นขวาทุบมันจบแตกเป็นเสี่ยงๆ ก่อนจะเหวี่ยงหมัดฮุดซ้ายเข้าที่ปลายคางของนายเต๋าเต็มแรง
     "เกมส์โอเวอร์ !" แท็กร้องตะโกนพร้อมกับชาร์ตพลังอาวุธระดับ 3 อัดเข้าหน้าอกของนายเต๋าเต็มกำปั้น ผลออกมาคือเกราะน้ำแข็งแตกกระจายพร้อมกับคราบเลือดสีดำ
     นายเต๋ากระเด็นชิดกับกำแพงใกล้ๆกับเสาไฟ เลือดสีดำไหลทั้งทางหน้าอกและทางปากออกมา นายบึ๊กเห็นเพื่อนในสภาพที่ย่ำแย่ไม่ต่างจากตนก็พยายามจะช่วย แต่ตัวเองก็แทบจะเอาตัวไม่รอดเหมือนกัน ก่อนที่นายบึ๊กจะขยับตัวได้นั้นอัศนัยก็เดินมาอยู่ตรงหน้า ก่อนจะทำการเล็งปากกระบอกปืนลูกซอง นายเต๋าเห็นก็พยายามเข้าไปช่วยแต่ก็เจอเข้ากับหมัดขวาของแท็ก จนตัวเองก็ต้องลงไปนอนอีกรอบ
     "แค้นนี้เพื่อสา..."
     ยังไม่ทันที่จะเหนี่ยวไกนั้นอัศนัยก็ถูกบางสิ่งแทงทะลุจากข้างหลัง แท็กหันไปก็เห็นเงาดำปริศนาอยู่ข้างหลังของอัศนัย เขาพยายามจะเข้าไปช่วยแต่ทว่าก็ถูกอันเดธที่เขาไม่เคยเห็นหน้า โจมตีเพียงครั้งเดียวทำเอาเขากระเด็นถอยออกมาไกล แต่ก็ยังสามารถตั้งตัวไว้ทัน อัศนัยทรุดลงกับพื้นแต่เขายังไม่ตายแค่บาดเจ็บเท่านั้น เงาปริศนาที่ลอบกัดชายหนุ่มนั้นค่อยๆ หายกลืนเข้าไปในเงาของใครบางคนซึ่งนั้นไม่ใช่ใครอื่น เดรโกนั้นเอง 
     "ฉันพลาดอะไรไปรึเปล่าเนี่ย" เดรโกพูดด้วยน้ำเสียงมาดกวนเหมือนเดิม
     แท็กหันไปเห็นอันเดธตนหนึ่งที่น่าจะพลังสูงกว่าพวกนายแป๋ว ตัวไม่ใหญ่มากอาจจะสูงกว่าแท็กเล็กน้อยแต่เมื่อครู่มันใช้เพียงฝ่ามือเท่านั้น แค่เพียงฝ่ามือเดียวยังเล่นเขาได้ขนาดนี้ไม่อยากนึกภาพตอนที่ต้องสู้กับมันเลย อันเดธตนนั้นไม่ได้สนใจเขาเท่ากับหันไปคว้าตัวนายบึ๊กแทน พร้อมกับโยนมาทางเดรโก          
     "สภาพของนายเนี่ยดูย่ำแย่นะบึ๊กแบบนี้จะล้างแค้นให้แม่ได้เหรอ"
     "หุบปากของมึงไปเลย อย่าเข้ามายุ่ง !" นายบึ๊กตะโกนใส่หน้าเดรโกอย่างเดือดดาลก่อนจะหันมาจ้องมองแท็กที่อยู่ไม่ไกล
     แท็กพยุงร่างกายตัวเองขึ้นมาได้อันเดธที่อยู่กับเดรโก ตั้งท่าพร้อมจู่โจมทันทีหากเห็นว่าแท็กนั้นเริ่มมีภัยต่อนายของมัน แต่แน่นอนว่าเขาจะไม่ทำอะไรแบบไม่คิดหน้าคิดหลังแน่ เด็กหนุ่มยกมือห้ามไม่ให้อันเดธในสังกัดทำอะไรกับแท็ก ตรงกันข้ามเดรโกดูจะโฟกัสนายบึ๊กมากกว่าแท็กหรือนายเต๋าเสียด้วยซ้ำ ซึ่งแท็กไม่แน่ใจว่าทำไมเดรโกทำแบบนั้นเว้นแต่ว่า......
     "เข้าใจแล้วที่แท้แกแค่ต้องการแบบนี้เท่านั้นเอง" แท็กเกริ่นขึ้นมาทำให้เดรโกขมวดคิ้วทันที
     "พูดแบบนี้หมายความว่ายังไง" เดรโกถามขึ้น และแสดงอารมณ์ไม่พอใจออกมาเมื่อเห็นแท็กแสดงมุมยิ้มออกมา
     "ฉันว่าแกน่าจะรู้ความหมายมันดีนะว่าฉันพูดถึงอะไร... หรือจะให้แฉตรงนี้ก็ได้ถ้าแกไม่แมนพอจะสารภาพต่อหน้าตรงนี้"
     "พูดบ้าอะไรของมึงสองคนว่ะ" นายบึ๊กพูดแทรกขึ้นมา
     เดรโกเริ่มไม่สนใจนายบึ๊กแล้วนอกจากแท็กที่เหมือนจะรู้อะไรบางอย่าง จนกระทั่งเด็กหนุ่มนั้นสบตากับดวงตาสีฟ้าเข้มของแท็กเข้า ก็ถึงกับแสดงสีหน้าเจ็บใจเจ็บแค้นอย่างที่นายเต๋ากับนายบึ๊กไม่เคยเห็นมาก่อน แต่กับแท็กนั้นเขาพอจะรู้แล้วว่าเดรโกเริ่มรู้ตัวแล้วว่าโดนเขาอ่านใจไปเรียบร้อยแล้ว ทำให้แท็กได้รู้เหตุผลแล้วว่าทำไมเดรโกถึงสังหารครอบครัวนายบึ๊ก ซึ่งมันก็ไม่ได้ลึกซึ้งอะไรมากมายก็แค่นึกสนุกเท่านั้น ถูกของอภิชัยไม่ว่าจะฌอน อดัมส์หรือแม้แต่เดรโกนั้นต่างก็เห็นชีวิตคนอื่น เป็นเพียงแค่ของเล่นเท่านั้นที่จริงเขาต่างหากที่ควรจะโกรธ
     "พี่เทพพูดไม่ผิดเลยว่าทั้งแกกับอาจารย์แก แม่งเลวระยำหมาจริงๆ..... ถึงไอ้บึ๊กมันจะเลวขนาดไหนก็ตาม แต่ครอบครัวของหมอนี้มันก็ไม่ได้เกี่ยวอะไรด้วย แกฆ่าพวกเขาทำไม ! แค่เพราะสนุกอย่างนั้นเรอะ ไอ้ชั่ว !" แท็กตะโกนขึ้นอย่างเดือดดาล
     "มะ มะ มะ มึงว่ายังไงนะ" นายบึ๊กพูดอย่างไม่เชื่อหูตัวเองพร้อมกับหันไปมองหน้าเดรโก ที่เปลี่ยนจะสีหน้าที่โกรธและเจ็บใจนั้นแปรเปลี่ยนเป็นเสียงระเบิดหัวเราะสุดเสียง
                    
                                      
                                    
 
 
 
                                                             +++++++++++++++++++++++++          

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา