นักรบพันธุ์โหด ตอน ณัชฐานันท์

-

เขียนโดย กนกพัชร

วันที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 เวลา 12.18 น.

  88 ตอน
  16 วิจารณ์
  60.94K อ่าน
แชร์นิยาย Share Share Share

 

79) ตอนที่ 79 ภารกิจต่อไป

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แคมป์ใหม่ของกองทัพไวด์โร๊ดเขตหอคอยทาวน์เวิร์ด
แท็กสะดุ้งตื่นขึ้นมาเองโดยอัตโนมัติทันทีก่อนที่จะมาพบว่าตัวเองนั้น ไม่ได้อยู่บนหอคอยทาวน์เวิร์ดแล้วแต่เขาอยู่บนเตียงในเต็นท์พยาบาล เพราะว่ารอบตัวเขานั้นเต็มไปด้วยคนเจ็บนอนพักรักษาตัวอยู่ ความทรงจำครั้งสุดท้ายของเขานั้นคือตอนที่พึ่งเอาชนะนายเต๋ามาได้แม้ว่าจะทุลักทุเรก็ตาม เพราะเดรโกเข้ามาขวางชะก่อนแต่อย่างน้อยการปรากฏตัวของเด็กหนุ่มผิวซีดนั้น ก็ทำให้เขาพ้นมลทินเรื่องที่เขาฆ่าแม่จำปา และเรื่องค้างคาของเขากับนายบึ๊กก็จบลงพร้อมกับเรื่องคาค้างของอัศนัยด้วยเช่นกัน
   "ตื่นแล้วเหรอ" แท็กหันไปมองต้นเสียงก็เห็นอภิชัยยืนกอดอกมองเขาอยู่
   "พี่เทพ ผมมาอยู่นี่ได้ไง" แท็กถามขึ้น
   อภิชัยจึงเล่าให้เขาฟังว่าหลังจากที่นายเต๋าและนายบึ๊กแพ้นั้น ทำให้ฝ่ายไวด์โร๊ดได้เปรียบและยึดพื้นที่หอคอยทาวน์เวิร์ดกับบริเวณรอบได้หมด ศุภรัศมิ์ถูกดึงให้ไปช่วยปวเรศในการเคลียร์พื้นที่ในกรณียังมีอันเดธตกค้าง ทางฝั่งไซม่อน แมกซ์เวลล์แยกตัวไปล่าอันเดธพื้นที่อื่นเช่นเดียวกับอัศนัยนั้น หลังจากที่ได้ล้างแค้นให้กับสาน้องสาวของตนแล้วก็ตัดสินใจถอนตัว ตอนนี้ถูกส่งตัวออกนอกพื้นที่ไปอยู่ในแคมป์พลเรือน ส่วนพันตรีเลนนี่กับร้อยเอกสก็อตต์ไปร่วมทีมอื่น เพื่อทวงพื้นที่อื่นคืนส่วนทีเหลือกำลังจัดการกับทหารที่เสียชีวิตในระหว่างปฎิบัติภารกิจ ซึ่งแท็กไม่อยากเรียกว่าภารกิจเลย
    "แกพักมาพอแล้วไปเตรียมตัวชะ สารวัตรภาธรอยู่ที่นี่กำลังจัดพลไปรายงานตัวชะ" อภิชัยพูดก่อนจะสูบบุหรี่ไฟฟ้าแล้วพ่นควันออกมา
    "ผมหลับนานไหม" แท็กถามขึ้นด้วยความสงสัย
    "แกหลับไป 4 ชั่วโมง เลิกพูดมากแล้วตามพี่มา"
    แท็กจำใจต้องลุกจากเตียงตามอภิชัยออกนอกเต็นท์ ทันทีที่เขาเดินออกมาเหล่าทหารทั้งชายและหญิงต่างพากันมองเขาเป็นตาเดียว ทำเอาแท็กนั้นอึดอัดไม่ใช่น้อยๆเลย ซึ่งอภิชัยนั้นบอกเสริมว่าเหตุการณ์ที่แท็กกำลังสู้กับนายเต๋าในร่างอันเดธน้ำแข็งนั้น พวกทหารพากันเห็นกันหมดผ่านเครื่องบินโดรม แน่นอนว่าสายตาที่มองมานั้นไม่ใช่สายตาที่ชื่นชมแต่แท็กก็อธิบายไม่ถูกว่า สายตาที่มองมานั้นหมายความว่าอย่างไร แต่เขาก็เลือกที่จะไม่ใส่ใจแล้วเดินตามหลังรุ่นพี่ไปดีกว่า
    เมื่อพ้นจากเต็นท์ที่พักแล้วก็จะเป็นบริเวณที่พวกทหารใช้เตรียมกองกำลัง ในการทำภารกิจยึดดินแดนคืนและตอนนี้มีทั้งทหารกับตำรวจทำงานร่วมกัน เพราะนี่คือสงครามกลางเมืองที่ปะทุแรงไม่ต่างจากเมื่อก่อน แท็กเห็นสารวัตรภาธรกำลังพูดคุยกับตำรวจอีกนายซึ่งสำหรับสารวัตรหนุ่มทำหน้าเหมือนไม่คุ้นหน้า แต่ตรงข้ามกับแท็กกับอภิชัยเพราะตำรวจนายนั้นคือ พันตำรวจโทดาลลัสพี่น้องร่วมเผ่าของเขานั้นเอง
    ต้องยอมรับว่าแท็กไม่ค่อยสนิทกับพันตำรวจโทดาลลัสมากนัก เพราะวันที่เขาเข้ามาอยู่ในบ้านท่านทูตอากิระนั้น รายนั้นอายุประมาณ 17 ปี แล้วที่สำคัญพันตำรวจโทดาลลัสเองก็ไม่ได้เข้าสังกัดสามทีมไตรภาคีด้วย แท็กจำได้แค่ว่าชายหนุ่มวัยฉกรรจตรงหน้าออกจากบ้านท่านทูตอากิระ ไปอยู่กรมตำรวจปราบปรามพิเศษและไม่ได้ข่าวคราวกันอีกเลย ซึ่งพึ่งจะได้เจอกันอีกก็คือครั้งนี้และจะเป็นครั้งแรกที่เขาได้ร่วมงานกับชายคนนี้
    "อาวมากันแล้วเหรอ... ว่าไงไอ้น้องหลับสบายนะ" พันตำรวจโทดาลลัสกล่าวทักทาย
    "เลิกเล่นมุขเถอะพี่เข้าเรื่องเลย" อภิชัยตัดบท
    "ให้สารวัตรเขาบอกเลย พี่แค่เป็นลูกมือเฉยๆ"
    เมื่อโดนงานมาให้สารวัตรภาธรก็จำใจต้องอธิบายภารกิจแทน โดยเล่าเพิ่มเติมว่าระหว่างที่แท็กสลบไปนั้นแม้ว่าฝ่ายไวด์โร๊ดจะยึดเขตนี้ได้ แต่ก็ยังเสียเปรียบอยู่ดีเพราะในขณะเดียวกันนั้นทัพของอันเดธที่นำโดยนายจั๋วกับนายชัย ก็รุกคืบโจมตีหลายพื้นที่อย่างหนักจนสุดท้ายฝ่ายทัพทหารต้องถอยร่นอยู่ดี สรุปคือเสียมากกว่าได้ดังนั้นภารกิจต่อไปคงไม่ต้องเดาคือกำจัดนายจั๋วกับนายชัย รอบนี้ไม่มีทั้งศุภรัศมิ์ ไซม่อนหรือแม้แต่อัศนัยแล้ว คำถามคือแท็กต้องจัดการทีเดียว 2 ตนเลยรึ
    "แกไม่ต้องกังวลหรอกไอ้น้อง พี่นี่แหละบัดดี้คนใหม่ของแก" พันตำรวจโทดาลลัสพูดเหมือนอ่านใจแท็กออก
    "พี่จะลุยจริงดิ" อภิชัยหันมาถามด้วยความสงสัย
    "พี่มีประเด็นกับนายจั๋วนะเพราะงั้นก่อนพี่กลับ ต้องสะสางชะก่อนส่วนเจ้าคนที่ชื่อนายชัยนะยกให้แกเลย"
     ด้านข้อมูลและประวัติของนายชัยหรือชื่อจริงคือ อธิเบศร์ ธนากิจ มีคดีตั้งแต่ก่อนจะเข้ากลุ่มนายแป๋วแล้ว ส่วนมากจะเป็นการกระทำชำเรากับเด็กสาวอายุรุ่นราวเดียวกับมธุกร หรืออาจโดนกว่าซึ่งที่แน่ๆเลยคือกฏหมายเอาไอ้หมอนี่ไม่เลยจะอยู่ ออกจากคุกก็ยังก่อคดีแบบนี้ซ้ำไปซ้ำมา จนได้ใบบุญจากนายแป๋วกับนายสหัสชัยที่ตอนนั้นยังผงาดอยู่ ก่อนเป็นอันเดธนั้นนายชัยถูกมธุสรจับทรมานด้วยการใช้เลื่อยไฟฟ้า ค่อยๆหั่นร่างของนายชัยทีละชิ้นทีทั้งเป็น !
     "เอางั้นก็ได้ครับ ตามใจพี่เลย" แท็กพูด
     "ถ้าคุณสองคนตกลงกันได้แล้ว ก็เตรียมเคลื่อนพลเลยทางทีมพวกเราจะแฝงไปกับกองทัพทะลวง เพื่อเปิดทางให้ไปถึงตัวสองอันเดธที่เป็นคนนำทัพตอนนี้" สารวัตรภาธรสรุปการทำภารกิจแบบรวบรัด
     ไม่นานนักก็มีรถขนย้ายทหารมาจอดรอไม่ไกลจากพวกเขานัก สารวัตรภาธรออกคำสั่งให้หมวดอารักษ์นำทางลูกทีมทั้งหมด ไปขึ้นรถโดยมีแท็กตามหลังมาติดๆ เมื่อแท็กขึ้นมาพบรถเขาพบว่าไม่ได้มีแค่ทีมของสารวัตรเท่านั้น ยังมีทหารหน่วยรบพิเศษประมาณ 5-6 นายนั่งอยู่ด้วย บวกกับทีมสารวัตรภาธรที่มีอีก 10 นายก็เยอะพอสมควร พันตำรวจโทดาลลัสกับสารวัตรภาธรขึ้นมาคิวสุดท้าย ยกเว้นเพียงอภิชัยคนเดียวที่ไม่ขึ้นมาด้วย ทำให้แท็กแปลกใจมาก
     "พี่เทพ ไม่ไปด้วยกันเหรอครับ" แท็กถามด้วยความสงสัย
     "แกมีภารกิจของแก พี่ก็มีภารกิจของพี่เหมือนกัน.... ต่างคนต่างทำหน้าที่" อภิชัยตอบแบบง่ายๆแทน
     และแล้วรถก็เคลื่อนออกจากแคมป์เพื่อมุ่งหน้าสู่เขตสีแดง โดยรถที่แท็กนั่งอยู่นั้นได้ปะปนกับกองทัพทหารที่กำลังเคลื่อนทัพ อภิชัยยืนมองจนรถของแท็กนั้นกลมกลืนกับรถคันอื่นๆแล้ว เขาถึงจะเดินกลับหลังหันไปทางที่มีรถมอเตอร์ไซร์คันหนึ่งจอดอยู่ ใช่ ! เขามีภารกิจที่ต้องจัดการหลังจากที่เสียเวลามามากพอแล้ว พวกนายแป๋วเป็นแค่หมากตัวหนึ่งเท่านั้นแต่ตัวต้นเหตุยังลอยนวลอยู่ ซึ่งมีเพียงอภิชัยเท่านั้นที่รู้ว่าเป็นใคร
     "รอฉันก่อนเถอะฌอน อดัมส์..... ฉันกำลังไปหาแก" พูดจบอภิชัยก็ทำการสตาร์ทรถ แล้วขับมันออกจากแคมป์แต่ทว่าเขาไปอีกเส้นทางหนึ่ง
               
                 
                                   
 
 
                                                   
                                                      ++++++++++++++++++++++++++++++++++++              

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา