นรกบนดิน(yuri)

-

เขียนโดย themockingjay

วันที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 13.54 น.

  29 ตอน
  0 วิจารณ์
  19.69K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 เมษายน พ.ศ. 2563 14.03 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

23) จูบแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
“ตื้ดดด ตื้ดดด”
“อืม ฮัลโหลว่าไง อะไรนะเรียกประชุมแแล้วเหรอ เคๆ เดี๋ยวฉันไปเดี๋ยวนี้แหละ” เธองัวเงียตื่นขึ้นมาจัดเสื้อผ้าให้เรียบร้อยก่อนจะลูกขึ้นมาแต่เหมือนมีอะไรหนักๆ อยู่บริเวณช่วงล่างของเธอ ลูกเธอนี่เอง สุนัขประมาณ4ตัวนอนทับขาเธออยู่ หมั่นโถวลงมานอนข้างล่างพร้อมกับเจ้าตัวเล็กที่เหลือนอนรวมกัน เป็นภาพน่ารักๆ ที่แต่ละตัวหลับปุ๋ยไม่รู้เรื่องอยู่ เธอค่อยๆ ลุกออกจากโซฟาจัดการใส่เสื้อคลุมให้เรียบร้อยก่อนจะกระซิบหมั่นโถวให้ดูแลน้องๆ ด้วย เธอกระโดดข้ามรั้วลงมา เดินเข้าฐานไปขึ้นลิฟต์ชั้นที่ประชุมกัน
เธอมาถึงชั้นประชุมเรียบร้อย หาที่นั่งที่แพรวจองให้เธอไว้ให้ เธอเห็นแพรวโบกมือจึงรีบเดินเข้าไปพร้อมประชุมจะเริ่มแล้ว
“เกือบไม่ทันแล้วไง”
“เผลอหลับไปอะ โทษที”
“เออฉันดูก็รู้ละ งัวเงียมาขนาดนี้” เธอลูบหน้า2-3ทีให้ตาสว่าง
“ครับ ในเมื่อทุกคนมาพร้อมเเล้ว ผมขอเริ่มการประชุมเลยนะครับ” หัวหน้าพูดเกี่ยวกับการจะอพยพคนซึ่งหัวหน้าจะให้เจ้าหน้าที่ทุกนายแบ่งงานกันทำเพราะเราจะเคลียร์พื้นที่ทั้งหมดและเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ ให้เรียบร้อยพร้อมที่จะขึ้นเครื่องบินในวันพรุ่งนี้บ่าย เธอไม่คิดว่ามันจะเร็วขนาดนี้แต่ก็ดีเหมือนกันผู้ป่วยที่นี่ก็ไม่ใช่น้อยๆ ต้องรีบปฐมพยาบาลก่อนจะสายเกิน แต่สิ่งที่ทำให้เธอคิดหนักคือจะทำยังไงกับสุนัขและหมั่นโถวของเธอดี สมองเธอเริ่มทำงานหนัก หัวหน้าได้แจงรายละเอียดในการเคลียร์พื้นที่ต่างๆ เจ้าหน้าที่ทุกคนได้รับเอกสารในการรับหน้าที่ของตัวเองก่อนจะเลิกประชุมและแยกย้ายกันไปทำให้ที่ทันที
ทันทีที่การประชุมเลิกเธอแยกตัวออกมาเดินไปหาหัวหน้าเพื่อจะปรึกษาเกี่ยวกับเจ้าระยะ4
“อืมยังไงผมก็พามันไปไม่ได้หรอก เพราะถ้าหากพาไปเจ้าหน้าที่ทุกคนจะแตกตื่นแล้วถ้าหากมันเกิดคลุ้มคลั่งขึ้นมามันจะเป็นเรื่องใหญ่เอา”
“งั้นรินต้องทำยังไงคะหัวหน้า”
“ปล่อยมันไว้ที่นี่แหละ เราไม่สามารถพามันไปได้จริงๆ ”
“แต่มันไม่กัดคนนะคะหัวหน้า มันเป็นเด็กดีและเชื่อฟังมากนะคะ”
“แล้วคุณเอาอะไรมารับประกันว่ามันจะไม่กัดคนอื่นล่ะ”
“แต่ว่า….”
“งั้นเธอจะทำยังไง ถ้าหากมันเข้าไปในฐานแล้วเกิดคลุ้มคลั่งขึ้นมาคุณจะรับผิดชอบมันรึเปล่าริน” เธอได้แต่กำหมัดพูดอะไรไม่ได้ ตอนนี้เธอพิสูจน์อะไรไม่ได้เลยแล้วจะปล่อยมันไว้แบบนี้เหรอ เธอทำไม่ได้ ไม่ว่ายังไงเธอไม่ยอมปล่อยมันอยู่คนเดียวแน่ๆ ถึงจะแค่ไม่กี่วันแต่ความผูกพันธ์มันคนละเรื่องกันเลย ทำยังไง คิดสิ ทำยังไงดีล่ะเนี่ย!!
“แต่มีอีกวิธีหนึ่งที่ผมจะเสนอ ถ้าเธอทำได้ผมจะอนุญาตให้ระยะ4เข้ามาในฐานแต่ก็ต้องพิสูจน์ตามที่ผมเขียนลงในกระดาษด้วยนะ”
“ได้ค่ะ ถ้าหัวหน้าอนุญาตให้ระยะ4เข้าฐานได้ละก็ รินจะยอมทำทุกอย่างค่ะ”
“งั้นเธอเอาหูมา…..” หัวหน้ากระซิบบอกถึงภารกิจที่เธอจะต้องทำในการพิสูจน์ระยะ4ไปด้วยและต้องสืบเรื่องบางอย่างให้หัวหน้าด้วย เมื่อหัวหน้าบอกรายละเอียดภารกิจเสร็จก็ให้เอกสารรายละเอียดของภารกิจทั้งหมดแก่เธอ
“ตอนแรกฉันจะให้อีกคนไปสืบมา แต่เธอมาเหมาะเวลาพอดีฉันก็เลยให้เธอทำและเขียนรายงานเจ้าระยะ4ด้วยล่ะอย่าลืม”
“ค่ะหัวหน้า”
“เธอแน่ใจนะว่าจะทำจริงๆ น่ะ ถ้าเธอปฏิเสธตอนนี้ก็ยังทันนะ”
“รินคิดไว้อยู่แล้วค่ะ ขอบคุณที่หัวหน้าเสนอทางเลือกให้นะคะ” เธอทำความเคารพหัวหน้าก่อนจะเดินแยกตัวออกมา ตอนนี้เธอต้องเก็บเอกสารนี้เป็นความลับและจะให้ใครรู้ไม่ได้ เธอเดินลงมาเก็บเอกสารไว้ในกระเป๋าก่อนจะไปรับหน้าที่ของตัวเองในการเคลียร์ของ ขอที่จะต้องเคลียร์ไม่มีอะไรมากเจ้าหน้าที่เธอก็เยอะพอขนาดที่จะจัดเสร็จภายใน2ชั่วโมง เธอเก็บเสร็จเรียบร้อยก่อนจะโทรหาเพื่อนเธอให้มาเจอกันที่ชั้นอาหารเพื่อที่จะทานเข้ากัน เมื่อพวกเธอกินเสร็จ เธอแยกมาอาบน้ำก่อนจะเดินลงไปให้อาหารลูกๆ เธอและแยกตัวขึ้นมาเพื่อจะไปเปลี่ยนตัวให้เพื่อนเธอมาอาบบ้าง เธอทำอะไรจนเสร็จเรียบร้อยแล้วจึงเดินขึ้นมาหาไข่หวานและเปลี่ยนตัวกับเพื่อนเธอให้ลงไปอาบน้ำแล้ว ตอนนี้ทำให้เธอและไข่หวานอยู่ด้วยกันสองคน
“วันนี้เป็นยังไงบ้างคะ ยังรู้สึกเพลียๆ บ้างไหม”
“ก็มีบ้างค่ะ รู้สึกเวียนหัวนิดหน่อย แต่ดีขึ้นแล้วค่ะ”
“ดีมากค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้หวานจะได้ไปรักษาที่ศูนย์ลำปางเราแล้วนะคะ ไม่ต้องห่วงนะ”
“จริงเหรอคะ ที่ศูนย์เราใหญ่รึเปล่าคะ”
“ใหญ่มากค่ะใหญ่กว่าบ้านหวานอีก มันเป็นหน่วยลับเอาไว้ฝึกเจ้าหน้าที่พิเศษน่ะค่ะ”
“อ๋ออ งั้นแสดงว่าก็จะได้เจอพ่อกับแม่รินด้วยสิคะ” ไข่หวานออกอาการดีใจอย่างเห็นได้ชัด
“5555แน่นอนค่ะ โรงพยาบาลที่นั่นมีอุปกรณ์ครบเลย ไม่นานหวานก็จะหายแล้วนะ” เธอจับมือไข่หวานแน่น
“อื้มม เค้าจะหายแล้วเค้าก็จะได้อยู่กับรินไปนานๆ แล้วนะ”
“ใช่ค่ะ อยู่กับเค้าไปนานๆ เลยนะ” เธอรู้สึกหน่วงหน่อยๆ ก่อนจะขยับเข้าไปใกล้ๆ เข้าไปกระซิบข้างๆ หูไข่หวาน
“หวานคะ เป็นแฟนกันนะ”
“หื้ม เราเป็นแฟนกันอยู่แล้วนี่คะ ทำไมขออีกรอบล่ะคะ” เธอถอดแหวนออกจากสร้อยคอมาและสวมให้ไข่หวานก่อนจะสวมให้เธอเอง
“มันยังไม่ได้เป็นทางการน่ะค่ะ” ไข่หวานปิดปากก่อนหยดน้ำตาจะไหลรินออกมาแต่มันไม่ได้เป็นหยดน้ำตาของความเสียใจหรอก มันเป็นหยดน้ำตาของความสุขต่างหาก
“รินน เค้า…”
“แหวนวงนี้เป็นแหวนคู่ค่ะ เป็นรูปโลมาที่หวานชอบด้วยนะคะ นี่ไงเค้าก็มีนะ”เธอจับมือไข่หวานให้มาสัมผัสกับมือของเธอที่สวมแหวนอยู่
“ฮึกๆ รินได้มาจากไหนเหรอ” เธอเอื้อมมือเช็ดน้ำตาให้ไข่หวานอย่างทะนุถนอม
“ได้ตอนที่เค้าจะซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้หวานตอนม.5น่ะ ตอนแรกเค้านึกว่าจะไม่ได้ให้แล้ว” เธอน้ำตาคลอ
“ฮึก ฮืออๆๆ ฮือออๆ เค้าขอโทษ”
“ไม่เป็นไรหรอก ไม่ต้องสนใจเรื่องในอดีตแล้วนะ เราแค่มีกันและกันในตอนนี้ก็พอแล้ว”
“อื้มมม รินเค้าขอกอดหน่อย”
“ได้สิ” เธอเข้าไปกอดอย่างนุ่มนวล เนิ่นนาน ถ้าเธอทำอะไรเสร็จหมดเรียบร้อยเธอจะมาดูแลไข่หวานของเธอจะกว่าเธอจะตายไปข้างหนึ่งจริงๆ
“ก๊อกๆๆ ขออนุญาตเข้าในพื้นที่เขตส่วนตัวของเจ้าหน้าที่รินนะคะ” เพื่อนเธอเดินเข้ามายกยิ้มให้ก่อนจะนั่งลงข้างๆ เธอ พวกเธอทั้งสามคนคุยสัพเพเหระกันอย่างสนุกสนานก่อนเพื่อนเธอจะแยกตัวลงไปนอนซึ่งเธอบอกเพื่อนเธอว่าจะนอนเฝ้าหวาน เพื่อนเธอรับทราบก่อนจะลงไปให้เหลือแต่พวกเธอสองคนเช่นเดิม
“ระวังเมื่อยตัวเอานะคะมานอนเฝ้าเค้าอะ”
“แค่นี้จิ๊บๆ ค่ะ เดี๋ยวเค้ามานะคะไปล็อกประตูก่อนค่ะ” เธอเดินไปล็อกประตูเสร็จเรียบร้อยก่อนจะมาปิดไฟและมานั่งที่เดิมเพราะถึงเวลานอนแล้ว
“หวานคะ”
“คะ? ”
“.......”
“รินมีอะไรรึเปล่าค...อื้ออ”เธอพุ่งเข้าไปจูบไข่หวานอย่างนุ่มนวลและเนิ่นนานก่อนเธอจะพละออกมา
“ระ..ริน..”เธอขึ้นไปนั่งข้างๆ ไข่หวานบนเตียงผู้ป่วย
“ไม่ต้องเหรอ”
“เปล่า ไม่ได้ไม่ชอบแต่จู่ๆ ทำอีกแล้วนะคะ”
“เค้ารักหวานนะ”
“อื้มเค้าก็รักรินเหมือนกันค่ะ”
“ขอจูบอีกรอบได้ไหมคะ” ถึงแม้ความมืดจะปกปิดหน้าของทั้งสองคนได้แต่ความร้อนรุ่มภายในใจของทั้งสองคนกลับพุ่งพรวดออกมาให้ทั้งสองคนตอนนี้ต้องการกันและกันมากขึ้น
“ค่ะ..อื้มมม” เธอค่อยๆ โน้มตัวลงไปจูบอย่างแผ่วเบาก่อนเธอจะค่อยๆ ใส่ลิ้นไป ไข่หวานจับไหล่ทั้งสองข้างของเธอแน่น มันเป็นความรู้สึกที่ดีแปลกๆ รินค่อยๆ ควานหาความหวานในปากไปเรื่อยๆ ไข่หวานที่พึ่งเรียนรู้ตอนแรกก็เกร็งๆ พอได้สักพักก็เริ่มจูบเธอตอบจนตอนนี้ทั้งเธอเเละไข่หวานต่างแลกความหวานให้กันและกัน มันทั้งนุ่มนวล หอมหวานและตรึงใจของทั้งคู่ไปอีกเนิ่นนาน จูบนี้เป็นจูบเเรกของทั้งสองคน ถึงแม้รินจะมีเหตุการณ์ให้ล่อแหล่มแต่เธอก็ไม่เคยจูบใครเลย เพราะเขาไม่ใช่ไข่หวานของเธอ เธอก็ไม่รู้จะทำไปทำไม จูบสำหรับเธอมันสำคัญมากเพราะมันมีไว้ให้สำหรับคนที่เธอรักเพียงอย่างเดียว ซึ่งเธอก็ได้มอบจูบนี้ให้เจ้าของจูบและเจ้าของหัวใจเธอไปเรียบร้อยแล้ว เหมือนว่าไข่หวานจะไม่มีอากาศหายใจเเล้วเธอจึงค่อยๆ พละออก ตอนนี้หน้าของทั้งสองแดงอย่างกับลูกตำลึง ต่างฝ่ายต่างไม่รู้อะไรเพราะเขินกันอยู่
“อะเอ่อ สบายดีไหม เอ้ย เอ่อดีไหม ไม่ใช่แบบนั้นนะคือว่าแบบว่าหนาวไหมเดี๋ยวไปลดอุณหภูมิให้”เธอเขินจนทำอะไรไม่เป็น เดินไปสะดุดกับขาเตียงไม่พอยังเอาหัวไปโขกเข้ากับกำแพงข้างๆ ห้องน้ำอีก
“โอ้ย เจ็บๆๆ ”
“55555 ไม่ต้องแล้วก็ได้ค่ะริน โก๊ะอะไรขนาดนั้นคะ”
“เปล่านะ เค้าไม่ได้โก๊ะ เค้ามองไม่เห็นเฉยๆ ”
“โถ่ที่รักคะ” ไข่หวานหัวเราะในลำคอก่อนรินจะหูผึ่งเพราะสรรพนามที่แฟนเธอใช้เรียกเมื่อสักครู่
“เมื่อกี้หวานเรียกเค้าว่าอะไรนะคะ”
“ที่รักไงคะ…อื้มม” เธอจูบไข่หวานจนไข่หวานตีเธอเบาๆ เพราะกำลังจะขาดอากาศหายใจ
“โถ่รินคะ ได้ทีเอาใหญ่เลยนะคะ”
“ก็หวานน่ารักนิคะ น่ารักจนเค้าอดใจไม่ไหวนี่”เธอจูบไปที่มือของไข่หวานอีกที
“รักนะคะ”
“ค่ะ รักเหมือนกันนะคะ”
“หวานคะ หลังจากที่หวานไปถึงที่ศูนย์แล้วเราอาจจะไม่ค่อยได้เจอกันนะคะ พอดีเค้ามีงานที่ต้องไปทำน่ะค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ”
“ไม่เป็นไรหรอกค่ะ งานต้องมาก่อนนะคะอย่าลืมสิ เค้าเคยบอกไว้นะคะ” เธอเข้าไปจูบอีกรอบก่อนจะพละออกมา
“ค่ะ แต่เค้าจะกลับมาแน่ค่ะ เค้าสัญญาว่าจะกลับมาหาหวานแน่นอน”เธอกระชับมือแน่นขึ้นจนไข่หวานสัมผัสได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ กันเเล้ว
“สัญญาแล้วนะคะ หวานรออยู่นะคะ”ไข่หวานเอามือกอดคอเธอก่อนจะดึงเธอเข้าไปจูบเสมือนว่าไม่อยากขาดกันและกันไป
“วันนี้ขึ้นมานอนกับเค้าได้ไหมคะ”
“แน่นอนค่ะ หลับกันนะคะ”
“ค่ะ” เธอขึ้นมานั่งบนเตียงก่อนจะล้มตัวลงนอนกอดคนข้างกายไม่ไห้ขาดความอบอุ่นเลยแม้แต่นิดเดียว ในคืนนี้ขอเป็นคืนที่เธอจะได้ซึมซับกำลังใจให้ได้มากที่สุด เธอมองหน้าไข่หวานไปเรื่อยๆ พลางนึกถึงอนาคตที่มีเธอและไข่หวานอยู่ในนั้นเป็นภาพที่มีเธอ ไข่หวานและสุนัขกับหมั่นโถวอยู่ด้วยกันอย่างมีความสุข มีบ้านหลังเล็กๆ อยู่ด้วยกัน คิดถึงงานแต่งที่มีความสุขและชีวิตที่กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง มันอาจจะเป็นแค่ความฝันแต่เมื่อมีไข่หวานเข้ามาในชีวิตเธออีกครั้งเธอจะไม่ปล่อยโอกาสนี้ไปเด็ดขาด ไม่ว่าอนาคตจะเป็นแบบนั้นหรือไม่ แต่ไข่หวานคืออนาคตและโลกทั้งใบของเธอ ขอแค่มีไข่หวานอยู่ข้างไม่ว่าซอมบี้จะกรู่กันเข้ามาสักพันตัวแสนตัวเธอก็ไม่กลัว เพราะไข่หวานคือแหล่งพลังงานบวกของเธอจริงๆ แต่มันคงไม่ได้อะไรมาง่ายๆ สินะ ไม่ว่าจะกี่ปัญหาก็เข้ามาเลยแล้วจะรู้ว่าแค่นี้ขนหน้าแข้งของเธอยังไม่ร่วงเลยขอแค่มีไข่หวานของเธออยู่ข้างๆ ก็มีความสุขมากพอเเล้ว
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา