Dream of you ฝันถึงคุณ

-

เขียนโดย princess4997

วันที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 21.19 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,950 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 เมษายน พ.ศ. 2563 21.49 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) Dream of you ฝันถึงคุณ EP.2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"ธิน"เด็กหนุ่มตัวบางในวัย17ปีรีบวิ่งกลับบ้าน เพราะวันนี้คือวันเกิดครบรอบ17ปีของเขา"มึงกลับมาก็จะขึ้นไปนอนอีกแล้วหรอ"เสียงที่คุ้นหูดังขึ้น...''ตั้งแต่มึง8ขวบมึงก็นอนจนกูไม่คิดว่ามึงจะตื่นขึ้นมาอีก''แม่พูดพร้อมกับจ้องมาที่ผมเขม่ง''แม่ก็อยากให้มันเป็นแบบนั้นไม่ใช่หรอคับ เพราะทุกวันนี้แม่ก็ไม่ได้สนใจผมอยู่แล้วถ้าผมไม่อยู่ซักคน มันคงไม่ได้กระทบกระเทือนจิตใจแม่นักหรอก''ผมสวนแม่กลับไปแบบนั้นก่อนจะเดินหนีแม่ขึ้นไปบนห้อง ส่วนแม่ก็ตะโกนด่าไล่หลังอยู่แบบนั้น แต่ผมไม่ได้สนใจเพราะผมต้องรีบไปฉลองวันเกิดกับคนๆนึง....ในฝัน.....
.
.
.
''สุขสันต์วันเกิดนะ'' เสียงทุ้มที่ผมแสนคุ้นเคยดังขึ้นจากข้างหลัง พร้อมกับถือเค้กก้อนนึงมาให้ผม มันไม่ได้สวยมาก แต่ผมรู้ว่าดรีมตั้งใจทำ ใช่...ชื่อของเขาคือดรีม..ผมตั้งให้เอง เพราะใช่มั้ยล่ะ''ทำเองหรอสวยดีนะ''ผมพูดขึ้นแล้วส่งรอยยิ้มสดใสให้ดรีมเหมือนอย่างเคย แต่ก็ได้รับหน้านิ่งๆกลับมาเช่นเคยเหมือนกับทุกๆครั้ง ''รู้อยู่แล้วจะถามทำไม''เสียงนั้นตอบผมกลับมาอีกครั้งก่อนจะหันหลังกลับไปเพื่อถอดผ้ากันเปื้อน หมับ!!! ''อ๊ะ....'' ดรีมร้องออกมาทันทีเมื่อผมโผลกอดเขาที่ด้านหลัง ''นี่ อายุ17แล้วนะ ทำไมยังทำเหมือนตอน8ขวบอยู่อีก'' เสียงนั้นดุไม่ได้จริงจังนัก ''แค่อยากจะพูดขอบคุณเองเหอะน่า'' ธินสวนกลับไปพร้อมกับกำลังจะปล่อยมือออกจากเอวของดรีม แต่มือหนากลับดึงมือของธินไว้ ''จะกอดจนกว่าจะพอใจก็ได้นะ'' เสียงทุ้มพูดขึ้นเบาๆ แต่ธินกลับได้ยินมันชัดเจน ''ฮ่าๆ พอใจแล้วนี่ไง''ธิมหัวเราะออกมา ก่อนจะดึงแขนตัวเองกลับแต่ก็โดนมือของดรีมฉุดไว้อยู่ดี''แต่ฉันยังไม่พอใจนิ'' ดรีมพูดก่อนจะหันมามองหน้าธิน พร้อมกับแสยะยิ้มออกมาอย่างพอใจ เมื่อทำให้ธินเขินจนหน้าดำหน้าแดงแบบนี้ ''อะไรกันเนี่ย แกล้งอีกแล้วหรอ''ธินโวยวายขึ้นก่อนจะเริ่มทุบไปที่แขนของดรีมหลายๆที ก่อนที่มือเล็กจะโดนมือหนาคว้าไว้อีกครั้ง ''พูดแบบนี้ แสดงว่าอยากให้ฉันพูดแบบนั้นจริงๆสินะ'' ดรีมเริ่มเผยรอยยิ้มออกมา ที่นานๆทีจะได้เห็นมัน ก่อนจะรีบหุบยิ้มลงเมื่อรู้ตัวว่าธินกำลังจ้องรอยยิ้มนั้นอยู่ก่อนจะรีบหนีเข้าห้องครัวไป

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา