ยัยน้องสาวตัวแสบ!

-

เขียนโดย BerryFarm

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 21.36 น.

  23 ตอน
  1 วิจารณ์
  16.05K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2563 10.14 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

22) ยัยน้องสาวตัวแสบ! ตอนที่ 22 : ต้องไปดูด้วยตาตัวเอง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
". . . "พี่ชายนั่งครุ่นคิด
 
"(สรุปฝนบอกว่าคลาวด์น่าจะตกอยู่ในอันตราย)"
"(ไม่ถูกกับพี่ชายตัวเองอย่างนั้นหรอ..)"
 
"อืม...."พี่ชายคิด
 
"(ใช้สมองสิ เวลาแบบนี้ต้องใช้สมอง)"
"(แล้วพี่ชายของคลาวด์ทำร้ายคลาวด์เพราะอะไรล่ะ?)"
 
"(ถ้าเป็นเพื่อนของฝน....!!)"พี่ชายนึกอะไรออก
 
"(ใช่แล้ว อย่างแรกต้องรู้ก่อนว่าพี่ชายคนนั้นคือใครกันแน่ แล้วก็หาที่อยู่..)"พี่ชายหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา
 
"เฮ้อ~ น้องสาวสุดที่รักขอร้องทั้งที ทำไมพี่ชายคนนี้จะไม่ช่วยล่ะ"พี่ชายโทรศัพท์
 
 
". . ."ฝนที่แอบมองพี่ชายอยู่ห่างๆจากที่บันได ได้ยิ้มออกมาอย่างมีความสุข แล้วบ่นอย่างแผ่วเบา
 
 
"พยายามเข้านะคะ หนูรักพี่..ที่สุดเลย"
 
 
"อืม...ครับๆ งั้นหรอครับ..."พี่ชายกำลังคุยโทรศัพท์
 
"เอ๊ะ!? จริงหรอครับ!"พี่ชายมีสีหน้าที่ตกใจสุดๆ
 
"งะ..งั้น..ขอที่อยู่หน่อยได้มั้ยครับ"
"ครับๆ...ขอบคุณมากครับ.."พี่ชายวางโทรศัพท์พลางถอนหายใจชุดใหญ่ออกมา
 
"ยังไงซะ...ต้องไปดูด้วยตาของตัวเองก่อนดีกว่า"พี่ชายพูดขึ้นมา แล้วใส่รองเท้าเดินทางออกจากบ้านไป
 
-ผ่านไปสักพัก-
 
[ฝั่งของคลาวด์]"โอ๊ย!! จะ-เจ็บ พะ-พอเถอะนะคะ!"คลาวด์ร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด
 
คลาวด์ตอนนี้ถูกล่ามโซ่เอาไว้กับขาเตียง สภาพกน้าตาเต็มไปด้วยรอยช้ำ เลือด ทั้งตัวก็ถูกแก้ผ้าไว้
 
"เฮอะ! ร้องขอชีวิตแบบนี้ ก็ยิ่งน่าสนุกเข้าไปใหญ่!"เพี้ยะ!เสียงของไรท์ตบหน้าน้องสาวของตัวเอง
 
"ฮะ-ฮือ!!...."คลาวด์ร้องไห้
 
"ฮ่าๆๆๆ!!!!!""ร้องอีกสิ ร้องให้ดังกว่านี้!"
 
 
 
"เอ...แถวนี้สินะ"พี่ชายกำลังวิ่งตามหาบ้านของคลาวด์
 
"ฮือ....ฮือ..."เสียงร้องของเด็กสาวคนนึง ดังออกมาจากความมืดมิดในซอกแคบๆ
 
"...แถวนั้นสินะ!"พี่ชายวิ่งเข้าไปในซอก
 
"ฮือ....นะ-หนูยอมแล้ว...อย่าทำอะไรหนูเลย... น่ะ..หนูขอโทษ..."คลาวด์ร้องขอชีวิตด้วยน้ำเสียงที่สั่นคลอ
 
"เธอเนี่ยนะ จะร้องขอชีวิตอะไรกัน~แหมๆ สภาพน่ารักขนาดที่ จะมีผู้ชายที่ไหนทนไหวกันล่ะ"ไรท์เดินเข้ามาจับคางของคลาวด์
 
"!!!"คลาวด์ทำสีหน้าที่กลัวมาก
 
"(ไม่นะ...)""(ฉันทนไม่ไหวแล้ว)"
 
"(ใครก็ได้...ใครก็ได้...)"
 
"(. . .)"
 
"ช่วย....ด้วย...."คลาวด์นอนสลบไปในที่สุด
 
"...เฮอะ แค่นี้ก็หมดสติแล้วหรอ ไม่ไหวๆ"ไรท์ส่ายหน้าเบาๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้บ้าง

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา