ยัยน้องสาวตัวแสบ!

-

เขียนโดย BerryFarm

วันที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 21.36 น.

  23 ตอน
  1 วิจารณ์
  16.03K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2563 10.14 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

23) ยัยน้องสาวตัวแสบ! ตอนที่ 23 : ขอบคุณนะ พี่จ๋า (จบ SS1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
"(ไม่นะ...)"
"(ฉันทนไม่ไหวแล้ว...)"
 
"(ใครก็ได้...ใครก็ได้...)"
"ช่วย..ฉันด้วย.."
 
หลังจากนั้น ก็มีเสียงคนถีบประตูบ้านเข้ามาปัง!!
 
 
"!!??"ไรท์ตกใจ แล้วหันหลังไปดูว่าเกิดอะไรขึ้น
 
มีเสียงหยิบปืนดังขึ้นมา"หยุดซะ! นี่เจ้าหน้าที่ตำรวจ!"
 
"ตะ-ตำรวจหรอ!? รู้ได้ยังไงกัน!"ไรท์ตกใจอย่างสุดขีด
 
"เราได้รับแจ้งมาว่า มีชายคนหนึ่งกำลังทำร้ายร่างกายเด็กผู้หญิง!"
 
"คะ-ใครกัน! ใครเป็นคนแจ้ง!"ใครระหว่างที่พูดคุยกัน ก็มีหน่วยตำรวจเอาผ้าเช็ดตัวมาคลุมคลาวด์ไว้ แล้วอุ้มออกจากบ้าน
 
"หน๊อย!? พวกแก!"ไรท์เริ่มโวยวาย
 
"เราขอจับนายในข้อหาทำร้ายร่างกาย กักขังหน่วงเหนี่ยว!!"หลังจากนั้นตำรวจก็รีบไปรวบตัวไรท์
 
"!!"ไรท์วิ่งสวนหลบกับตำรวจ แล้ววิ่งออกมาจากบ้านได้
 
ณ.หน้าบ้านไรท์
"ชิ! ทางไหนดี! ต้องรีบหนีไปแล้---"ไรท์ตะลึงกับสิ่งที่เห็น
 
มีตำรวจจำนวนมาก ล้อมหน้าบ้านของไรท์ไว้
 
"อะไรกัน...."ไรท์ถึงกับทรุด เพราะรู้ว่าจะหนียังไง ก็หนีไม่รอด"(ทำไมถึงมากันเยอะขนาดนี้ล่ะ!? ปกติต้องมาแค่ไม่กี่คนไม่ใช่หรอ...)"
 
"ฉัน...ฉัน...ฉันผิดไปแล้ว...ฉันขอโทษ!"ไรท์นั่งคุกเข่าโวยวายอยู่หน้าบ้านที่ถูกรายล้อมไปด้วยตำรวจ
 
หลังจากนั้นตำรวจก็รวบตัวของไรท์ได้สำเร็จ
 
ณ.ที่บ้านของฝน"เฮ้อ...กลับมาแล้ว~"พี่ชายเดินตรงไปที่ห้องนัางเล่นด้วยความเหนื่อยล้า
 
"...หืม?""ฝน ยังไม่นอนอีกหรอ"พี่ชายเห็นฝนนั่งดูทีวีอยู่
 
ฝนหันมาหาพี่ชาย
 
"ยินดีต้อนรับกลับบ้านนะคะ พี่ชาย"ฝนยิ้มออกมาด้วยความดีใจ
 
"อื้ม! พี่ชายกลับมาแล้วนะ"พี่ชายยิ้มออกมาเหมือนกัน
 
หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีข่าวพี่ชายคนนึงที่ได้ทำร้ายร่างกายน้องสาว
ไรทท์ได้ติดคุกส่วนทางด้านคลาวด์ เนื่องจากว่าไม่มีญาติเลย พี่ชายจึงใช้ชื่อบริษัท ขอรับคลาวด์ไว้ในการเลี้ยงดู
ทำให้คลาวด์ได้ไปอยู่กับฝน ถึงจะเป็นแบบนั้นคลาวด์ก็ไม่ยอมออกมาจากห้องเลย
 
ก๊อก ก๊อก ก๊อก เสียงเคาะประตูดังขึ้น
 
"คลาวด์...ฉันวางอาหารเช้าไว้ในนะ อย่างน้อย..ก็ออกมากินหน่อยนะ"ฝนวางอาหารไว้หน้าประตูห้องของคลาวด์
 
"ฝน เป็นยังไงบ้าง?"พี่ชายเดินเข้ามา
 
"ก็..อย่างที่เห็นนี่แหละ คงต้องในเวลาหน่อย"ฝนทำหน้าเศร้าๆ
 
"ว่าแต่...พี่ชายทำยังไงหรอ ถึงได้จับคนนั้นได้"ฝนเหงยหน้าขึ้นมาถาม
 
"อ๋อ ตอนแรกพี่ลองโทรหาครูประจำชั้นของเธอดูน่ะ เพราะฉันก็ลืมถามชื่อจริงของคลาวด์จากเธอน่ะ"
"ตอนแรกกะว่าจะลองเอาไปแจ้งตำรวจดูน่ะนะ แต่พอรู้นามสกุลของคลาวด์แล้ว มันทำให้ฉันรู้ว่าคลาวด์มีนามสกุลเดียวกับไรท์"
"เพราะแบบนั้นแหละฉันถึงพอจะรู้ว่า คลาวด์อยู่ที่ไหน"
 
"เห้..แอบเท่อยู่หน่อยๆนะเนี่ย"ฝนหลุดปากพูดออกมา
 
"หืม? ว่าอะไรนะ"
 
"ปะ-ป่าวซักหน่อย!"ฝนหน้าแดงเล็กน้อย
 
"ไปเถอะ! รีบไปกินข้าวได้แล้ว"ฝนรีบเดินหนีไปที่ห้องรับประทานอาหาร
 
"จ้าๆ"พี่ชายเดินตามลงไป
 
"..."ทางอีกด้านหนึ่งของประตู มีหญิงสาวที่ถูกทำร้ายนั่งฟังอยู่ ทำให้หญิงสาวคนนี้ได้รู้ว่าทำไมตังเธอถึงถูกช่วยไว้ได้
 
"พะ-พี่ธนู..."หญิงสาวคนนั้นพูดกระซิบกับตัวเองเบา
"พะ-พี่จ๋า...ขอบคุณค่ะ..."
----จบ ss1----

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้บ้าง

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา