Loveless Dark ตกหลุมรักรุ่นพี่วิศวะครับ

-

เขียนโดย Nussareen

วันที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 เวลา 19.36 น.

  3 chapter
  1 วิจารณ์
  3,341 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 19.40 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

2) การพบกันอีกครั้ง

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ผมเดินเข้ามาในห้องเรียน หลังจากที่ไอคอนพูดประโยคแปลกๆกับผม แล้วก็ทิ้งผมไว้หน้าห้องคนเดียว เหอะ....เพื่อนเลว
“นั่นเด็กพี่ดาร์กเหรอแก”
“ตกลงพี่ดาร์กเทพบุตรของฉันชอบผู้ชายเหรอเนี่ย”
“ฉันอยากอยู่ในอ้อมกอดพี่เค้าบ้างจัง”
ทำไม...วันนี้ทุกคนในห้องมองผมแปลกๆอ่ะ แล้วก็มีเสียงซุบซิบแล้วชี้มาที่ผมด้วย เกิดอะไรขึ้นอีกวะเนี่ย
“ทุกคนเค้าเป็นอะไรกันหมดวะพวกมึง” ผมถาม เพื่อน 2 คนที่น่าจะเป็นที่พึ่งให้ผมมากที่สุดในตอนนี้ แต่มัน2 คน คนนึงเล่นโทรศัพท์ อีกคนไม่มีเสียงตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก -__-
“ไอเจจจจจจจจจ “ พวกเรียกพร้อมกับเขย่าแขนเป้าหมายที่ใกล้ที่สุดก่อน เพราะผมนึกออกว่าถ้าไปอ้อนไอคอนมันจะทำหน้าเบื่อโลก -__________- .ใส่ผมกลับมาแน่นอน
“อะเอาไปดู มึงทำตัวเองแล้วหละ “ เจไดยื่นโทรศัพท์ของมันมาให้ผม แล้วภาพในหน้าจอก็ทำให้ผมต้องอ้าปากค้าง
“เชี่ยยยยย....” นั่นมัน รูปที่พี่วิศวะคนนั้นช่วยผมตอนเช้านี่
แต่ในรูปทำไมถ่ายมาซะเหมือนผมกำลังจะไปยืนจูบกับพี่เค้าข้างถนนแบบนั้นวะ กอดกันซะกลมเชียว
และยังแคปชั่น #ดาร์กสละโสดแล้วจ้า ไม่ต้องเดาผมไม่ได้ชื่อดาร์กชัวร์ เพราะฉะนั้นไอพี่หล่อคนนั้นคงชื่อดาร์ก
แต่คอมเม้นท์เป็นพันภายใน 20 นาทีทำให้ผมตะลึงยิ่งกว่า พี่หล่อนั่นมันดังมากขนาดนี้เลยเหรอวะ ก็น่าอยู่หรอก หล่อซะขนาดนั้น
แล้วพอไล่สายตาลงมาที่คอมเม้นท์เรื่อยๆ .....เอ่อ -_-
‘มันเป็นใคร !!! กล้าดียังไงมาแตะต้องพี่ดาร์กของเรา’
‘เราไม่ยอมให้พี่ดาร์กมีแฟน ไม่เอา ไม่อาววววว’
‘มันต้องมาอ่อยพี่ดาร์กแน่ ไม่มีทางที่พี่ดาร์กจะเอาคนแบบนี้มาทำแฟนหรอก’
‘นี่เซตฉากเพราะอยากจะดังสินะ ดูหน้าพี่ดาร์กก็รู้เค้าไม่เต็มใจสักนิด’
‘พี่ดาร์กทำกับพวกเราแบบนี้ไม่ได้นะคะ’
อะไรกันวะเนี่ย พวกนี้เป็นบ้าอะไรกัน ใรเป็นแฟนไอพี่ดาร์ก แล้วหน้าตาแบบผมมันทำไมห๊ะ
อ่านแล้วของขึ้น เซตฉาก ผมจะเซตมันขึ้นมาเพื่ออะไร
แล้วยิ่งเม้นท์ที่บอกว่าหน้าไอพี่ดาร์กนั่นไม่เต็มใจ ในรูปมันหันหลังโว๊ยยยย จินตนาการล้ำกันจริงๆ
“นักเรียนอย่างลืมทำแบบฝึกหัดท้ายบทมาส่งอาจารย์ครั้งหน้าด้วยนะคะ วันนี้พอเท่านี้ แยกย้ายได้”
“ขอบคุณค่า”
หมดคาบ เหลือเชื่อว่าผมนั่งอ่านคอมเม้นท์พวกนั้นจนหมดคาบ
ก็แต่ละเม้นท์อ่านแล้วใครจะไม่ขึ้น หาว่าผมอ่อยบ้างหละ อยากดังบ้างหละ เอาตรงไหนมาตัดสินกันวะ น่าโมโหจริงๆ
“มึงจะอ่านจนพรุ่งนี้เช้าเลยไหมไอกราฟ กลับบ้านได้แล้ว เร็ว “
“เออ ๆ “ ไอเจเรียกผมทำให้ผมคืนโทรศัพท์ให้มันแล้วรีบเก็บของกลับหอ วันนี้มีรายงานแล้วแบบฝึกหัดเยอะเลย ไหนจะต้องอ่านทบทวนวิชาที่ผมเหม่อในห้องอีก นี่ก็ไม่ได้เรียนอีก มาเสียเวลาอ่านคอมเม้นท์ไร้สาระทั้งคาบ เฮ้อออออ
‘กรี๊ดดดดดดดดดดดด หล่อมาก หล่อมากกกกกก’
เสียงสาวๆดังขึ้นจากชั้นล่างของตัวอาคาร พอพวกผมเดินมาถึงข้างล่างก็เจอกลับกลุ่มสาวสวยยืนกรี๊ดใครซักคนที่ยืนอยู่กลางวงนั้น
พอมองดูใกล้ๆ ตาผมก็โตขึ้นอัตโนมัติ ก็นั่นมัน ไอพี่ดาร์ก!!!
มายืนทำบ้าอะไรในตึกคณะของผมวะเนี่ย ผมหยุดยนมองสักพัก ก่อนจะเดินอ้อมไปกับเพื่อนๆเพื่อกลับหอ
“เดี๋ยว “ เสียงเย็นๆของพี่มันดังขึ้น ถึงจะไมได้ดังมาก แต่ก็ทำเอาสาวๆเงียบกริบและตั้งใจฟังมันขึ้นมาทีเดียว รวมถึงผมที่หันไปมองตาเสียงนั้นด้วย
“มารับ “ ฮ๊ะ พี่มันคุยกับใคร ยืนอยู่หน้าคนเป็นสิบแล้วบอกมารับ มารับใครหละคร้าบบบบบ พ่อคุณ ผมถอนหายใจก่อนจะหันหลังเพื่อเดินกลับไปพร้อมเพื่อนๆ
“หยุด !! ก็บอกว่ามารับไงกราฟฟิค “ ผมสะดุ้งที่พี่มันตโกนชื่อผมออกมาดังมาก
เรียกความสนใจของทุกคนให้จับจ้องมาที่ผมคนเดียวตอนนี้ อะไรวะเนี่ย
ผมค่อยๆหันหลังกลับไปมอง คนที่ตะโกนเรียกผมที่ตอนนี้ทำหน้าเหมือนหมาตายอยู่
“พี่เรียกผมเหรอครับ”
“เออ กูเรียกมึง หรือมีใครในตอนนี้ชื่อกราฟฟิคอีก “ คำตอบของพี่ดาร์กเรียกเสียงฮือฮาของสาวๆรวบตัวพี่เค้าได้เป็นอย่างดี
“พี่เรียกผมมีธุระอะไรรึเปล่าครับ ถ้าเรื่องเมื่อเช้า ผมจำได้ว่าขอบคุณพี่ไปแล้ว “
“ทำไม กูจะมาหาแฟนต้องมีธุระอะไรหรืองัย “ ห๊า แฟนบ้านพี่สิ พี่มันทำบ้าอะไรวะเนี่ย แค่นี้ผมก็โดนเข้าใจผิดจะแย่แล้ว
ตอบสิ ตอบเค้าไป ตอกให้หน้าหงายไปเลย คิดสิ คิดๆๆๆ โอ๊ยยยยยยยย
“อย่ายุ่งกับมัน “ เสียงของคอนเน็ค ที่ตอนนี้เดินมายืนหน้าผมเรียบร้อย มันพูดแล้วจ้องตาพี่เค้าเหมือนไม่เกรงกลัวอะไร
“ไม่น่าเชื่อว่าแฟนกูจะมีเพื่อนแบบมึงนะ ไอคอน “ พี่ดาร์กยกยิ้มขึ้นมุมปาก ก่อนจะมองกลับมาด้วยสายตาหน้ากลัว
สองคนนี้จะแผ่รังสีอำมหิตใส่กันอีกนานไหมวะ ผมอยากออกไปจากสายตาอยากรู้อยากเห็นแล้วเนี่ยยยย
“อย่ายุ่งกับมัน “ ไอคอนยืนยันคำเดิมอีกครั้ง แต่เหมือนจะไม่ได้เข้าหูพี่ดาร์ก เพราะพี่เค้าเดินเลยมันแล้วมาลากแขนผมไปด้านหลังคณะทันที
“พี่ทำบ้าอะไรเนี่ย ปล่อยผม “ ผมพยายามสะบัดข้อมือออกจากมือพี่เค้า แต่มันไม่ขยับเลยซักนิด เจ็บชะมัด นี่มือคนหรือคีมวะเนี่ย โว๊ยยยยย แล้วะลากผมไปถึงไหนกันวะ
“กรี๊ดดดดดด เค้าจับมือกันแก เค้าหวานกันอะแกรรรรร “
 -___- เฮ้อออออออ

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา