Cinderella Love (boy love)

-

เขียนโดย Nightmare88

วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563 เวลา 13.36 น.

  5 ตอน
  1 วิจารณ์
  3,594 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2563 15.29 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

5) บาทา

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
หลังจากส่องกระจก แต่งตัวเสริมหล่อสักหน่อย ผมก็ลงมาทำอาหารเช้า หน้าที่นี้เป็นหน้าที่หลักซึ่งผมต้องทำทุกเช้า
เมื่อจัดแจงวางอาหารเช้าบนโต๊ะ ผมก็ซัดนมอึกๆ ลงคอเนื่องจากกลัวว่าจะพ่นใส่หน้าแซนเหมือนเมื่อวานตอนที่มีคนโทรมาจีบผมจากเพจ
พอเห็นผมกำลังดื่มนม แซนก็ยังพยายามเอาจานมาบังหน้าไว้ เฮอะ! อยากทำอะไรก็ทำเถอะ
 
"เดี๋ยวแม่ต้องไปจีนสักพักน่ะ แม่จะไปประชุมเปิดตัวถุงเท้าใหม่" 
 
ผมมักจะหัวเราะกับหัวข้อสนทนาของแม่เสมอ ตอนนั้นแม่ต้องบินไปจีนเพื่อออกแบบกล่องรองเท้า ตอนนี้ต้องไปเปิดตัวถุงเท้าที่แม่คิดค้นและผมนี่แหละคือหนูทดลอง บังคับให้ใส่แทบทุกวัน.
 
"พ่อต้องไปด้วยหรือเปล่า" 
พ่อผมที่กำลังนั่งอ่านหนังสือพิมพ์วางต่ำลงแล้วพูดว่า
 
             "ไปสิจ๊ะ ให้แม่ไปคนเดียว แม่ก็เหงาใจแย่สิ" 
แล้วก็เกิดออร่าแห่งความรัก  ณ โต๊ะอาหารบ้านผมนั่นเอง -.-
 
"อะแฮ่มๆ อืม..ขอโทษนะครับ แล้วแม่จะกลับมาเมื่อไหร่?" 
ผมพูดแทรกขึ้นก่อนจะถามต่อ แม่ทำเสียงจิจ๊ะเมื่อเห็นผมขัดขวางความสุขนั่น
 
"ก็คงราวๆเดือนหน้ามั้ง แม่ต้องดูน่ะนะว่าต้องทำโฆษณา​แบบไหนจะครองใจวัยรุ่น" 
"อ่อ… งั้นผมไปเรียนก่อนนะครับแม่ เดี๋ยวสาย" 
"โชคดีนะจ๊ะลูกร้ากกกก" 
" ค้าบบ แม่"
 
ผมเดินอ้อมไปหาแม่แล้วหอมแก้มแบบที่ทำทุกเช้า เดินไปหาพ่อแล้วก็หอมแก้ม
แต่พอจะเดินไปหอมแก้มแซนบ้าง น้องสาวตัวดีของผมดันหันมาแล้วจุ๊บที่ปากทำผมตะลึงเล็กน้อย
 
" ไปเอาความคิดนี้มาจากไหนน่ะ"
" เห็นพ่อกับแม่ทำค่ะ ฮิๆ"
" นี่ ไปเรียนสิ เดี๋ยวสายไม่ใช่หรอ"
แม่แทรกเสียงตัวเองขึ้นทันที ทำให้ผมหันไปมองแม่ด้วยสายตาแปลกๆ
พ่อแม่ผมรักกันหวานหยดย้อยแบบนี้เสมอทั้งสองก็มักจะลืมไปว่ามีลูกๆสอง คนนั่งมองเหตุการณ์อยู่ด้วย เอาหน่า.. รักแท้ อิจฉาจัง แล้วผมจะเจอกับเขาบ้างไหมเนี่ย
 
หน้าตาแบบผมก็ธรรมดาๆ มีดีแค่สูงนิดๆ ขาวหน่อยๆตาโตๆ อย่างที่บอกว่าผมไม่มีแฟน เคยสงสัยเหมือนกันว่าตัวเองไม่หล่อหรือเปล่า ก็ไม่น่าใช่เพราะมีคนมาจีบผมประปราย แต่ผมก็ปฏิเสธทุกรายเหมือนกัน เพราะผมกลัวว่าตัวเองจะเจอเหมือนเพื่อนละมั้ง เฮ้อ..ถ้ามัวแต่กลัวผมคงไม่มีแฟนหรอก คานทองมันรอผมอยู่ตรงหน้าแล้ว
 
ว่าแล้วผมก็คว้ารองเท้าหนังยี่ห้อบาทาประจำตระกูลมาสวม ถุงเท้าตัวอย่างที่แม่บังคับให้ลองใช้ โลโก้ตรงส้นนี่เท่อย่าบอกใคร ใช้มานานนับเดือนมันยังไม่จางเลย 
นี่ก็เป็นสิ่งสิ่งที่แม่คิด ฉลากจริงหรอแม่ผม ภูมิใจจริงๆ 
 
-เบนซินน!! ไม่ได้ไปเรียนอีก เดี๋ยวก็สายหรอก
แม่ออกมายังอีกครั้ง ผมเลยรีบหยิบกระเป๋าได้ก็เดินออกจากบ้านทันที

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา