คลั่งรัก นายเพลย์บอย

-

เขียนโดย AIBERRY

วันที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 เวลา 12.30 น.

  17 ตอน
  0 วิจารณ์
  9,340 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2564 15.49 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

14) แผนแรกเพิ่งจะเริ่มต้น

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

ความเดิมตอนที่แล้ว


ยัยจ๋ายเริ่มทำงานที่ร้านวันแรก อาพลพาจ๋ายมาแนะนำให้เพื่อนๆที่ทำงานรู้จัก และที่ยัยจ๋ายรอคอยมาตลอดคือให้พี่เรมาสอนงาน หลังจากที่ยัยจ๋ายไปรับบรีฟงานกับพี่เร ก็มีเสียงซุปซิบนินทาตามหลัง ซึ่งนั้นก็ไม่ใช่ใคร เป็นยัยสอง ออ นั้นเอง



 


ปัจจุบัน


อีฟ :"แอน ดูยังเด็กใหม่นั่นซิ กระดี้กระด้ามาก ดูสายตาที่มันมองพี่เรของเธอซิ ฉันนึงว่าจะกลืนเข้าไปซะอีก"


แอน :" ฉันเห็นแล้ว!! เธอไม่ต้องมาย้ำ หืมม สงสัยยัยเบลมันไปพาเพื่อนต่ำของมัน มาหากินที่ร้านอีกคนซินะ"


อีฟ :" ยัยจ๋ายอะไรนั่น ดูจะชอบพี่เรของเธอ มากกว่ายัยเบลอีกนะ"


แอน :"ถ้ามันอยากจะลองดีกับฉันก็ลองดูซิ พี่เรเป็นของฉัน ใครก็ห้ามยุ่งทั้งนั้น"


"..."


"..."


เบลล่า :"อะแฮ่มม!!! เมื่อกี้ที่พูดนะ พี่เรเข้ารู้หรือยัง ว่าเธอทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของเขาแบบนี้"


แอน :"เรื่องนั้นมันไม่เกี่ยวกับเธอ"


ฉันเดินเข้าไปใกล้ๆยัยแอน จ้องหน้าด้วยสายตาที่บอกฉันเอาจริง


เบลล่า:"ใช่! เรื่องนั้มไม่เกี่ยวกับฉัน แต่ที่พวกเธอพูดเมื่อกี้มันมีเรื่องของเพื่อนฉันอยู่ด้วย ฉันขอเดือนพวกเธอด้วยความหวังดีนะ ถ้ายังอยากมีที่ทำงาน มีเงินเดือนใช่ ก็อย่าไปหาเรื่องเพื่อนฉัน "


แอน :" เฮอะ!! เพื่อเธอเป็นใครงั้นเหรอ ใหญ่โตมาจากไหนเหรอ ทำไมฉันสองคนต้องกลัว แล้วอีกอย่างเธอคงยังไม่รู้ซินะ ว่าฉันเป็นใคร"


เบลล่า :"ไม่รู้ และไม่อยากรู้ด้วย เอาเป็นว่า อย่าหาเรื่องใส่ตัวดีกว่านะ แล้วก็ถ้าฉันได้ยินเธอนินทาฉันหรือเพื่อนฉันในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องอีกละก็ คราวนี้ฉันไม่ยอมอยู่เฉยๆแน่"


แอน:"ฮ่าๆๆ อีฟ แกได้ยินไหม ยัยขู่ฉันทั้งๆที่ไม่รู้เงาหัวตัวเองด้วยซ้ำ"


อีฟ:"ฮ่าๆ สงสัยยังรู้มังว่าเธอเป็นใคร รู้ไว้ซะด้วยนะว่า แอนน่ะเขาเป็นลูกสาวคนสนิทของ ผจก. ถ้าไม่อยากจะเดือนร้อนก็อย่าเข้ามายุ่ง"


เบลล่า :"ห๊าา อะไรนะ!! เธอเป็นลูกสาวคนสนิทของ ผจก. งั้นเหรอ"


แอน :"เฮอะ!! ถ้ารู้แล้วก็เจียมตัวเองไว้ด้วยนะ ว่าอย่ามาทำเก่งใส่ฉัน ไม่งั้นพวกเธอไม่มีที่ยืนแน่"


ฉันแกล้งทำเป็นตกใจ และเดินเข้าไปหายัยแอนที่ยิ้มย่อง เชิดหน้าเหมือนผู้ชนะใส่ฉัน


เบลล่า :"...ลูกสาวคนสนิทของ ผจก. งั้นเหรอ อืมมม...ดูเหมือนว่า ผจก. จะยังไม่รู้ซินะว่าลูกสาวคนสนิท จะเที่ยวทำเป็นกรางไปทั่วแบบนี้"


แอน :"นี้แก กะ...แกห้ามไปบอก ผจก นะ"


เบลล่า:"อะไรกัน เมื่อกี้ยังเก่งอยู่เลย ทำไมตอนนี้ถึงได้กลัวนักละ เป็นลูกสาวคนสนิท ผจก. ไม่ใช่เหรอ"


แอน :"แก ถ้าแกเอาฟ้อง ผจก แกเจอดีแน่"


เบลล่า :"เฮ่ออ..ฉันเหนื่อยที่คุยกับพวกเธอแล้วละ"


ฉันเดินหนีจากยัยสองคนนั้นมาก่อนจะประสาทแดก จริงๆฉันเองก็อยากจะจัดการให้มันจบๆไปแล้วก็ความดีใจตัวยังคงพอมีบ้าง


"..."


'..."


อีฟ :"แอนเธออย่าไปยอมมันนะ ไม่งั้นมันใช้ข้ออ้างนี้ ขู่เธอตลอดแน่ๆ"


แอน :"ฉันรู้แล้วน๊า"


 



ตัดมาที่จ๋ายและเร ระหว่างที่รับบรีฟงาน


เร : "ตรงนี้จะเป็นส่วน .....เออ น้องจ๋ายฟังอยู่ไหมครับ จ๋าย น้องจ๋าย"


จ๋าย :"อะ คะ!? ค่ะได้ค่ะ"


เรมองหน้าจ๋ายที่ตอบรับคนละเรื่อง


เร :"น้องจ่าย ดูสติไม่ค่อยอยู่กับตัวนะครับ ตอนที่สอนงานก็ดูลอยๆ เอาแต่มองหน้าพี่ "


จ๋าย :"ขอโทษค่ะ พอดีจ๋ายคิดเรื่องอื่นเพลินไปหน่อย"ฃ


เร :"พี่ไม่มีเวลามาอธิบายจ๋ายใหม่นะ เพราะงั้นจ๋ายอยากทำงานที่นี้จริงๆต้องตั้งใจ"


จ๋าย :"ขอโทษค่ะ จ๋ายขออีกรอบได้ไหมคะ นะ สัญญาว่าคราวนี้จะตั้งใจฟังจริงๆ"


เร :"เฮ่ออ ก็ได้ครับ แต่ตอนนี้จะไปแบบเร็วๆนะ ฟังไม่ทันหรือไม่เข้าใจถามเลยนะ"


จ๋าย :"รับทราบค่ะ"


จ๋ายทำท่าตะเบะ ทำให้เรยิ้มออกมาในความต๋องนั้น


/พี่เรยิ้มแล้วว ...อยากให้ยิ้มบ่อยๆจัง /


จ๋าย :"พี่เรค่ะ มีคำถามค่ะ"


เร :"ยังไม่ทันได้อธิบายเลย ถามแล้วเหรอ เรื่องอะไรละ"


จ๋าย :"คือ...พี่เรชอบผู้หญิงแบบไหนคะ >////<"


เร :"เอ่อ นี้มัน..."


จ๋าย :"ถ้าไม่อยากบอกก็ไม่เป็นไรนะคะ พอดีจ๋ายแค่อยากรู้เฉยๆนะค่ะ เพราะเห็นว่าพี่เรย์มีสาวๆมาชอบเยอะมาก ทั้งมหาลัยและไหนจะที่ร้านอีก แต่เหมือนพี่เรย์ยังไม่ได้คบใคร"


เร :"หืออ แล้วจ่ายไปรู้เรื่องพวกนี้ได้ยังไง ....."


จ๋าย :"อะ อ่ออ พอดีจ๋ายเป็นพวกที่ถ้าจะทำงานที่ไหนจะต้องรู้จักเพื่อนร่วมงานให้ดีค่ะ จะได้ไม่เกินปัญหาในการทำงาน แหะๆ ♡. (>﹏<)"


เร :"อ่อ แต่....มันก็ดูแปลกๆนะ ฮ่าๆ"


จ๋าย :"งั้นเหรอคะ ฮ่าๆ งั้นก็ช่างมันเถอะค่ะ ถือว่าจ๋ายไม่ได้ถามก็แล้วกัน ∪︿∪"


/ ตายแล้วยัยจ๋าย รุกเร็วไปหรือเปล่านะเนี้ย /


เร :"งั้นพี่อธิบายเรื่องงานต่อเลยละกันค่ะ"


จ๋าย :"ค่าา (¯▽¯;)"


 



ตัดภาพมาที่ชายหนุ่ม ผู้ไม่เป็นอันหลับนอน


หลักจากเรียนเสร็จ ไปเล่นเสก็ตกับพวกนั้น 2- 3 ชม. ผมก็กลับมาที่คอนโด ยัยพราวเองก็เอาแต่โทรมาถามเรื่องที่วันนี้ผมไปที่คณะบริการมา ถามว่าคู่หมั้นผมเป็นใคร ผมขี้เกียจคุยเลยกดปิดเครื่องไป และตอนนี้ผมเดาว่ามันคงโทรไปหาไอ้วินเรียบร้อยแล้ว ซักวันยัยพราวก็ต้องรู้อยู่ดี ดีซะอีกยัยพราวจะได้เลิกยุ่งกับผม และตัดใจจากผมซะที ผมไม่อยากทำอะไรมากเกินไปเพราะยัยพราวเป็นเพื่อนของผม


พอกลับมาห้องผมก็เอาแต่คิดถึงเรื่องที่คุยกับยัยลูกเจี๊ยบวันนี้


/ วันนี้วันอังคาร ถ้าอย่างนั้นก็อีก 4 วันก็ได้ไปเดทกับยัยลูกเจี๊ยบแล้วซินะ (。→‿←。) จะไปไหนดีนะ ยัยนั่นอยากไปไหนหรือเปล่านะ ทำยังไงดี...วันนี้ยัยลูกเจี๊ยบไปทำงานนี่นา /


โย :"ห่ะ ทำงาน งั้นวันนี้อยู่กับไอ้นั่นนะซิ ไม่ได้!!"


ตรู๊ดดดดด ตรู๊ดดดดดด


พาย : "ว่าไงเพื่อน"


โย :"วันนี้กูอยากกินเหล้า!!"


พาย :"อารมณ์ไหนของมึงว่ะ ที่กูชวนไปต่อก็บอกจะกลับคอนโด"


โย :"เออ น่า ตอนนี้กูอยาก ด่วน!! โทรบอกไอ้วินกับไอ้ปั้นด้วย เดี่ยวกูไปรับ"


พาย :"ไม่ต้องอะ มันอยู่ร้านเกมกับกูเนี้ย ทั้งสองตัว"


โย : "โอเค เดี่ยวไม่เกิน 20 นาทีกูถึง"


ตุ๊ด ตุ๊ด ตุ๊ด


"...."


พาย :"อารมณ์ไหนของมันวะ เห้ยย พวกมึงลูกพีโยของเราอยากแดกเหล้าวะ ป่ะ! เลิกๆ"


วิน :"อะไรของมันวะเนี้ย ตอนชวนก็ไม่ไป"


ปั้น :"ไอสัส..กูกำลังมันส์เลยเนี้ย"


พาย :"เออๆ ตามใจมันหน่อย ช่วงนี้มันวัยว้าวุ่น อารมณ์ขึ้นๆลงๆ"


15 นาทีผ่านไป


ปรี๊นนนนน


ปั้น :"มันจะบีบเตรทำไมวะเนี้ย"


โย :"เร็วเว้ย!!"


วิน พาย ปั้น :"เออๆ"


ในรถ


ปั้น :"ไอสัส อารมณ์ไหนของมึง กูกำลังเล่นเกมสนุกๆเลย"


วิน :"กูกะว่าอีกซักสองตาจะไปกลับบ้านไปนอนแล้วนะเนี้ย"


โย :"พวกมึงไม่ต้องพูดมาก วันนี้กูเลี้ยง จบไหม!"


ปั้น/วิน/พาย :"จัดไปคร๊าฟลูกพี่ ไปไหนไปกัน"


วิน :"กูไม่ง่วงแระ"


โย :"แหม ไอ้สัส ที่นี้ไวเชียวนะมึง"


พาย : "วันนี้ไปร้านไหนวะ"


โย : " Sunshine"


ปั้นหันมากระซิบกับวิน


ปั้น : "ไอ้สัสกูว่า ไม่ได้ไปแดกเหล้าแล้วละ"


วิน :"กูก็ว่างั้นแหละ"


ปั้น :"ยาวๆคืนนี้"


โย :"พวกมึงซุปซิปอะไรกัน สองตัวข้างหลัง"


ปั้น :"ไอ้สัส หูดีเกิน"


พาย :"กูยังได้ยินเลย "



ร้าน Sunshine


หลังจากยัยจ๋ายไปบรีฟงานกลับมา ก็ทำหน้าหง๋อยๆ


เบลล่า :"เป็นอะไรไป ทำไมหน้างั้นอะ"


จ๋าย :"วันนี้ฉันทำพลาดไปแล้วอะดิ"


เบลล่า :"ทำไม แกไปพูดอะไรไม่ดีหรือเปล่า คะแนนติดลบป่ะเนี้ย"


ยัยจ๋ายพยักหน้าหงึกๆ


จ๋าย :"อืมม ฉันไปถามพี่เรว่าชอบผู้หญิงแบบไหนนะซิ แล้วเขาทำหน้าตกใจเลยแก"


เบลล่า :"ยัยบ้า ไปถามแบบนั้นวันแรกเลยได้ไง ติดลบ-1 คะแนนแล้วเนี้ย"


จ๋าย :"ก็ฉันใจร้อนอะ อยากได้เขาเร็วๆอะ"


เบลล่า :"ชูว์ ยัยบ้า เบาๆหน่อย เดี๋ยวใครมาได้ยินเข้าจะคิดว่าแก...."


จ๋าย :"ก็ช่างเขาซิ ก็ฉันชอบของฉันนิ"


เบลล่า :"แก เรื่องแบบนี้ต้องค่อยเป็นค่อยๆไป เราต้องพยายามสร้างบรรยากาศให้แกกับเขาได้อยู่สองต่อสองบ่อยๆ แกเองก็อย่าวู่วามไปทำอะไรพี่เรละรู้ไหม คีฟลุคเพื่อนคีฟลุค"


จ๋าย : "โอเค คีฟลุค ว่าแต่แกทำไมรู้เรื่องพวกนี้จัง แกก็ยังไม่เคยมีแฟนนิ หรือว่าแอบไปคบใครแล้วไม่บอกฉัน ห๊าาาา!??"


เบลล่า :"จะบ้าหรือไงละ ฉันเข้าไปอ่านในกูเกิลมานะซิ เราต้องมีข้อมูล แผนเราจะได้สำเร็จ"


จ๋าย :อ่ออ .......แหมเพื่อนฉัน น่าร๊ากๆ "


เบลล่า :"แกเตรียมพร้อมหรือยัง ทำงานวันแรก อย่าไปมีเรื่องกับแขกนะเข้าใจไหม"


จ๋าย :"จะพยายามนะ อ่อ พี่เรย์ให้ไอเครื่องนี้มาด้วย พี่เรบอกกดปุ๊บ มาปั๊บ อยากจะลองกดดูจังพี่เรจะมาจริงๆไหม"


ยัยจ่ายชูเจ้าเครื่อง SOS ให้ฉันดู แล้วทำท่าจะกด ฉันรีบแย่งมาจากมือยัยจ๋ายทันที


เบลล่า : "ยัยบ้าไม่ได้นะ กดเล่นไม่ได้ ที่จะมาไม่ใช่มีแค่พี่เรย์นะ ผจก ก็มา หรือใครที่ว่างอยู่ก็มา มันมีไว้ตอนที่ต้องการความช่วยเหลือจริงๆเท่านั้น"


จ๋าย :"อ่าๆ โอเค เกือบไปแล้วนะเนี้ย"


เบลล่า :"นี้แสดงว่าตอนพี่เรบอก แกไม่ได้ฟังเลยซินะ ตีซักทีดีไหมเนี้ย"


ฉันยกมือจะตียัยจ๋าย ไม่นานพี่นุ่นก็มาทักทาน


จ๋าย :"ว๊ายย อย่านะ"


"..."


พี่นุ่น :"เบล วันนี้ก็มาเร็วจัง วันนั้นไม่สบายโอเคแล้วใช่ไหม"


เบลล่า :"ดีแล้วค่ะพี่นุ่น เออ พี่นุ่นค่ะนี้จ๋ายเพื่อนเบลค่ะที่พี่นุ่นเคยเจอวันนั้น"


พี่นุ่น :"เอ้า น้องจ๋ายสวัสดีจ้ะ ใส่ชุดแบบนี้อย่าบอกนะว่า...."


จ๋าย :"สวัสดีค่ะพี่นุ่น ...ใช่แล้วค่ะ วันนี้จ๋ายเริ่มงานวันแรกค่ะ"


พี่นุ่น :"ว๊าวว ดีๆ ตอนนี้แก้งเราก็เป็น สามสาวแล้วซินะ"


เบล /จ๋าย :"ใช้ค่ะ!!!"


พี่นุ่น :"งั้นวันนี้เลิกงานไปหาอะไรกินกันดีไหม ฉลองเพิ่มสมาชิกใหม่ในแก้งเรา"


เร :"อะแฮ่มม.....น่าสนุกจังเลยน๊าา ขอเข้าแก้งด้วยคนซิ"


จ๋าย :"ได้ค่ะได้ \(≧▽≦)/~"


/ ยัยจ๋ายเก็บอาการด้วยเพื่อน /


ฉันเอามือไปสะกิดยัยจ๋าย แล้วพูดคำว่า คีบลุคให้นางอ่านปาก นางรีบเก็บอาการทันที แต่ก็ไม่วายมาเกาะแขนฉันดีใจ


พี่นุ่น :"นี้แก้งสาวๆย่ะ ผู้ชายไม่รับ"


เร :"อ่าๆ ไม่เข้าด้วยก็ได้ แต่ขอไปกินข้าวด้วยคนได้ไหมตอนเลิกงาน"


พี่นุ่น :"เขาจะไปกินข้าวกันตามประสาสาวๆ แกนี้นะ"


จ๋ายรีบสะกิดแขนฉันให้ไปบอกพี่นุ่น


เบล :"พี่นุ่น ให้พี่เรไปด้วยเถอะค่ะ ไปหลายๆคนสนุกดี"


เร :"ขอบใจจ้ะน้องเบล"


พี่เรยิ้มให้ฉัน แล้วมองฉันสายตาหวานเยิ้ม เมื่อก่อนฉันไม่เคยสังเกต ตั้งแต่อิตาโยนั้นพูด ฉันก็เริ่มสังเกต ไม่ได้การต้องรีบทำให้รู้ให้ได้ว่าเราไม่ได้ชอบเขา


พี่นุ่น :"โอเคๆ เอาเป็นว่าถ้าแกช้าพวกฉันไม่รอ"


เร : "ครับผม....."


 


 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา