เพียงอคิน

-

เขียนโดย Butterbear

วันที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2564 เวลา 09.26 น.

  1 chapter
  0 วิจารณ์
  1,193 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2564 09.32 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

1) บทนำ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
INTRO
 
          สถานการณ์ของผมในตอนนี้มันช่างเลวร้าย เนื่องจากแฟนสาวของผม เดือน กำลังทำท่าลุกลี้ลุกลน ผมคิดว่ามันอาจจะดีกว่านี้หากเธอยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่าเราไปต่อกันไม่ได้อย่างน้อยมันก็ยังดีกว่าการที่เธอพาผู้ชายคนหนึ่งควงแขนมาด้วยอยู่ในห้องของเรา
 
          ผมหรี่ตามองชายหญิงคู่นี้เล่นละครมานานกว่าสองเดือน มันน่าตลกตรงที่ผมไม่มีความคิดที่จะปล่อยมือเธอเลยสักครั้ง ให้อภัยและรับฟังเธอตลอด ความซื่อสัตย์และความรักที่ผมมีและมอบให้เธอแบบถวายหัวคงไม่ทำให้เจ้าหล่อนสาสมใจ... ผมได้แต่เหยียดยิ้ม “น่ารังเกียจเหลือเกิน” ผมแค่นหัวเราะออกมา
คอยดู คนอย่าง เพียงรพี พงษ์พีระ คนนี้จะไม่มีวันให้ใครหน้าไหนมาเหยียบย่ำความรู้สึกอีกเป็นอันขาด
 
“เพียง เพียง นี่เธอ ฟะ ฟังฉันก่อนนะ” เดือนจับมือผมไว้ราวกับจะรั้งให้ผมฟังคำโกหกคำโตของเธอ
 
“เธออยากจะพูดอะไร คำแก้ตัวหรือคำขอร้อง” ผมมองผู้ชายที่ยืนอยู่ข้างเธอก่อนจะสะบัดมือออก
 
“ไม่ใช่นะเพียง เรา เรารักเธอนะ เราขาดเธอไม่ได้” ผมแค่นยิ้มก่อนจะหัวเราะออกมา ขาดผมไม่ได้งั้นเหรอ เหอะ
 
“ขาดเราไม่ได้หรือขาดเงินไม่ได้กันแน่ เธอไม่ได้รักฉันหรอกเธอมันก็แค่รักเงินทอง ความสุขสบายและชื่อเสียง”
 
“ไม่ใช่นะเพียงฟังเรา---”
 
“พอเถอะ เรื่องของเรามันควรจบลงเพียงเท่านี้” ผมก้าวเท้าออกมาจากห้องนอนที่เคยเป็นของเรา เดินผ่านมันราวกับไม่ใช่ห้องของตัวเอง
 
“เพียง!!! อย่าไป เพียง--” เธอรั้งแขนของผมเอาไว้ ผมจึงใช้แรงที่มีสะบัดเธอออกให้พ้นทาง แล้วเดินออกจากห้องไปอย่างรวดเร็ว
 
ผลตอบแทนของการเป็นคนดี ผมไม่เหลืออะไรสักอย่าง น้ำตาที่ไม่คิดว่าจะไหลออกมาเพราะผมทำใจมาได้สักพักแล้ว ยังคงไหลออกมา หยดแล้วหยดเล่า ไม่มีเสียงสะอื้น มีเพียงแต่ความเจ็บปวดที่อัดอั้นอยู่ภายในใจ
 
‘ลาก่อนความรักตลอด 4 ปี ของผม’
 

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา