ชื่อเรื่อง ยังไม่มี

7.0

เขียนโดย PMTV

วันที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2564 เวลา 22.35 น.

  54 ตอน
  6 วิจารณ์
  24.20K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2564 15.27 น. โดย เจ้าของนิยาย

แชร์นิยาย Share Share Share

 

16) ตอนที่16

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
รู้สึกอีกที ก็ เช้าแล้ว พอตื่นเช้ามา ผมก็ไปอ่าบน้ำแต่งตัวลงข้างล่าง
 
เมดอายะ-เตรียมอาหาร พร้อมแล้วนะคะ คุณท่าน
ผม-ขอบคุณครับ
 
ผมก็เดินไปกินข้าวเสร็จก็เดินออกมา จะไปที่รถ
 
พ่อบ้าน-จะไปทำงานแล้วหรอครับ
ผม-ครับ
พ่อบ้าน-เดินทางปลอดภัยนะครับ คุณท่าน
ผม-ขอบคุณครับ
 
แล้วผมก็ขับรถตรงไปที่บริษัท บอกตรงๆ แอบหวั่นใจอยู่ ว่างานจะค้างเยอะแค่ไหน พอไปถึงผมก็ขึ้นไปที่ห้องทำงาน
 
ขิสึกะ-กลับมาแล้วหรอคะ บิกคุซัง
นานามิ-ยินดีต้อนรับนะคะ บิกคุซัง
ผม-ครับ  โอคะวะซังอยู่มั้ยครับ
ชิสึกะ-วันนี้ท่านประธานยังไม่มาเลยค่ะ
ผม-หรอครับ นานามิซังวันนี้ งานผม มีเยอะมั้ยครับ
นานามิ-ก็ น่าจะมีแค่บนโต๊ะทำงานนะคะวันนี้
 
ผม-งะ งั้นหรอครับ อ๊ะจริงสิชิสึกะซังครับ เพราะแหวนวงนั้น ผมกับฮารุซังเลยหมั้นกันแล้วนะครับ ขอบคุณนะครับที่
ช่วยอะไรผมตั้งหลายอย่าง
 
ชิสึกะ-จริงหรอคะบิกคุซัง ยินดีด้วยจริงๆนะคะ
นานามิ-ยินดีด้วยนะคะบิกคุซัง
ผม-ขะ ขะ ขอบคุณครับ งั้นเด๋วผมเข้าไปทำงานก่อนนะครับ
นานามิ-ค่ะ เด๋วจะยกน้ำเข้าไปให้นะคะ
ผม-ขอบคุณครับ
 
พอมผมเข้าไป ก็นั่งทำงาน ได้สักพักนึงก็มีคนเปิดประตูห้องเข้ามา
 
โอคะวะซัง-นี่ บิกคุคุง จะซื้อรถเพิ่มหรอ
ผม-อ๊ะ โอคะวะซัง ครับผมคิดว่าจะซื้อรถไว้ให้ฮารุซังนั่งออกไปไหนมาไหนครับ
โอคะวะซัง-งั้นหรอ แล้วมีคนขับรถรึยังละ
ผม-ยังเลยครับ แต่บอก ให้เค้าเปิดรับสมัครเอาไว้
โอคะวะซัง-งั้นหรอ แล้วจะซื้อรถอะไรล่ะ
ผม-อืมมม ผมว่าจะเอารถซีดาน หรูๆสักคันอ่ะครับจะได้เหมาะกับฮารุซังด้วยครับ
โอคะวะซัง-งั้นหรอแล้ว คุยกับฮารุแล้วหรอ
ผม-คุยแล้วครับ ฮารุซังบอกว่าก็พอจะซื้อได้อยู่ครับ
โอคะวะซัง-งั้น ไปก่อนนะ ฝากงานที่นี่ด้วยละ
ผม- คะ ครับ
 
 
พอโอคะวะซังออกไปผมก็นั่งทำงานต่อ ไปได้สักพัก ก็มีคนโทรมา
 
 
ผม-ฮัลโหลครับ
ฮารุ-ที่รักคะ ทำไมเมื่อเช้าไม่ปลุกฮารุละคะ
ผม-ก็ผมเห็นว่า ฮารุซังน่าจะเหนื่อยเลยไม่ได้ปลุกน่ะครับ เพราะ ในบ้านก็มีเรื่องที่ต้องทำเยอะเลยใช่มั้ยละครับ
ฮารุ-ก็ใช่อยู่หรอกค่ะ
ผม-ฮารุซังช่วยเอาเงินที่ผมได้มาเอาไปเก็บให้หน่อยสิครับ
ฮารุ-ได้สิคะ
ผม-แล้ว มีคนมาสมัครงานบ้างมั้ยครับ
ฮารุ-ยังไม่มีเลยค่ะ อาจจะต้องรออีกหน่อยนะคะ
ผม-งั้นหรอครับ ถ้าได้มาไวๆก็ดีนะครับฮารุซังจะได้ออกไปข้างนอกได้
ฮารุ-งั้นเด๋วฮารไปหาคุณพ่อก่อนนะคะโทรมาตามแล้วค่ะ
ผม-เอ๊ะ เมื่อกี้ ผมยังคุยกับโอคะวะซัง ที่ห้องทำงานอยู่เลยนะครับ
ฮารุ-ตอนนี้นี้คงอยู่บ้านแล้วละมั้งคะ งั้นแค่นี้นะคะ
ผม-ครับ
 
 
หลังจากวางสายไปผมก้นั่งทำงานไปต่อ จนเสร็จ วันนี้งานเสร็จไวมาก ยังไม่ถึงเวลาเลิกงานเลย เสร็จแล้วงาน พองาน
เสร็จปุ๊บผมก็เอาไปให้นานามิ แล้วก็เข้ามาในห้องทำงานนั่งดูวิว ไปเรื่อยๆ
ก๊อกๆ
 
นานามิ-ขออนุญาตค่ะ
ผม-ครับ
นานามิ-บิกคุซังคะ คือว่า จะรับอะไรเพิ่มมั้ยคะ หรือจะให้ไปซื้อข้าว ให้มั้ยคะ
ผม-เอ๊ะ ข้าวหรอครับ
นานามิ-ค่ะวันนี้ ยังไม่เห็นบิกคุซังออกไปทานข้าวกลางวันเลยนะคะ เห็นนั่งอยู่แต่ในห้อง
ผม-จริงด้วยสิครับ ผมลืมไปสะสนิทเลย งั้นเด๋ว ผมกลับเลยละกันนะครับ งานวันนี้หมดแล้วนะครับ
 
นานามิซัง-หมดแล้วค่ะ ของวันนี้ แต่พรุ้งนี้ มีประชุมกับแผนกการตลาดแต่เช้านะคะ ต่อด้วยประชุมกับทางผู้จัดการของ
แต่ละสาขา ค่ะ
 
ผม-เข้าใจแล้วครับ ขอบคุณครับ
นานามิ-งั้นขอตัวก่อนนะคะ
ผม-ครับ
 
พอนานามิออกไปผมก็เก็บของ กลับบ้าน ไม่รู้ตอนนี้ฮารุซื้อรถมารึยังนะ จะหาคนขับรถได้มั้ยนะ พอลงมาข้างล่างก็เดิน
ไปเอารถ แล้วก็ขับรถตรงกลับบ้านพอไปถึงบ้านผมก็ลงรถเดินเข้าไปในบ้าน
 
พ่อบ้าน-ยินดีต้อนรับกลับบ้านครับ คุณท่าน
ผม-กลับมาแล้วครับ แล้วฮารุซังละครับ
พ่อบ้าน-คุณผู้หญิงออกไปข้างนอกกับอายะซัง ครับ
ผม-เอ๊ะ แล้วได้คนขับรถแล้วหรอครับ
พ่อบ้าน-ได้แล้วครับ คุณผู้หญิงเลย ออกไปซื้อของเข้าบ้านครับ
ผม-งั้นหรอครับ ถ้างั้น ฝากให้ชิสึซัง ทำข้าวให้หน่อยสิครับ วันนี้ ผมไม่ได้ทานอะไรเลยครับ
พ่อบ้าน-งั้นเด๋วจะรีบไปจัดการให้นะครับ
ผม-ครับ
 
แล้วผมก็เดินมานั่งรอ อยู่สักพักนึงชิสึ ก็เอาข้าวมาให้ที่ห้องทำงาน พอกินเสร็จพวกฮารุก็กลับกันมาพอดี
 
ผม-ยินดีต้อนรับกลับบ้านครับ
ฮารุ-ที่รัก วันนี้ทำไมกลับบ้านไวจังคะ
ผม-พอดีวันนี้งานเสร็จไวครับ
ฮารุ-จริงสิ ได้คนขับรถแล้วนะคะ
ผม-ครับ ทานากะซังบอกผมหมดแล้วครับ
ฮารุ-อ๊ะ ฮารุลืมไป บ้านนี้ ที่รักใหญ่ที่สุดนี่คะ
ผม-ไม่หรอกครับป่ะ เข้าบ้านกันเถอะวันนี้ไปซื้อของกันมาเยอะเลยนะครับ
เมดชิสึ-คุณผู้หญิงคะ จะให้เอาของไปไว้ที่ไหนดีคะ
ฮารุ-ไว้ในครัว ใหญ่เลยจ๊ะ แล้วก็เด๋วจะมีประชุมนะ ช่วยเรียกทุกคนในบ้านมาด้วยนะจ๊ะ
เมดอายะ-รับทราบค่ะคุณผู้หญิง
 
หลังจากนั้นพวกเราก็เดินเข้าไปนั่งที่ห้องกินข้าว สักพักทุกคนก็มากันพร้อมหน้าพร้อมตา
 
 
ฮารุ-ขอบใจที่มานะจ๊ะ วันนี้จะแนะนำให้รู้จักอีกครั้งนะ คนขับรถ ชื่อว่านิชิโนะ สนิทกันไว้นะจ๊ะ
ผม-ฝากตัวด้วยนะครับ
นิชิโนะ-ด้วยความยินดีครับ คุณท่าน
ผม-จริงสิ วันนี้ซื้อของมาเยอะเลยไม่ใช่หรอครับ เรามาทำแกงกะหรี่ หม้อใหญ่ๆแล้วมากินด้วยกันดีมั้ยครับ
ฮารุ-นั่นสินะคะ งั้น ฝากด้วยนะจ๊ะ อายะซังชิสึซัง
เมดอายะ-รับทราบค่ะคุณผู้หญิง
ผม-งั้นไม่มีอะไรแล้วก็แยกย้ายกันไปทำงานเถอะครับ แต่เด๋วช่วยเดินมากินแกงกะหรี่ด้วยกันนะครับ ผลัดกันพักก็ได้นะ
ครับ
ทุกคน-ทราบแล้วครับ/ค่ะ
 
แล้วทุกคนก็เดินออกไปเหลือผม กับฮารุอยู่2คน
 
ผม-นี่ฮารุซังครับ ผมคิดว่าจะหาวัน สักวันนึงแล้วเรามาจัดปาร์ตี้ต้อนรับทุกคนดีมั้ยครับ
ฮารุ-ก็ดีนะคะ แล้วจะเอาวันไหนดีละคะ
ผม-เอ งั้นผมอาจจะต้องไปเช๊คตารางงานกับ นานามิซังก่อนว่ามีวันไหนว่างบ้าง
ฮารุ-งั้นก็จัดวันที่หยุดงานสิคะ
ผม-เอ๋ แบบนั้นไม่ดีหรอกนะครับ บางทีงานมันยังไม่เสร็จ
ฮารุ-ก็ไว้ค่อยกลับมาทำใหม่ไงคะ
ผม-อืมมมม งั้น เรารอจัดวันที่ พลอยมาดีมั้ย
ฮารุ-เอ๋ พลอยจังมาที่บ้านนี้ได้หรอคะ
ผม-ก็ต้องได้นะสิครับ น้องผมแท้ๆทำไมจะมาไม่ได้ ละครับ
ฮารุ-ก็เห็นที่รัก พูดเหมือนไม่อยากให้ พลอยจังมา นอนที่บ้านฮารุนี่คะ
ผม-ผมไม่อยากให้ไปรบกวนโอคะวะซังมากกว่าครับ
ฮารุ-งั้นเรื่องห้องพัก ก็ไม่ต้องดูแล้วสิคะ ให้มาอยู่บ้านนี้แถมเช้าก็มีคนขับรถไปส่งที่มหาลัยด้วยนะคะ
ผม-เฮ้อออ งั้นนั่น ผมขอเป็นวิธีสุดท้ายนะครับ
ฮารุ-กะ ก็ได้คะ
ผม-แล้วพลอยได้โทรมาหามั้ย
ฮารุ-โทรมาสิคะ วันนี้ก็โทรมา
ผม-หรอครับ ดูเหมือนจะเข้ากันได้ดีนะครับ
ฮารุ-ก็ฮารุอยากมีน้องสาวมาตั้งนานแล้วนี่คะ
ผม-เห็นแบบนั้น ผมเองก็ดีใจครับ
ฮารุ-อยากให้พลอยจังมาไวๆจังเลยน้าาาา
ผม-นี่ฮารุซัง ปีนี้ เราไปดูใบไม้แดงกันมั้ย
ฮารุ-ไปสิคะ
ผม-ปีนี้มี ไอ้ตัวยุ่งมาเพิ่มด้วยสินะ
ฮารุ-หมายถึงใครหรอคะ
ผม-ก็พลอยจัง ไงครับ
ฮารุ-ไม่ขนาดนั้นหรอกนะคะ
ผม-เฮ้ออออ นี่ฮารุซังครับ พรุ้งนี้ผมต้องมประชุมแต่เช้า ผมไปนอนก่อนนะครับ
ฮารุ-แล้วไม่ทานข้าวแกงกะหรี่ก่อนหรอคะ
ผม-ไม่ไหวผม ง่วงมากเลยครับ
ฮารุ-จ๊ะ งั้นไปพักผ่อนก่อนเถอะนะคะ เด๋วที่เหลือฮารุจะจัดการให้นะ
ผม-งั้นผมไปก่อนนครับ
ฮารุ-จ๊ะ
 
ผมก็เลยจุ๊บฮารุแล้วขึ้นนอน ตื่นมาอีกทีก็เช้า ผมลงมาข้างล่างก็เจอ ทานากะซังยืนรออยุ่
 
พ่อบ้าน-คุณท่านอาหารเช้าเตรียมให้เรียบร้อยแล้วครับ
ผม-อ่อ วันนี้ผมต้องรีบไปประชุมแต่เช้าอะครับ คงไม่ได้ทาน
พ่อบ้าน-งั้นเด่วจะรีบไปบอกให้นิชิโนะซัง เตรียมรถไว้นะครับ
ผม-ผมขับรถไปเองนี่ละครับ ให้นิชิโนะซัง คอยขับรถให้ฮารุก็พอครับ
พ่อบ้าน-ทราบแล้วครับ
ผม-งั้นผมไปก่อนนะครับ ฝากดูแลบ้านให้ด้วยนะครัย ทานากะซัง
พ่อบ้าน-เข้าใจแล้วครับคุณท่าน ขอให้เดินทางปลอดภัยครับ
 
 
ผมก็เดินออกไปขึ้นรถ แล้วก็ขับรถไปทำงานขึ้นมาก็เตรียมตัว เตรียมเอกสาร ไปประชุม กว่าจะประชุมเสร็จก็เย็นพอดี
ผมก็เดินกลับมาเคลียเอกสาร ต่อ
 
 
ผม-นานามิซัง ครับ ช่วยเข้ามาในห้องหน่อยครับ
ก๊อกๆ
นานามิ-ขอ อนุญาตค่ะ
ผม-นานามิซัง ผมฝากซื้อข้าวได้มั้ยครับ คือ วันนี้ผมไม่ได้ทานอะไรมาเลย พอดีรีบมาประชุม
นานามิ-บิกคุซัง จะรับอะไรดีคะ
ผม-เอาพวกข้าวกล่องใน ร้านสดวกซื้อก็ได้ครับ
นานามิ-เอ๊ะ เอาพวกอาหารทำสดใหม่ไม่ดีกว่าหรอคะ
ผม-ไม่เป็นไรครับ เอา ง่ายๆนี่แหละครับดีแล้ว งานผมยังเหลืออีกเยอะเลยรบกวนด้วยนะครับ นานามิซัง
นานามิ-ทราบแล้วค่ะ เด่วจะรีบไปรีบมานะคะ
ผม-ครับ
 
 
พอนานามิออกไปผมก็นั่งทำงานต่อไปสักพักนานามิก็เอาข้าวมาให้ ผมก็นั่งกินข้าวไปดูวิว ห้องทำงานไป พอกินเสร็จผม
ก็กลับไปนั่งทำงานต่อไปอีกสักพัก ฮารุก็โทรมา
 
 
ผม-ฮัลโหลครับ
ฮารุ-งานยังไม่เสร็จอีกหรอคะ
ผม-ใช่ครับ พอดีวันนี้ประชุม2รอบ กว่าจะเสร็จก็เย็นแล้วครับ นี่กำลังเคลียเอกสาร อีกนิดหน่อยก็เสร็จแล้วล่ะครับ
ฮารุ-แล้วทานข้าวบ้างรึป่าวคะ เมื่อเช้าออกไปก็ไม่ได้เข้ามาทานข้าวใช่มั้ยคะ
ผม-คะ ครับ พอดีมีประชุมตั้งแต่เช้า ก็เลย……..
ฮารุ-งั้นหรอคะ แล้วจะกลับกี่โมงคะ
ผม-อีกสักพักก็กลับแล้วครับ
ฮารุ-จริงสิ วันนี้พลอยจังโทรมาบอกว่าเอกสารเสร็จแล้ว ค่ะ
ผม-เอะเสร็จแล้วหรอครับ
ฮารุ-พลอยจังบอกแค่ว่าขอเตรียมของเตรียมตัวก่อนแล้วจะรีบ ซื้อตั๋วมาหาเลยค่ะ
ผม-ระ หรอครับ งั้นเด่วผมขอทำงานก่อนนะครับเด่วไว้กลับบ้านเราค่อยคุยกันต่อนะครับ
ฮารุ-อย่าให้มันดึกมากนะคะ นี่ก็3ทุ่มกว่าแล้วค่ะ
ผม-ทราบแล้วครับฮารุซัง งั้นแค่นี้นะครับ
 
 
พอวางสายฮารุไปเสร็จก็ปั่นงานต่อ กว่าจะเสร็จเล่นไปตี1กว่าๆ ผมก็รีบขับรถกลับมาบ้าน
 
 
พ่อบ้าน-ยินต้อนรับกลับบ้านนะครับ
ผม-กลับมาแล้วครับ
พ่อบ้าน- คุณท่านจะรับอะไรก่อนนอนมั้ยครับ
ผม-ไม่เอาแล้วครับ ผมขอขึ้นไปนอนก่อนนะครับ เด่วเช้าต้องไปทำงานต่อ
พ่อบ้าน-ทราบแล้วครับคุณท่าน
 
 
ผมก็เดินขึ้นมาข้างบนฮารุก็หลับไปแล้วผมก็เลยไปอ่าบน้ำ แล้วก็มานอนตื่นเช้ามาผมก็ไม่เห็นฮารุละ ผมเลยอ่าบน้ำแต่งตัวลงมาข้างล่างจะไปทำงาน
 
 
พ่อบ้าน-คุณท่าน คุณผู้หญิงรออยู่ที่ห้องอาหารนะครับ
ผม-เอ๋ ฮารุซังหรอครับ เฮ้อออต้องรีบไปทำงานด้วยสิ เข้าใจแล้วครับ ทานากะซัง
 
 
แล้วผมก็เดินไปหาฮารุที่ห้องอาหารก่อน
 
 
ผม-ฮารุซัง เด่วผมไปทำงานก่อนนะครับ
ฮารุ-เอ๊ะ เด่วก่อนสิคะ มานั่งทานข้าวเช้าด้วยกันก่อนสิคะ
ผม-ขะ เข้าใจแล้วครับ
อายะ-คุณท่านจะรับน้ำส้มหรือกาแฟดีคะ
ผม-เอาน้ำส้มก็ได้ครับ
อายะ-ทราบแล้วค่ะ
ฮารุ-นี่ที่รักเมื่อคืนกลับมากี่โมงหรอคะ
ผม-ผมถึงบ้านเกือบๆตี2มั้งครับ
ฮารุ-พักผ่อนน้อยไปรึป่าวคะแบบนี้
ผม-ไม่เป็นไรหรอกนะครับเพราะวันหยุด ผมก็นอนทั้งวันอยู่แล้วครับ งั้นผมไปก่อนนะครับ
ฮารุ-ดะ เด่วสิคะ
ผม-เอ๊ะ อะไรหรอครับฮารุซัง อ่อ ผมลืมไปเลย
 
แล้วผมก็เดินไปจุ๊บฮารุก่อนออกจากบ้าน แล้วผมก็รีบวิ่งออกมาเลยแล้วก็ขับรถไปทำงาน พอไปถึงงานก็เต็มโต๊ะเหมือน
เคย ผมก็นั่งทำงาน จนดึก เสร็จก็กลับบ้าน พอมาถึงก็นอนเลยทันที

 

คำยืนยันของเจ้าของนิยาย

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับนิยายเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านนิยายเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา