รักกันมาแค่ไหน???

-

เขียนโดย ดีบี

วันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 16.47 น.

  1 chapter
  1 วิจารณ์
  3,438 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 30 มกราคม พ.ศ. 2562 17.20 น. โดย เจ้าของเรื่องเล่า

แชร์เรื่องเล่า Share Share Share

 

1) แค่ซอส

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง ตอนนี้คบกันได้ประมาณ 9 ปี

คุณเชื่อในรักแท้ไหม? ใช่ ฉันเองก็เป็นคนหนึ่งที่เชื่อในรักแท้ และรักแท้ก็มาจากเขา

ฉันพยายามปกปิดเรื่องนี้ จากตัวเอง และจากคนรอบข้าง แต่มันทำไม่ได้

คนเราจะมีช่วงที่อาจเจอใครใหม่ ที่เขาดีกว่าแฟนของเรา

ใช่ ฉันเจอ และค่อนข้างยากที่จะพูดมันออกมา

เขาเป็นลูกพี่ลูกน้องของแฟน ให้เขาชื่อว่า 'เบน'นามสมมุติ คุณอย่าไปคิดเยอะล่ะ

บางครั้งฉันก็อาจจะคิดไปเองคนเดียวก็ได้ ที่รู้สึกแบบนั้น

ที่บางครั้งก็คิดว่า 'เบน' อาจคิดแบบเดียวกันกับฉันด้วย

แต่ฉันก็ไม่วันรู้ รู้ไหมว่าธรรมเนียมคนไทยค่อนข้างถือเรื่องชู้รักภายในเครือญาติ

แต่ฝั่งของ 'เบน' ฉันไม่รู้ธรรมเนียมฝรั่งของพวกเขา ว่าพวกเขาถือความรักแบบนั้นไหม?

 

ครั้งแรกที่ฉันรู้สึกว่า 'เบน' มีอะไรแปลกๆ

ตอนช่วงเทศกาลปีใหม่ นั่นเป็นครั้งแรกที่เราได้เจอกัน

แฟนของฉัน พาฉันมาที่บ้านหลังหนึ่ง เป็นครอบครัวแบบเครือญาติห่างๆ แต่สนิทกัน

ฉันเจอ 'เบน' ในเเวปแรก ก็รู้สึกว่าแผ่นดินกำลังไหวเอนและไม่เท่าเทียม

น้ำหนักในตัวฉันกำลังลดฮวบเมื่อเจอเขา รูปร่างที่ไม่เพอร์เฟค ไม่ใช่ปัญหาของเขา

และฉันหวั่นไหวแปลกๆ เมื่อเขาพยายามตีสนิท แต่จากนั้นมันก็มากขึ้น 

 

'เบน' กับฉันค่อนข้างสนิทกันเร็ว เร็วกว่าคนอื่นๆ เขาไม่ใช่คนที่พูดมาก แต่ตลก

หลายอย่างที่ 'เบน' คิดว่าไม่มีใครน่าจะเหมือน แต่ก็ดันเหมือน

ทั้งความคิด ความชอบ เราชอบกินไก่เหมือนกัน ไม่ชอบกินผักเหมือนกัน

'เบน'เป็นผู้ชายที่ถ้ารู้จักจริงๆ เขาเป็นคนโรเเมนติก และฉันเคยบอกว่า ใครๆก็ชอบเธอนะ เพราะเธอเป็นคนตลก

มีช่วงหนึ่งที่แม่ของ 'เบน' กำลังวุ่นวายอยู่ในครัว และคนอื่นๆออกไปข้างนอก

พื้นที่ที่เป็นทางเดินไปยังห้องครัวนั้นก็มืดและแคบ ฉันอยู่ที่บ้านกับ'เบน'และแม่ของเขา เรียกว่าเขตปลอดคน

แม่ของ'เบน'ให้ฉันหยิบซอสหรืออะไรให้สักอย่าง และฉันก็ไม่รู้ว่า 'เบน' ยืนอยู่ระหว่างช่องทางอันแสนแคบนั่น

เมื่อฉันเดินมา นึกออกไหมว่าร่างกายของเราสัมผัสกัน คล้ายว่าฉันกำลังถูกกลั่นแกล้ง

แม้เราทั้งสองจะใส่เสื้อและกางเกงอยู่ก็ตาม มันทำให้ฉันขนลุกซู่ ราวว่าเนื้อหนังที่เปลือยเปล่าของเรากำลังเสียดสีกัน

และใบหน้าหน้าของเราอยู่ใกล้กันขนาดที่จูบปากกันได้ แต่ไม่ เราไม่ได้ทำแบบนั้น! 

นั่นจะผิดมากๆ หากฉันทำสิ่งที่เเย่ที่สุดลงไป

นั่ยแหละ เราสปาร์คกันอยู่พักนึง พักนึงที่ได้มองเข้าไปในดวงตาสีทึบ มันช่างอบอุ่นอย่างไร้เหตุผล

ก่อนจะรู้ตัวว่า 'เฮ้' แม่ของ 'เบน' ต้องการซอสอยู่นะ

 

นั้นแหละมันมีเรื่องราวมากมายที่ฉันยากที่จะพูด

ไม่รู้ว่าพวกคุณจะเบื่อไหมที่จะอ่าน วิจารณ์ได้นะ เพราะฉันว่าเรื่องนี้อาจมีหลายคนที่กำลังเผชิญ กับรักที่มันไม่ถูกต้อง

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องเล่า

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องเล่าเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านเรื่องเล่าเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา