"พรีม" ตกส้นสูงข้อเท้าพลิก แต่ล้มกระแทกพื้นก้นระบม ใน "ผมอาถรรพ์"

-

เขียนโดย blackseeding

วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2563 เวลา 15.40 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,601 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 22 มกราคม พ.ศ. 2563 15.41 น. โดย เจ้าของเรื่องเล่า

แชร์เรื่องเล่า Share Share Share

 

1) "พรีม" ตกส้นสูงข้อเท้าพลิก แต่ล้มกระแทกพื้นก้นระบม ใน "ผมอาถรรพ์"

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ตั้งป้อม “เกลียด”! เพราะเป็นผู้ต้องสงสัยเป็นฆาตกรฆ่าเพื่อนตัวเอง แต่ไปๆมาๆสาว พรีม-รณิดา เริ่มหวั่นไหวกับ มาสุ จรรยางค์ดีกุล มีจุดหักมุมให้แฟนละคร “ผมอาถรรพ์” ได้ลุ้นกัน
 
โดยเป็นฉากที่ มินตรา (พรีม) พอเข้าสู่วงการนางแบบก็เลยรีบลดน้ำหนักถึงกับยอมอดข้าว ทั้งยังซ้อมใส่รองเท้าส้นสูงเดินแบบอยู่ในบ้านจนเท้าพลิก มินตรา ล้มก้นกระแทกพื้นพอลุกขึ้นก็พอดี กวิน (มาสุ) เดินมาเห็นก็สังเกต มินตรา เหมือนไม่มีแรง แล้ว มินตรา ก็เซล้มอีกครั้ง กวิน ตกใจรีบเข้าไปประคอง มินตรา ทันทีและชวนเธอออกไปทานข้าว ทำเอาหญิงสาวรู้สึกสับสนว่า กวิน เป็นคนดีหรือคนเลวกันแน่
 
เบื้องหลังฉากนี้ ผกก. นุ-นุวัฒน์ ถนอมรอด ยกกองไปถ่ายทำที่หมู่บ้านเมืองเอก ปทุมธานี เป็นฉากที่ พรีม ซ้อมเดินแบบและต้องล้มลง ดูเหมือนไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่ายเพราะถ้าล้มไม่ดีเท้าอาจจะพลิกจริงก็ได้จึงต้องซักซ้อมท่าล้มหลายเที่ยวหน่อยเพื่อเซฟตัวเอง ซึ่งเมื่อถ่ายเสร็จ พรีม ก็รอดพ้นจากบาดเจ็บข้อเท้าไปได้ แต่กลับเจ็บก้นซึ่งคาดว่าน่าจะ “ก้นช้ำ” เพราะรวมทั้งตอนซ้อมและตอนถ่ายจริงเนี่ย พรีม น่าจะก้นกระแทกพื้นนับสิบรอบจะไม่ให้ช้ำได้ไงล่ะ (ฮา)... ทุ่มทุนเต็มร้อยขนาดนี้ ตามดูกันหน่อย คืนนี้ 20.20 น. ทางช่อง 3.
 
[url=https://www.thairath.co.th/entertain/news/1752038]ไทยรัฐ[/url]

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องเล่า

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องเล่าเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา