การเดินทางของอาหารกับนายอนันดา

-

เขียนโดย ruudstyle

วันที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 19.49 น.

  5 session
  1 วิจารณ์
  7,329 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 3 เมษายน พ.ศ. 2563 19.54 น. โดย เจ้าของเรื่องเล่า

แชร์เรื่องเล่า Share Share Share

 

3) 3 สถานที่สุดชิลล์ ณ ถนนวิภาวดี-แจ้งวัฒนะ ที่จะช่วยให้ Happy ตลอดทั้งวัน

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
วัดหยุดสุดสัปดาห์ทั้งที เมื่อเสร็จจากธุระต่างๆ ภายในบ้าน การออกไปหาร้านอร่อย บรรยากาศดีๆ จะช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคุณและครอบครัวให้แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น ยิ่งหากคุณได้อาศัยอยู่ที่คอนโดจรัญสนิทวงศ์ หรือเออร์บานิโอ วิภาวดี – แจ้งวัฒนะ ทาวน์โฮมพรีเมี่ยม 3 ชั้น จะช่วยให้คุณได้สัมผัสความสมบูรณ์แบบของการพักผ่อน และเปลี่ยนชีวิตคุณให้สุขกว่าใคร อีกทั้งยังมีร้านอาหารอร่อยๆ มากมาย สำหรับคนที่สนใจ เราขอนำ 3 สถานที่สุดชิลล์ ณ ถนนวิภาวดี-แจ้งวัฒนะ มาฝากกัน
1. Sheddo Sushi Cottage บ้านหลังใหญ่ของคนรัก ‘ซูซิ’ สำหรับคนที่ชอบทานอาหารญี่ปุ่น ร้านนี้ไม่ควรพลาดอย่างแรง! เริ่มต้นด้วยดีไซน์ของร้านที่ออกแบบมาใน “สไตล์โรงนาในชนบทอังกฤษ” ซึ่งมีความ Contrast กับอาหารอย่างมาก แต่ภายในเต็มไปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น และยังมีโซน Open kitchen ให้คุณได้ลองชิมอาหารใกล้ๆ จากเชฟ และเมนูเด็ดของร้าน คือซูชิ ที่คัดสรรวัตถุดิบจากประเทศญี่ปุ่น และมีให้เลือกหลากหลาย อาทิ Salmon King Set ที่เอาใจสายแซลมอน หรือจะเป็นเซ็ต “ซาชิมิ” ชามโต ที่จัดเต็มความอร่อยให้คุณแบบพรีเมี่ยม อีกทั้งอยู่ห่างจากโครงการ เออร์บานิโอ วิภาวดี – แจ้งวัฒนะ เพียง 4.5 ก.ม.
2. Din Din Thai Cuisine คลังเสบียงของ ‘อาหารใต้’ ต่อด้วยร้านอาหารใต้รสเด็ด ที่ห่างจาก โครงการ เออร์บานิโอ วิภาวดี – แจ้งวัฒนะ เพียง 5 นาที บรรยากาศในร้านนำเสน่ห์ของสไตล์ชิโนโปตุกีส มาผสมผสานกับความโมเดิร์น ช่วยให้ร้านแห่งนี้มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร เมนูซิกเนเจอร์ของ Din Din Thai Cuisine คือ “อาหารใต้รสจัดจ้าน” ที่เจ้าของร้านชื่นชอบเป็นพิเศษ จึงอยากลองทำและเสิร์ฟให้ลูกค้าได้ลิ้มลอง แต่ละวันจะหมุนเปลี่ยนเมนูไม่ซ้ำ เพื่อให้ลูกค้าได้ทานอาหารอย่างหลากหลาย แต่หนึ่งในเมนูเด็ดที่คุณไม่ควรพลาด คือ “หมูผัดน้ำพริกกะปิสะตอ” ที่นำเสนอความเป็นอาหารใต้แท้ๆ ช่วยให้คุณฟินทุกคำ ถือเป็นอีกหนึ่งร้านที่คุณต้องมาลิ้มลอง
3. Hidden Backyard Cafe & Hang Out แหล่งรวมตัวในสวนหลังบ้านปิดท้ายด้วยคาเฟ่สุดชิค ที่ออกแบบมาในธีมสวนหลังบ้าน ที่ทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และสังสรรค์รวมตัวกับเพื่อนได้อย่างเต็มที่ภายในแบ่งพื้นที่เป็น 2 โซนหลักคือ พื้นที่ Outdoor สุดชิคใต้ร่มเงาของต้นไม้ โดยด้านหนึ่งเป็นบึงขนาดใหญ่ มาเสริมบรรยากาศสวนสุดชิค ส่วนอีกหนึ่งโซนคือ Indoor ที่ดีไซน์ในสไตล์ลอฟท์ดิบเท่ เมนูเด่นของร้าน คืออาหารฟิวชั่น ที่ชวนให้ลิ้มลองอย่างมาก อย่าง พาสต้าปูนิ่ม , ยำแซ่บแซลมอน และสลัดปลาเงินทอดกรอบสุดอร่อย ถือเป็นเมนูใหม่ที่มีความแปลก ไม่เหมือนใคร ส่วนร้านอยู่ห่างจากโครงการไม่เกิน 4 กม.
Urbanio วิภาวดี – แจ้งวัฒนะ สถานที่แห่งความสุขเปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นวันแห่งความสุข ผ่าน “เออร์บานิโอ วิภาวดี – แจ้งวัฒนะ” ทาวน์โฮมพรีเมี่ยม 3 ชั้น ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในคอนเซ็ปต์ SETTLE YOUR OWN VISION ที่เราดีไซน์ทุกพื้นที่ในบ้านให้มีความแตกต่าง ผ่านกรอบแนวคิด Urban Design ผสมผสานทุกความลงตัว ช่วยให้ชีวิตของคุณสมบูรณ์แบบอย่างเหนือระดับ
ขอบคุณรูปภาพและเนื้อหาจาก:www.ananda.co.th/blog/thegenc/good-day-feel-good/
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องเล่า

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องเล่าเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา