ชี้แนะบัตรเครดิตสะสมไมล์สำหรับคนถูกใจท่องเที่ยว

-

เขียนโดย Phiriyaphon

วันที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2563 เวลา 14.32 น.

  1 chapter
  1 วิจารณ์
  2,463 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 28 เมษายน พ.ศ. 2563 14.35 น. โดย เจ้าของเรื่องเล่า

แชร์เรื่องเล่า Share Share Share

 

1) ชี้แนะบัตรเครดิตสะสมไมล์สำหรับคนถูกใจท่องเที่ยว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

นักเที่ยวทั้งหลายแหล่ ทราบหรือเปล่าว่า บัตรเครดิตสะสมไมล์ที่นักทัศนาจรจะต้องพกประจำตัวไปด้วยนั้น สามารถส่งไปแลกของขวัญ หรือได้รับสิทธิพิเศษอะไรบ้าง วันนี้ govivigo มีบทความดีๆมาฝากจาก rabbit finance จะพาไปเช็กมองว่าบัตรเครดิตใบไหนเด็ดสุดจำต้องพกไปยังต่างประเทศ

 

บัตรเครดิตสะสมไมล์ใบไหนคุ้มสุด

 

1.บัตรเครดิต สิตี้ รอยัล ออร์คิด พลัส ซีเล็คท์

 

ทุก 20 บาท = 1 ไมล์ หรือรับ 1 คะแนนสะสม พร้อมบริการหอพักรับประกัน Royal Silk Lounge ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ฟรี 2 ครั้งต่อปฏิทินเมื่อแสดงบัตรเครดิต รวมทั้ง boarding passของการบินไทย ระหว่างชาติ และก็ฟรีบริการ ลีมูซีนจากบ้านถึงท่าอากาศยาน เมื่อซื้อตั๋วเรือบินไป-กลับต่างแดน ผ่านบริษัท แลกเปลี่ยนคะแนนสะสมเป็นเครดิตเงินคืนจากรายการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ตามหมู่ และก็ชนิดบัตรฯที่ระบุ นอกเหนือจากนี้ยังจะได้รับส่วนลดในร้าน ห้องอาหาร และก็แหล่งไลฟ์สไตล์ รวมกว่า 4,000 ที่ทั่วทั้งโลก และก็เปลี่ยนแปลงยอดรายการใช้จ่ายที่มีเครื่องหมายเป็นรายการแบ่งจ่ายทุกเดือน

2.บัตรเครดิตเคหนซี ยูเนี่ยนเพย์ แพลทินั่ม

 

รับคะแนน KTC FOREVER คะแนน x2 ในจีน ประเทศฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน รวมทั้งฟรี! ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและก็ทุกปีทั้งชีวิต แล้วก็บริการ สัมผัส จ่าย ด้วย UnionPay QuickPass รวมทั้งสิทธิพิเศษบริการ U Privilege รวมทั้ง สิทธิเศษจากสนามกอล์ฟมีชื่อ นอกเหนือจากนี้ยังได้รับสิทธิ์ห้องเช่ารับประกันพิเศษที่ท่าอากาศยานฟรี เพิ่มความสบายสบายและก็เป็นส่วนตัวให้แก่คุณ ด้วยบริการหอพักการันตีพิเศษของการบินไทย (Royal Orchid Lounge)ในสนามบิน แห่งชาติสุวรรณภูมิ (International Terminal) 2 ครั้งต่อปีต่อท่าน โดยการนับสิทธิ์จะนับสิทธิ์ เป็นรายลูกค้า โดยถือเอาจำพวกบัตร บุคคลปกติสูงสุดที่ผู้ถือบัตรมีอยู่

3.บัตรเครดิตเจซีบีเกษตรกรไทย

 

รับคะแนนสะสม KBank Reward Point 2 เท่า ทุกยอดการใช้จ่ายที่ญี่ปุ่น แบ่งจ่าย 0% ได้สูงสุด 10 เดือน สำหรับตั๋วเรือบินแล้วก็ทัวร์แพ็คเกจทางประเทศญี่ปุ่นที่ Majestic Travel และก็ส่วนลด 0.15 บาท สำหรับทุก 100 เยน เมื่อแลกเงินเยนที่สาขาแบงค์เกษตรกรไทยผ่านบัตรเครดิตเจซีบีเกษตรกรไทย แถมยังได้พักก่อนเดินทางกับบริการห้องโถงใหญ่พิเศษทั้งโลก บริการ TG Lounge ที่สนามบินสุวรรณภูมิ 2 ครั้งต่อปีต่อท่าน เมื่อเดินทางไปต่างถิ่นโดยสายการบินไทย หรือบริการ Airport Lounge ที่ท่าอากาศยานในประเทศประเทศญี่ปุ่น 28 ที่ แล้วก็ ประเทศฮ่องกง, ประเทศเกาหลี,ประเทศสิงคโปร์, จีน แล้วก็ฮาวาย แล้วก็บริการ JCB Plaza Lounge ใน 9 เมืองทั้งโลก และก็ได้สะสมไมล์อีกด้วย

4.บัตรเครดิต TMB So Fast

 

รายจ่าย 5.55 บาท จะได้รับคะแนนต่อ 1 ไมล์ ซึ่งบัตรเครดิต TMB So Fast นั้น ไม่ใช่บัตรกรุ๊ปสะสมไมล์ แต่ว่าสามารถโอนคะแนนสะสมไปเป็นไมล์สายการบินได้ โดยทั่วไปแล้วบัตรใบนี้จะให้แต้มสะสม 1 คะแนน จากการใช้จ่าย 10 บาท รวมทั้งทุกๆ5 คะแนน หรือใช้จ่าย 20,000 บาท รับ 16,000 คะแนน (+2,000 คะแนนจากการใช้จ่ายธรรมดา)

 

บัตรเครดิตสะสมไมล์ที่ตอบปัญหานักทัศนาจร

 

ผู้ใดกันแน่ที่ชอบด้านการเดินทาง ย่อมที่จะไม่พลาดบัตรเครดิตสะสมไมล์ยังสามารถส่งไปแลกสิทธิประโยชน์ต่างๆได้อีกมาก ไม่ว่าจะเป็นการบินฟรีกับสายการบินชั้นหนึ่ง ตั๋วเรือบินฟรี บ้านพักแล้วก็โฮเต็ลฟรี ส่วนลดสำหรับในการซื้อผลิตภัณฑ์ของที่ระลึกสายการบิน รวมทั้งของสมนาคุณฯลฯ พึงพอใจ สมัครบัตรเครดิตสะสมไมล์ พอดี rabbit finance

 

สนับสนุนบทความโดย slotxo สล็อตออนไลน์

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องเล่า

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องเล่าเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา