เชียงราย ไทยแลนด์

-

เขียนโดย sirithip

วันที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563 เวลา 12.24 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  2,886 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2563 12.26 น. โดย เจ้าของเรื่องเล่า

แชร์เรื่องเล่า Share Share Share

 

1) เชียงราย ไทยแลนด์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

เมื่อไปเที่ยวเชียงราย

ฉันต้องซื่อสัตย์กับพวกคุณที่นี่ฉันมาเที่ยวเชียงรายเมื่อปลายเดือนเมษายน / ต้นเดือนพฤษภาคม…และพบว่ามันไม่ใช่เวลาที่ดีที่สุดที่จะไป

ด้วยความร้อนและความชื้นที่สูงที่สุด (เนื่องจากมันค่อนข้างมากก่อนฤดูฝนจะเริ่ม) แม้สำหรับผู้บูชาดวงอาทิตย์อย่างฉันมันก็ร้อนเกินไป

อุณหภูมิที่มีกลิ่นเหม็นใกล้ 40 องศาทำให้การเที่ยวชมเป็นงานที่ยากลำบากและมีความชื้นสูงมากอย่างแน่นอนหมายความว่าสิ่งทั้งหมดนี้เป็นช่วงเทศกาลเหงื่อ!

เพิ่มเข้าไปในสมการนี้ระดับมลพิษ (ซึ่งผ่านหลังคาเนื่องจากการเผาไหม้ที่เกิดขึ้นในนาข้าวในเวลานี้ของปี) และฉันต้องยอมรับเมษายน / พฤษภาคมไม่ใช่เวลาที่ดีที่สุดในการเยี่ยมชมเชียงราย

แต่ฉันขอแนะนำให้มาที่เมืองนี้ในช่วงฤดูท่องเที่ยวซึ่งส่วนใหญ่จะเริ่มจากเดือนพฤศจิกายนถึงกุมภาพันธ์

แม้ว่าประเทศไทยจะค่อนข้างยุ่งในขณะนี้เนื่องจากเชียงรายอยู่ไกลออกไปเล็กน้อยและไม่ใช่ทุกคนที่มาที่นี่ แต่ฉันก็ไม่คิดว่ามันจะเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวแม้ในช่วงเวลาเร่งด่วนนี้

 

Best content supported by scr888th.com

เว็บ  slot online อันดับหนึ่งในไทย

 

การเดินทางสู่จังหวัดเชียงราย

การเดินทางข้ามประเทศไทยเป็นเรื่องง่ายจัดระเบียบอย่างดีและราคาถูก - สามนักมายากลสำหรับนักเดินทางราคาประหยัดทุกที่ - และการเดินทางสู่เชียงรายจากจุดหมายปลายทางอื่น ๆ ภายในประเทศนี้จะไม่มีข้อยกเว้น

นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ตีเมืองเล็ก ๆ นี้ระหว่างทางจากเชียงใหม่ไปยังลาว แต่หลายคนก็เดินทางมาจากกรุงเทพและเมืองอื่น ๆ ทั่วประเทศ

เมื่อใดก็ตามที่คุณกำลังเดินทางจากรวมทั้งข้ามพรมแดนระหว่างประเทศแนะนำที่ดีที่สุดของฉันคือการตรวจสอบตารางราคาและจองตั๋วรถบัสของคุณไป / กลับจากเชียงรายออนไลน์ไม่กี่วันล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์12Go

ฉันใช้เว็บไซต์นี้ตลอดเวลาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และชอบที่จะใช้งานง่ายและตรงไปตรงมารวมถึงระบบชำระเงินออนไลน์ที่ปลอดภัย

ตัวเลือกอื่น ๆ หากคุณมาจาก / ไปที่หลวงพระบางในลาวหลังจาก / ก่อนเชียงรายคือการล่องเรือในท้องถิ่นขึ้นไปตามแม่น้ำโขง อ่านทั้งหมดเกี่ยวกับวิธีการที่ฉันทำการเดินทางครั้งนี้ในโพสต์บล็อกของฉันทุ่มเทที่นี่

ด้วยเวลาที่มากขึ้นในเชียงราย

และถ้าคุณมีเวลามากขึ้นในเชียงรายแล้วฉันขอแนะนำให้ออกไปสนุกกับทริปเดินป่าแบบไปเช้าเย็นกลับที่ดีที่วิ่งจากเมืองนี้สู่ชนบทโดยรอบ

ที่นี่คุณจะได้เห็นภาคเหนือของประเทศไทยที่แท้จริงและได้ยืดขาของคุณท่ามกลางทิวทัศน์ภูเขาที่น่าตื่นตาตื่นใจในเวลาเดียวกัน

ทริปสามารถรวมการเยี่ยมชมไร่ชา 45 กม. ทางทิศเหนือของเชียงรายหรือสามเหลี่ยมทองคำที่เชียงแสนพร้อมกับพิพิธภัณฑ์ฝิ่นที่มีชื่อเสียง

ตรวจสอบตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้จากGetYourGuideซึ่งใช้มัคคุเทศก์ท้องถิ่นและสามารถจองล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าที่สุดในส่วนที่ยอดเยี่ยมของประเทศไทย

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องเล่า

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องเล่าเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านเรื่องเล่าเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา