ข่าวต่างประเทศ

-

เขียนโดย beam12

วันที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 เวลา 22.10 น.

  1 บท
  1 วิจารณ์
  2,228 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 22.13 น. โดย เจ้าของเรื่องเล่า

แชร์เรื่องเล่า Share Share Share

 

1) ข่าวต่างประเทศ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ฟิลไอวี่ย์  แพ้คดีบาคาร่ามหาศาล lucawin ... คุณเมาคาสิโนของเรา! 27 ธันวาคม 2559 7:31 น. PT ข่าวด่วน ฟิลไอวีย์ตำนานโป๊กเกอร์เพิ่งได้รับคำสั่งให้คืนเงินรางวัลบาคาร่าราว 10 ล้านเหรียญที่เขาดึงมาจากคาสิโนแอตแลนติกซิตีในปี 2555 ... กลยุทธ์ที่ถูกกล่าวหาของ Ivey นั้นค่อนข้างอัจฉริยะจริงๆเรียกว่า "edge-sorting" และมันก็เหมือนกับการนับไพ่ในแบล็คแจ็ค ... ในแง่ที่ว่ามันทำให้ผู้เล่นได้เปรียบในบ้าน นี่คือวิธีการทำงาน ... ด้านหลังของไพ่บาคาร่ามีรูปแบบที่รองรับให้มีความสมมาตรอย่างสมบูรณ์แบบ แต่ไม่ใช่ คาสิโน Borgata อ้างว่า Ivey นำแขกผู้หญิงไปที่โต๊ะซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในการระบุมูลค่าของไพ่ตามรูปแบบและเธอจะให้ทิปเขาเพื่อให้เขาสามารถปรับการเดิมพันได้ตามนั้น โรงแรมอ้างว่า Ivey ได้รับรางวัลมากกว่า 9.6 ล้านดอลลาร์จากการเยี่ยมชมโรงแรม 4 ครั้งระหว่างเดือนเมษายนถึงตุลาคมของปี 2012 โดยใช้เทคนิคนี้ Borgata พาเขาไปศาลโดยอ้างว่า Ivey ทำผิดกฎและต้องการเงินคืน ตอนนี้ผู้พิพากษาได้ชั่งน้ำหนักและอ้างว่า Ivey ไม่ได้ละเมิดกฎของเกม แต่ DID ละเมิดกฎหมายการพนันของรัฐนิวเจอร์ซีย์ที่ควรจะปิดกั้นผู้เล่นจากการใช้กลยุทธ์เช่น "การเรียงลำดับตามขอบ" เพื่อแกว่งอัตราต่อรอง ทนายความของ Ivey บอกกับ AP ว่า "สิ่งที่คำตัดสินนี้กล่าวคือห้ามมิให้ผู้เล่นรวมความสามารถและสติปัญญาและการมองเห็นของเขาเพื่อเอาชนะคาสิโนในเกมของตัวเอง"

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องเล่า

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องเล่าเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านเรื่องเล่าเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา