จิปาถะ

-

เขียนโดย mooky555

วันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2564 เวลา 10.31 น.

  55 ตอน
  0 วิจารณ์
  38.75K อ่าน
แชร์เรื่องเล่า Share Share Share

 

17) คลิกนิกปลูกผมที่ “ดารานักแสดง” ใช้บริการมากที่สุด

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
     คำถามที่พบบ่อยคือ ปลูกผมที่ไหนดี วันนี้เรามีคลินิกปลูกผมการันตีจากดารานักแสดงหลายๆ ท่านใช้บริการมากที่สุดคือ Dr.Orn Medical Hair Center สามสาเหตุหลักๆ ในการเลือกใช้บริการคือ 
 

 
Professional Team
     Dr.Orn Clinic ศูนย์ดูแลเส้นผมครบวงจรโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผม ตัวจริงด้านการปลูกผมถาวรด้วยประสบการณ์กว่า 7 ปี การันตีความสามารถระดับสากลโดยเป็นสมาชิกของ ISHRS (The International Society of Hair Restoration Surgery) และ AAHRS (Asian Association of Hair restoration Surgeon) ซึ่งเป็นสถาบันที่ให้การรองรับด้านการปลูกผมถาวรทั่วโลก
 
Innovation is Key
     Dr.Orn Clinic ผู้นำในด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัยด้านเส้นผมครบวงจร และยังเป็นศูนย์ปลูกผมถาวรอันดับหนึ่งที่ดารานักแสดงไว้วางใจ ได้รับความไว้วางใจให้ดูแลและบริการเรื่องเส้นผมของคนไข้ตลอดทั้งปี มากกว่า 9,000 เคสปลูกผม และ 30,000 เคสที่เข้ามารักษา
 
“เพราะการปลูกผม เป็นการลงทุนของตัวเอง”
     การผ่าตัดปลูกผมเป็นงานหัตการที่ต้องใช้ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์จากแพทย์และทีมผู้ช่วยแพทย์สูง ซี่งประสบการณ์ของ Dr.Orn Medical Hair Center กว่า 9 ปี สามารถการันตีผลลัพธ์การขึ้นของผม 98% มากกว่า 9,000 เคส พร้อมทั้งมีการวางแผนและดูแลตลอดชีวิตให้โดยแพทย์เฉพาะทาง นอกจากนี้ยังมี Training Institute ที่มีมาตรฐานระดับโลกสำหรับฝึกฝนและรักษามาตรฐานการทำงานและเพื่อทำวิจัยศึกษาหานวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพื่อผลลัพธ์การรักษาที่ดีที่สุดสำหรับคนไข้อยู่เสมอ และเรายังใส่ใจในด้านการบริการและการดูแลเพื่อให้คนไข้มั่นใจในคุณภาพและได้รับประสบการณ์ที่เหนือกว่า
 
อ่านเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.drornhaircenter.com/
 
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องเล่า

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา