เรื่องลับๆของการเลเซอร์ขนน้องสาวที่ควรรู้!

-

เขียนโดย Namwarn_So_Sweet

วันที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2564 เวลา 14.06 น.

  1 ตอน
  4 วิจารณ์
  1,222 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 17 กันยายน พ.ศ. 2564 14.13 น. โดย เจ้าของเรื่องเล่า

แชร์เรื่องเล่า Share Share Share

 

1) เรื่องลับๆของการเลเซอร์ขนน้องสาวที่ควรรู้!

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
เรื่องลับๆของการเลเซอร์ขนน้องสาวที่ควรรู้!
 

 
สมัยนี้แล้วถ้ายังมามัวอายไม่ได้แล้วน๊า...วันนี้มาชวนคุยเรื่องของที่ลับๆ ของสาวๆ ที่เป็นส่วนสำคัญและไม่ควรมองข้ามอย่างยิ่ง แล้วยิ่งสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาเรื่องกลิ่น ความอับชื้น ทำให้ไม่สบายใจเอาซะเลยแต่ไม่กล้าบอกใคร วันนี้เราจะบอกวิธีการแก้ปัญหาขนน้องสาวกันค่ะ หากพูดถึงปัญหาของน้องสาวคงจะไม่พ้นเรื่องขนๆ ที่ทำให้ก่อความรำคาญไม่ว่าจะเป็นความแข็งของเส้นขน ความดก ทำให้เกิดความอับชื้น และส่งกลิ่นที่ไม่แฮปปี้เอาซะเลย ทำให้บางคนเลือกใช้วิธีการโกน ถอน หรือแว็กซ์ขน ซึ่งก็เป็นวิธีที่ง่ายและสามารถทำได้ด้วยตัวเอง แต่เมื่อขนขึ้นใหม่นั้นจะหนาขึ้น หรือเป็นตอทำให้คัน และยังมีโอกาสที่จะเกิดความเสี่ยงเกิดการบาดเจ็บและทำให้ผิวอักเสบได้  จนทำให้อาจเกิดปัญหาที่ใหญ่ขึ้นไปอีก
ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีใหม่ๆเข้ามาช่วยอย่าง เลเซอร์ขนน้องสาว ที่ช่วยกำจัดขนได้ถึงรากขน ทำให้การเกิดใหม่ของขนช้าลง และขนที่เกิดขึ้นใหม่มีสภาพที่บางลง ลดปัญหาการเกิดขนคุด กลิ่นอับ กลิ่นฉุน หลายคนอาจกังวลว่าการทำเลเซอร์จะเจ็บหรือไม่? บอกตรงนี้เลยค่ะว่าจะรู้สึกอุ่นๆเพียงเท่านั้น และในระหว่างการเลเซอร์จะมีการทาเจลและประคบเย็นเพื่อช่วยให้รู้สึกสบายยิ่งขึ้นด้วย รู้อย่างนี้แล้วสาวๆหลายคนคงอยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะว่า การเลเซอร์ขนน้องสาวมีกี่แบบ แต่ละแบบเป็นแบบไหนบ้างมาดูกันเลย
 

เครดิตรูปภาพจาก Orianna Clinic
 

เลเซอร์บิกินี (Bikini)

หรือ American Wax เป็นการกำจัดขนแบบ V line บริเวณขนส่วนบิกินี่ด้านหน้า,ขาหนีบ
จะเป็นการเลเซอร์ส่วนที่เลยขอบบิกีนี่  หมดปัญหาเรื่องขนที่ออกมาทักทายที่ได้เลย
 

เครดิตรูปภาพจาก Orianna Clinic
 

เลเซอร์บราซิลเลียน (Brazillian)

เป็นการเลเซอร์ขนบริเวณด้านหน้าทั้งหมดได้อย่างเกลี้ยงเกลา หมดจด แต่จะเหลือบริเวณ V lineไว้
สาวๆคนไหนที่รักการใส่จีสตริง การเลเซอร์บราซิลเลียนนี่ตอบโจทย์สุดๆไปเลย
 

เครดิตรูปภาพจาก Orianna Clinic
 

เลเซอร์ฮอลลิวูด (Hollywood)

เป็นการเลเซอร์จำกัดขนบริเวณจุดซ่อนเร้นอย่างหมดจดทั้งด้านหน้า ระหว่างขา ไปจนถึงบั้นท้าย
เป็นการกำจัดขนที่เกลี้ยงเกลาสุดๆไม่เหลือแม้สักเส้นเลย
 
        ทว่าการ Laseขน ก็จะทำได้โดยเครื่องหลากหลายประเภทแต่ที่อยากแนะนำในปัจจุบันนี้จะเป็นเครื่อง
Diode laser 808 nm เพราะเป็นเครื่องที่มีประสิทธิภาพได้รับอย.จากประเทศเกาหลี (KFDA) อย่าปล่อยให้ตรงนั้นรกรุงรังนะคะ
มิฉะนั้นนอกจากลิ่นที่ไม่พึงประสงค์แล้วอาจจะทำให้เกิดการหมักหมมของเชื้อโรคและแบททีเรียค่ะ และการเลเซอร์ขนที่เกลี้ยงเกลา
นั้นเมื่อเวลามีประจำเดือนจะรู้สึกสบายขึ้นมากๆเลยล่ะค่า แต่อย่างไรในการหัตถการนั้นอยู่ที่ดุลยพินิจของแพทย์ ดังนั้นควรปรึกษา
แพทย์เฉพาะทางก่อนทำนะคะ  ต้องการปรึกษาการ กำจัดขนถาวรทุกประเภท ปรึกษาฟรีที่ Orianna Clinic โดย โอเรียนน่าคลินิก
มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และทีมงานมืออาชีพ คอยให้คำแนะนำกับทุกปัญหาความงามและใช้เครื่องมือที่ได้รับมาตรฐานระดับโลกที่วงการแพทย์
ยอมรับ  แถมเดินทางสะดวกมากๆ ติดบีทีเอสเซ็นต์หลุยส์ค่ะ
โทร.084-2464445 /  Line @orianna
 
ข้อมูลจาก : Goal PR Consulting

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องเล่า

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องเล่าเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านเรื่องเล่าเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา