สระว่ายน้ำ สระเกลือ มีดีอย่างไร

-

เขียนโดย Salehere

วันที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2564 เวลา 21.44 น.

  1 สระว่ายน้ำ สระเกลือ มีดีอย่างไร
  0 วิจารณ์
  1,577 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2564 21.51 น. โดย เจ้าของเรื่องเล่า

แชร์เรื่องเล่า Share Share Share

 

1) สระว่ายน้ำ สระเกลือ มีดีอย่างไร

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
 
สระว่ายน้ำ สระเกลือ มีดีอย่างไร
 
หากคุณอายุ 30 ถึง 40 คุณอยู่ในช่วงที่คุณได้ว่ายน้ำในสระคลอรีนในวัยเด็กแน่นอน แน่นอนว่าคุณจะพบกับอาการแสบตา อาการตาแดง ผิวหนังแห้งเป็นผื่นคัน ซึ่งนั่นเป็นผลจากสารละลายคลอรีนที่ทำปฏิกิริยากับสารละลายในร่างกายวันหลังออกมาระหว่างออกกำลังกาย จนได้สารที่มีชื่อเรียกว่า ครอลามีน
 
ตลอดเวลาที่ผ่านมาสระว่ายน้ำระบบเกลือเข้ามามีบทบาทในตลาดอุตสาหกรรมสระว่ายน้ำเป็นอย่างมาก สระว่ายน้ำแบบเกลือหรือระบบเกลือ คืออะไร 
 
สระว่ายน้ำแบบเกลือ หรือระบบระบบเกลือนั้น ใช้เกลือในการฆ่าเชื้อต่างๆภายในสระว่ายน้ำ คุณสามารถตัดความจำเป็นในการซื้อสารเคมีประเภทคอลลีน ช่วยลดกลิ่นของสารเคมีแล้วทำให้น้ำในสระมีสัมผัสที่ต่างออกไป
 
โดยซ้ำขั้นตอนการดูแลนั้นไม่ได้ซับซ้อนเพียงแค่เติมเลือดเป็นครั้งคราวในเครื่องเกลือสระว่ายน้ำผลิตนอกจากคุณจะลดสารเคมีแล้วยังฆ่าเชื้อในสระน้ำ ป้องกันการเกิดสาหร่ายและแบคทีเรียต่างๆ ในน้ำที่หลบซ่อนอยู่ในสของคุณ
 
สำหรับปริมาณการเติมเกลือในสระ 
โดยทั่วไปจะวัดค่าด้วยหน่วยppm เพื่อวัดความเข้มข้นของน้ำเกลือที่ใช้
แต่อย่างไรก็ตามความแตกต่างเล็กน้อยมักเกิดขึ้นจากปริมาณสภาพแวดล้อม ปริมาณการเติมและขนาดของสระว่ายน้ำและเครื่องผลิตแต่ละยี่ห้อแต่ละรุ่นจะไม่เหมือนกัน โปรดศึกษาจากผู้ผลิต
 
เราสามารถสรุปข้อดีข้อเสียของระบบสระว่ายน้ำราคาถูกแบบเกลือสระว่ายน้ำได้ดังนี้
 
1 แน่นอนคุณอาจจะดูเหมือนว่ามันราคาสูงขึ้นแต่เมื่อเปรียบเทียบกับจำนวนครั้งที่ต้องเติมสารละลายคลอรีนลงสระ คุณจะพบว่าคุณไม่ต้องเติมบ่อยเหมือนคลอรีนซึ่งมีการฆ่าเชื้อทำให้น้ำใส ปริมาณความเข้มข้นที่หายไปต่อเดือนอยู่ประมาณ 10% เท่านั้น
โดยสรุปคือคุณจะประหยัดขึ้นอันนี้ยังไม่ได้คำนึงถึงค่าแรงในการดูแลสระว่ายน้ำ
 
2 แน่นอนว่าปลอดภัยต่อสุขภาพ 
จากอาการระคายเคือง ไม่มีกลิ่นสารเคมีติดตามตัวไม่มีอาการแสบตา ไม่มีอาการตาแดง 
ในกรณีผู้ป่วยที่จำเป็นต้องใช้การกายภาพบำบัดในสระว่ายน้ำหากมีอาการแพ้สารละลายคลอรีน สระว่ายน้ำระบบเกลือเป็นทางเลือกที่ดีไม่เป็นอันตราย
 
3 ดูแลรักษาง่าย
สามารถเปิดระบบบำบัดตั้งเวลาทำงานอัตโนมัติ และสารประกอบมีความปลอดภัย และเลือกถังกรองผ้าที่มีคุณภาพ
 
จากทั้งหมดที่กล่าวมา เป็นเรื่องที่ไม่ยากเกินไปสำหรับผู้เป็นเจ้าของสระว่ายน้ำส่วนตัวภายในบ้าน แล้วคุณจะเพลิดเพลินไปกับทุกคนในครอบครัวและใช้ชีวิตในวันหยุดของคุณได้อย่างมีคุณภาพ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องเล่า

✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องเล่าเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านเรื่องเล่าเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา