แชฟฟ์เลอร์ ทรูพาวเวอร์ แบตเตอรี่ รถยนต์ (Schaeffler TruPower Battery)

-

เขียนโดย bepinfo1

วันที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2565 เวลา 11.31 น.

  1 ตอน
  0 วิจารณ์
  1,137 อ่าน
แชร์เรื่องเล่า Share Share Share

 

1) แชฟฟ์เลอร์ ทรูพาวเวอร์ แบตเตอรี่ รถยนต์ (Schaeffler TruPower Battery)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
แชฟฟ์เลอร์ ทรูพาวเวอร์ แบตเตอรี่ รถยนต์ (Schaeffler TruPower Battery)
 
          ผลิตภัณฑ์ใหม่ เพื่อการบำรุงรักษารถยนต์ของคุณให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น อายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น และไม่ต้องบำรุงรักษาบ่อย
 
          แชฟฟ์เลอร์ ทรูพาวเวอร์ (Schaeffler TruPower) เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ แชฟฟ์เลอร์ กรุ๊ป ประกอบด้วยแบตเตอรี่ รถยนต์ที่เชื่อถือได้และทนทาน เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่ปลอดภัย เหมาะสำหรับความต้องการในการบำรุงรักษารถยนต์ของคุณให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น อายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้นและไม่ต้องบำรุงรักษาบ่อย
 
          แชฟฟ์เลอร์ ทรูพาวเวอร์ แบตเตอรี่ รถยนต์ สินค้าแบรนด์เยอรมัน ผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง จ่ายกระแสไฟฟ้าสูง คุณภาพดี แบตเตอรี่แบ่งได้ 3 ประเภท ได้แก่ SMF แบตเตอรี่ แบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ทั่วไป, EFB แบตเตอรี่ แบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ระบบ Start-Stop และ AGM แบตเตอรี่ แบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ระบบ Start-Stop ระดับพรีเมียม
 
SMF แบตเตอรี่
          แบตเตอรี่ ไม่ต้องเติมน้ำกลั่น หรือ แบตเตอรี่แบบแห้ง (SMF / Sealed Maintenance Free) แชฟฟ์เลอร์ ทรูพาวเวอร์ แบตเตอรี่  เป็นแบตเตอรี่จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ SMF ให้กำลังสตาร์ทสูง ไม่ต้องบำรุงรักษา เพื่อการขับขี่ที่ยาวนานขึ้น เหมาะสำหรับรถยนต์ทั่วไปที่ใช้อุปกรณ์มาตรฐาน จุดเด่นของสินค้า ได้แก่ สินค้าแบรนด์เยอรมัน ผลิตด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง, โครงแผ่นบวก,แผ่นลบ และวัสดุเคลือบนำกระแสไฟฟ้าคุณภาพสูง, การจ่ายกระแสไฟฟ้าต่อชั่วโมง (AH) และ CCA สูง, อายุการใช้งานยาวนาน และไม่ต้องบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งาน
          SMF Max Life: แบตเตอรี่ไม่ต้องเติมน้ำกลั่น ให้กำลังไฟและ CCA สูง อายุใช้งานยาวนาน เหมาะสำหรับรถญี่ปุ่นขนาดเล็กถึงขนาดกลาง 
          SMF Xtra Boost: แบตเตอรี่ไม่ต้องเติมน้ำกลั่น ให้กำลังไฟและ CCA สูง อายุใช้งานยาวนาน เหมาะสำหรับรถเก๋ง, รถ SUV และรถกระบะญี่ปุ่น
          SMF Excel Energy: แบตเตอรี่ไม่ต้องเติมน้ำกลั่น ให้กำลังไฟและ CCA สูง อายุใช้งานยาวนาน เหมาะสำหรับรถยนต์ยุโรปและรถยนต์เกาหลี
 
EFB แบตเตอรี่
          EFB แบตเตอรี่ รถยนต์ (Enhanced Flooded Battery) แชฟฟ์เลอร์ ทรูพาวเวอร์ แบตเตอรี่ (Schaeffler TruPower) รุ่น THUNDER TEC  เป็นแบตเตอรี่ที่ใช้เทคโนโลยี EFB (Enhanced Flooded Battery) เหมาะสำหรับรถยนต์ระบบ start-stop ให้กำลังไฟที่สูงกว่าและมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าแบตเตอรี่ธรรมดาถึง 2 เท่า ออกแบบมาเพื่อรองรับการชาร์จไฟกลับเข้าแบตเตอรี่อย่างรวดเร็วเมื่อเครื่องยนต์กลับมาทำงานอีกครั้งหนึ่ง
          EFB Thunder Tec: แบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ระบบ start-stop ให้กำลังไฟที่สูงกว่าและมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าแบตเตอรี่ธรรมดาถึง 2 เท่า 
 
AGM แบตเตอรี่
          AGM แบตเตอรี่ รถยนต์ (Absorbent Glass Material) แชฟฟ์เลอร์ ทรูพาวเวอร์ (Schaeffler TruPower) รุ่น PLATINUM TEC AGM แบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ระบบ start-stop ชั้นสูง ด้วยกำลังสตาร์ทและประสิทธิภาพการจ่ายไฟที่เหนือกว่า ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมที่ต้องการประหยัดน้ำมันและต้องการกำลังไฟสูง
          ใน AGM แบตเตอรี่ อิเล็กโตรไลท์ (น้ำกรด) จะถูกดูดซับอยู่ใน glass material แทนที่จะเป็นของเหลวลอยตัวอยู่อย่างอิสระเหมือนแบตเตอรี่ทั่วไป ช่วยลดการรั่วไหลของกรดในขณะเข้าโค้ง การสั่นสะเทือน หรือเมื่อเกิดอุบัติเหตุ เมื่อเทียบกับแบตเตอรี่ธรรมดา AGM แบตเตอรี่จะมีอายุการใช้งานนานกว่าถึง 3 เท่า
 
          AGM Platinum Tec: แบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ระบบ start-stop ชั้นสูง กำลังสตาร์ทและประสิทธิภาพการจ่ายไฟที่เหนือกว่า อายุการใช้งานนานกว่าถึง 3 เท่า
https://aftermarket.schaeffler.co.th/th/battery

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องเล่า

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องเล่าเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา