โบท็อกซ์ราคา เท่าไหร่ ปี 2022

-

เขียนโดย ordinarygirl

วันที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2565 เวลา 17.10 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  1,673 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2565 17.11 น. โดย เจ้าของเรื่องเล่า

แชร์เรื่องเล่า Share Share Share

 

1) โบท็อกซ์ราคา เท่าไหร่ ปี 2022

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก


โบท็อกซ์ราคา เท่าไหร่ ปี 2022 ราคาถูกและดีมีจริงหรอ ?


 


โบท็อกซ์ราคา ถูกและดีมีจริงเหรอ ? ใครที่มีปัญหา หน้าบานกรามใหญ่ มีริ้วรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า ไม่ต้องเครียดไปค่ะ เพราะปัจจุบันปี 2022 การปรับรูปหน้าด้วย โบท็อกซ์ ถือเป็นตัวช่วยสำคัญอันดับต้น ๆ ที่กำลังแพร่หลายในวงการคลินิกเสริมความงาม เเละสำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังหาคำตอบ โบท็อกซ์ ราคาถูกจะเห็นผลมั้ย ดีจริงรึเปล่า วันนี้เราลิสต์ยี่ห้อโบท็อกซ์ที่น่าสนใจ คุ้มค่าต่อการจ่ายเพื่อซื้อความมั่นใจในตัวเราเอง มาฝากกันค่ะ


 



 
 

 

โบท็อกซ์ ราคา ถูก ยี่ห้อไหนดี ดีจริงหรอ ?


 


ฉีดโบ ปรับรูปหน้า แต่ละยี่ห้อแตกต่างกันในเรื่อง ความบริสุทธิ์ของตัวยา เเละระยะเวลาในการออกฤทธิ์ ซึ่งโบท็อกซ์ที่นิยมใช้กันตอนนี้หลัก ๆ จะมาจากประเทศ เกาหลี เยอรมัน อังกฤษ เป็นต้น ดังนั้นเราขอเเนะนำ 4 ยี่ห้อดัง ที่เหล่ามือใหม่อยากฉีดโบท็อกซ์ ต้องรู้จัก ให้ทุกคนได้เลือกและหาคำตอบด้วยตัวเอง ” โบท็อกซ์ ราคา ถูกจะดีจริงเหรอ ” โบท็อกซ์ยี่ห้ออะไรที่สุด


 







Aestox โบท็อกซ์ จากประเทศเกาหลี ความบริสุทธิ์อยู่ที่ 99.5% มีโปรตีนผสมอยู่เล็กน้อย เเต่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะ ผ่านการรับรองจาก อย.เกาลี อย.ไทย และ U.S.FDA เป็นที่เรียบร้อย ผลลัพธ์หลังการฉีดโบท็อกซ์ ให้ความเป็นธรรมชาติ หน้าละมุนไม่ต่างจากยี่ห้ออื่น ๆ เลย มีฤทธิ์อยู่ได้นานถึง 4 – 6 เดือน โบท็อกซ์ ราคา 100 ยูนิต 12,000.- พิเศษลดเหลือ 6,999.-
Nabota โบท็อกซ์ จากประเทศเกาหลี ราคาไม่เเรงเเต่คุณภาพเต็มร้อย ความบริสุทธิ์สูง 98.7% มีโปรตีนผสมอยู่เล็กน้อย ได้รับรองจาก อย.อเมริกา U.S.FDA  ตัวยาออกฤทธิ์เร็ว ผลลัพธ์ไม่ทำให้หน้าเเข็งตึง สามารถเเสดงสีหน้าได้อย่างปกติ มีฤทธิ์อยู่ได้นานถึง 5 – 7 เดือน โบท็อกซ์ ราคา 100 ยูนิต 15,000.- พิเศษลดเหลือ 8,999.-
Xeomin โบท็อกซ์ จากประเทศเยอรมัน ที่มีความบริสุทธิ์สูงไม่มีโปรตีนผสม ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพ เห็นผลชัดเจน นั้นหมายถึงความถ้าคนไข้ฉีดโบท็อกซ์ Xeomin ก็จะได้รับตัวยาโบท็อกเพียว ๆ 100 % โอกาสดื้อยาน้อยที่สุด ผลลัพธ์ให้ความธรรมชาติ ไม่เเข็งตึง มีฤทธิ์อยู่ได้นานถึง 8 เดือน – 1  ปี ( หากเป็นเคสที่เคยดื้อยาเเล้วหยุดฉีดโบท็อกซ์อย่างน้อย 2-3 ปี คุณหมอจะเเนะนำให้ลอง Xeomin  ) โบท็อกซ์ ราคา 100 ยูนิต 34,000.- พิเศษลดเหลือ 19,900.-
Allergan โบท็อกซ์ จากประเทศสหรัฐอเมริกา นิยมใช้กันทั่วโลก มีความบริสุทธิ์สูงเเต่ยังคงมีโปรตีนผสมอยู่เล็กน้อย โอกาสดื้อยาน้อย ผลลัพธ์เเม่นยำเป็นธรรมชาติไม่ต่างจากตัว Xeomin (ซีโอมิน) มีฤทธิ์อยู่ได้นานถึง 8 เดือน – 1 ปี โบท็อกซ์ ราคา 100 ยูนิต 34,000.- พิเศษลดเหลือ 19,900.-







 

 











 

 














































 














































 




















 

 

โบท็อกซ์ ฉีดจุดไหนได้บ้าง ?


 


ฉีดโบท็อกซ์ เพื่อลดริ้วรอยเเละช่วยปรับรูปหน้าให้เรียวเล็ก กรอบหน้าคมชัด สามารถฉีดจุดไหนได้บ้าง เเต่ละตำแหน่งฉีดกี่ยูนิต หน้าถึงจะไม่เเข็งตึง อยากได้ผลลัพธ์ที่ดูสวยเป็นธรรมชาติแสดงสีหน้าได้ตามปกติ
จุดฉีดโบท็อกซ์ ปรับรูปหน้า



กราม
กรอบหน้า
ริ้วรอยหน้าผาก
ริ้วรอยระหว่างคิ้ว
ริ้วรอย ตีนกา (หางตา)
































กราม ควรฉีดข้างละ 30 – 40 ยูนิต หากมากกว่านี้อาจจะเกิดปัญหาหน้าตอบ ดูโทรม ดูแก่ โหนกแก้มสูงขึ้นอีกด้วย
ลิฟกรอบหน้า ควรฉีดประมาณ 20 – 30 ยูนิต
ริ้วรอย บริเวณหน้าผาก ควรฉีดไม่เกิน 12 – 16 ยูนิต หากมากกว่านี้อาจจะเกิดปัญหาหน้าผากเเข็งตึง ดูไม่เป็นธรรมชาติ
ริ้วรอย บริเวณระหว่างคิ้ว ควรฉีดประมาณ 12 – 16 ยูนิต หากมากกว่านี้กล้ามเนื้อจะขยับได้ลำบาก เเสดงสีหน้าอารมณ์ได้ยาก
ริ้วรอย บริเวณตีนกา ควรฉีดประมาณ 10 – 16 ยูนิต หากมากกว่านี้กล้ามเนื้อจะขยับได้ลำบาก หรือหน้าเเข็งตึงมากเกินไป อาจเกิดปัญหา คิ้วกระดก หรือ คิ้วตก หางตาตก ได้อีกด้วย
ริ้วรอย บริเวณรอยย่นที่จมูก ควรฉีดประมาณ ไม่เกิน 6 ยูนิต



 

 

ฉีดโบ ราคาถูก ที่ไหนดี ? เลือกคลินิกยังไงให้สวยปลอดภัย


 







ประสบการณ์เเละฝีมือของเเพทย์

เทคนิคเเละประสบการณ์ของเเพทย์ถือเป็นสิ่งสำคัญมากค่ะ ให้ทุกคนเข้าใจตรงนี้เลย  ว่า..ไม่ใช่เเพทย์ทุกคนที่จะ ฉีดโบ ได้ ดังนั้นเเพทย์ที่เราเลือกต้องมีความเชี่ยวชาญด้านการฉีดโบปรับรูปหน้าเเละในการวางตำแหน่งที่จะลงเข็มอย่างเเม่นยำ รวมไปถึงต้องรู้ปริมาณการฉีดโบท็อกเเต่ละตำแหน่งเป็นอย่างดีว่าจุดไหนควรใช้กี่ยูนิตนั้นเอง

ทีมเเพทย์ให้คำเเนะนำ เเละประเมินรูปหน้าอย่างตรงไปตรงมา

เเพทย์ต้องมีความสามารถประเมินโครงสร้างใบหน้าของคนไข้ได้อย่างละเอียด สามารถออกเเบบใบหน้าให้ได้สักส่วนที่พอดีเเละสวยงามเป็นธรรมชาติ ไม่เซลล์ขายจนเกินไป หากเคสไหนประเมินเเล้วเห็นว่าไม่ควรทำ เเพทย์ต้องเเจ้งเเละเเนะนำอย่างจริงใจ

การเลือกใช้ยี่ห้อโบท็อกซ์ ที่ได้มาตรฐาน ผ่านอย. ของจริงตรวจสอบได้

โบท็อกซ์ ราคา ถูก ฉีดได้ไม่มีปัญหา แต่ ทางคลินิกควรแกะกล่องเปิดขวดให้คนไข้ดูต่อหน้า เพื่อความชัวร์ว่าโบท็อกซ์ที่เราเลือกสะอาดปลอดภัยไร้สิ่งเจือปน เเละต้องสอนเช็กอย.ก่อนฉีดด้วย

คลินิกที่ให้บริการต้องได้มาตรฐานความสะอาด ปลอดภัย สามารถตรวจสอบได้

คลินิกที่เปิดให้บริการความงามต้องมีใบอนุญาตประกอบกิจการ จากกระทรวงสาธารณสุข อุปกรณ์เครื่องมือในการรักษาหรือพื้นที่ทำหัตถการต้องสะอาด กว้างขวาง

มีรีวิวที่น่าเชื่อถือ เเละตรวจสอบได้ว่าเป็นของจริง
โบท็อกซ์ ราคา มีความเหมาะสมไม่ถูกหรือเเพงจนเกินไป

ทั้งนี้ทั้งนั้นจะขึ้นอยู่กับปัญหารูปหน้าของคนไข้ที่ต้องการเเก้ไขเเละปริมาณที่เเพทย์ ประเมินเบื้องต้นเเล้วว่าควรใช้กี่ยูนิต ซึ่ง 2 อย่างนี้ต้องสมดุลกันนั้นเองค่ะ

ช่องทางการติดต่อสื่อสาร สะดวกรวดเร็ว 







 

 











 

 

 

ฉีดโบท็อกซ์ ทำไมต้องที่โซวอนคลินิก


 










จุดเด่นฉีดโบท็อกที่โซวอน คลินิก




Sowon Clinic รับรางวัล 2 ปี ซ้อน ” ฉีดโบท็อกซ์เยอะจนได้โล่ “
รางวัลโบท็อกซ์ Top Spender Awards 2021
รางวัลโบท็อกซ์ Exclusive Customer Award ประจำปี 2020


เพื่อการันตี คลินิกใช้โบท็อกซ์ของเเท้ผ่าน อย. และมียอดใช้โบท็อกซ์ Aestox สูงสุดติดอันดับประเทศ





ความเป็นธรรมชาติหลังฉีดโบท็อกซ์กราม คุณหมอจะเน้นฉีดให้ใบหน้าไม่แข็ง ถ้าเป็นผู้หญิงคุณหมอจะฉีดให้หน้าเรียวเล็กแต่ไม่ตอบ ไม่แก่ ไม่ดุ คิ้วไม่โก่ง ส่วนผู้ชายคุณหมอจะฉีดให้หน้าเรียวกรามเล็กลงแต่ยังคงความคมเข้มความแมนอยู่
ความเป็นธรรมชาติหลังฉีดโบท็อกลดริ้วรอย หน้าเด็กขึ้น เต่งตึงขึ้น แน่นอน และคุณหมอจะเน้นการฉีดให้คนไข้สามารถแสดงสีหน้าได้อย่างปกติ ไม่แสยะยิ้ม คิ้วไม่กระดกหรือคิ้วไม่ตก
ความเป็นธรรมชาติหลังฉีดโบท็อกลิฟท์กรอบหน้า ใบหน้ายกกระชับทันทีหลังฉีดไม่ต้องรอ 3-4 วัน










 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องเล่า

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องเล่าเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านเรื่องเล่าเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา