สติกเกอร์โลโก้ และฉลากสินค้าสำหรับบรรจุภัณฑ์ มีกี่แบบ?

-

เขียนโดย bepinfo

วันที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2565 เวลา 15.28 น.

  1 session
  1 วิจารณ์
  1,360 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 12 กันยายน พ.ศ. 2565 15.31 น. โดย เจ้าของเรื่องเล่า

แชร์เรื่องเล่า Share Share Share

 

1) สติกเกอร์โลโก้ และฉลากสินค้าสำหรับบรรจุภัณฑ์ มีกี่แบบ?

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ในปัจจุบันโลกของเรามีการพัฒนาเทคโนโลยีอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ทำให้มีธุรกิจใหม่เกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจอาหาร ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า หรือธุรกิจอะไหล่รถยนต์ ส่งผลให้การที่จะทำให้สินค้าของคุณโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์นั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง โดยเฉพาะโลโก้และสติกเกอร์ฉลากสินค้า ซึ่งมีส่วนช่วยทั้งในการอธิบายลักษณะของผลิตภัณฑ์ และระบุว่าผลิตภัณฑ์ของคุณนั้นอยู่ในอุตสาหกรรมประเภทใด 
โดยโลโก้และสติกเกอร์ฉลากสินค้านั้นมีถึง 5 แบบ ให้ทุกคนได้เลือกใช้ตามความเหมาะสม ตามมาอ่านกันเลย
ประเภทของโลโก้และสติกเกอร์ฉลากสินค้า
1.สติกเกอร์กระดาษ (Paper Sticker)
เหมาะสำหรับนำไปใช้กับสินค้าทั่ว ๆ ไป ที่ไม่ต้องการระวังการเปียกหรือโดนน้ำ คุณสมบัติของสติกเกอร์กระดาษคือ โดนน้ำได้เพียง 60-70% แต่ทนความร้อนได้ถึง 90 องศาเซลเซียส
2.สติกเกอร์พีวีซี (PVC Sticker)
เหมาะสำหรับนำไปใช้กับสินค้าทั่ว ๆ ไป ที่ต้องการระวังการเปียกหรือโดนน้ำ คุณสมบัติของสติกเกอร์พีวีซีคือ กันน้ำได้ 100% แต่ทนความร้อนได้เพียง 40-60 องศาเซลเซียสเท่านั้น หากโดนความร้อนมากเกินไปจะเกิดการหดตัวและมีรอยย่นได้

สติกเกอรพีพี (PP Sticker)

เหมาะสำหรับนำไปใช้กับสินค้าที่ต้องการระวังการเปียกหรือโดนน้ำเป็นอย่างมาก ทนฝนทนแดด ลุยได้ทุกสภาพอากาศ คุณสมบัติของสติกเกอร์พีพีคือ กันน้ำได้ 100% และทนความร้อนได้สูงถึง 90 องศาเซลเซียส ลักษณะสติกเกอร์มีความเรียบเนียนสวยมากกว่าสติกเกอร์ประเภทอื่น ๆ 

สติกเกอร์กันปลอม

เหมาะสำหรับติดกับสินค้าที่ต้องการกันการลอกเลียนแบบ การปลอมแปลงสินค้า คุณสมบัติของสติกเกอร์กันปลอมคือ กันน้ำและความร้อนได้สูงถึง 100% และเมื่อลอกสติกเกอร์ออก จะยังคงทิ้งคราบของลายตัวอักษรไว้
5.สติกเกอร์สุญญากาศ
เหมาะสำหรับติดกับกระจกรถยนต์ คุณสมบัติของสติกเกอร์สุญญากาศคือ โดนน้ำได้ แต่ทนความร้อนได้เพียง 40-60 องศาเซลเซียสเท่านั้น โดยการพิมพ์สติกเกอร์ชนิดนี้จะทำพร้อมกับการไดคัทขึ้นรูป เพราะสามารถแกะออกมาใช้ได้ง่าย
ดังนั้นสรุปได้ว่า การเลือกใช้โลโก้และสติกเกอร์ฉลากสินค้าแต่ละประเภทนั้นต้องคำนึงถึงคุณสมบัติหลาย ๆ ประการ ทั้งชนิดของสติกเกอร์ สามารถโดนน้ำได้หรือไม่ สามารถกันแดดได้หรือไม่ ป้องกันการลอกเลียนแบบได้หรือไม่ ติดกระจกรถได้หรือไม่ เพื่อทุกท่านจะได้นำความรู้นี้ไปใช้งานได้อย่างเหมาะสมนะคะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องเล่า

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องเล่าเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านเรื่องเล่าเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา