ทำไมถึงควรทำ SEO ให้กับเว็บไซต์

-

เขียนโดย bepinfo

วันที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2565 เวลา 14.48 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  893 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 14 กันยายน พ.ศ. 2565 14.49 น. โดย เจ้าของเรื่องเล่า

แชร์เรื่องเล่า Share Share Share

 

1) ทำไมถึงควรทำ SEO ให้กับเว็บไซต์

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
ทำไมถึงควรทำ SEO ให้กับเว็บไซต์
 
ปัจจุบันมีเว็บไซต์ใหม่ๆถูกสร้างขึ้นมามากมาย ด้วยการตลาดยุค digital ได้เติบโตขึ้น เจ้าของธุรกิจส่วนใหญ่มีความจำเป็นที่จะต้องมีเว็บไซต์สวยๆที่เป็นเหมือนหน้าตาและหน้าร้านของบริษัท 
 
แต่ถ้าเว็บไซต์ของเราทำขึ้นมาแล้ว แต่ไม่มีใครหาเว็บไซต์ของเราเจอ น่าจะเป็นการเสียโอกาสธุรกิจไปพอสมควรเลยทีเดียว การทำให้ร้านค้าหรือหน้าเว็บไซต์ของเรามีคนค้นหาเจอจะต้องใช้สิ่งที่เรียกว่าการทำ SEO เข้ามาช่วย

การทำ SEO คืออะไร
 
การทำ SEO คือการที่เราทำให้เว็บไซต์ของเราถูกค้นหาเจอใน Google ได้ซึ่งมีเทคนิคสามอย่างในการทำ 
 

SEO on-page
SEO off-page
Technical SEO

 
ในเทคนิคทั้งสามนี้ จำเป็นต้องใช้ผู้เชี่ยวชาญในการทำ ซึ่งปัจจุบันมีบริษัทรับทำ SEO อยู่มากมาย ซึ่งเราสามารถค้นหาข้อมูลจากหน้า Google
 
นอกจากนี้จะต้องมีการเขียนบทความที่ให้ความรู้กับผู้ใช้งานทั่วไป เพราะ Google ได้ปรับ algorithm ในการเลือกเว็บไซต์ที่มอบความรู้ให้กับผู้อ่านมากกว่าการ spam keyword หรือการทำ backlink ที่ไม่มีคุณภาพ
 
ซึ่งถ้าหากเราทำทั้งสามอย่างนี้ให้กับเว็บไซต์ เว็บไซต์ของเรามีโอกาสที่จะติดอันดับการค้นหาใน Google ได้

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องเล่า

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องเล่าเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านเรื่องเล่าเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา