Rejuran Healer บูสผิวโกล์ว ฉ่ำวาว อิ่มฟู ดูอ่อนวัย

-

เขียนโดย GUEST1680246423

วันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566 เวลา 14.18 น.

  1 session
  1 วิจารณ์
  923 อ่าน

แก้ไขเมื่อ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566 14.24 น. โดย เจ้าของเรื่องเล่า

แชร์เรื่องเล่า Share Share Share

 

1) ข้อดีของการฉีด Rejuran และการเตรียมตัว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

ข้อดีของการฉีด Rejuran

         เนื่องจากว่ารีจูรันทำมาจากสารสกัดเข้มข้นบริสุทธิ์จากปลาแซลม่อนธรรมชาติ ดังนั้นข้อดีคือปลอดภัยสูง และโอกาสเกิดผลข้างเคียงที่น้อยมาก พร้อม 7 ผลลัพธ์หลังฉีด Rejuran ตามต่อไปนี้

 


ผิวและรูขุมขนกระชับ
นุ่มชุ่มชื้นสมดุลและยืดหยุ่น
เรียบละเอียด สีสม่ำเสมอ
ผลัดเซลล์ผิวเหมาะสม
ความมันบนหน้าลดลง
ริ้วรอยจางลงดูอ่อนเยาว์
ได้รับการรับรองจากงานวิจัยคลินิก


การเตรียมตัวก่อนเข้ารับการฉีด Rejuran

         ควรตรวจสอบก่อนว่าผู้ป่วยมีอาการแพ้อาหารทะเล หรือแพ้ปลาแซลม่อนหรือไม่ เนื่องจากสารสกัดของ Rejuran Healer มาจากปลาแซลมอน นอกจากนี้ต้องตรวจสอบด้วยเช่นกันว่า ผู้ป่วยใช้ยากลุ่ม NSAIDs (ยาต้านการแข็งตัวของเกล็ดเลือด) หรือไม่ มีโรคผิวหนังอักเสบ มีโรคภูมิแพ้ โรคเยื่อบุโพรงหัวใจหรือไม่ หากมีโรคเหล่านี้ก็ไม่ควรฉีดหรือเข้ารับการรักษาด้วยวิธี Rejuran เช่นกัน

ข้อปฏิบัติหลังการฉีดรีจูรัน

         โดยปกติแล้ว หลังเข้ารับการรักษา ผู้สามารถกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ แต่ยังมีบางข้อที่ผู้ป่วยต้องคำนึงเพื่อให้ผลลัพธ์หลังรักษาเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ได้แก่


หลีกเลี่ยงการสัมผัสบนใบหน้าประมาณ 2-3 ชั่วโมง
การดื่มน้ำเป็นประจำ หรือทาครีมบนผิวเพื่อสร้างความชุ่มชื้นให้กับผิว
การงดกิจกรรมที่อาจทำให้ผิวหนังสูญเสียความชุ่มชื้น
การสูบบุหรี่ และการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล
หากผิวหนังเกิดรอยแดง ช้ำจากการรักษา ผู้ป่วยสามารถประคบเย็นได้ตามคำแนะนำของแพทย์เพื่อลดอาการเคือง

 
 
 
 
Rejuran ราคา, ฉีดรีจูรัน ราคา?

        การฉีด Rejuran ราคาเท่าไหร่ ปัจจุบันตามคลินิกต่างๆ มีหลากหลายราคา ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ ในส่วนราคาของ Rejuran ที่ Medisci Center ฉีดด้วย Rejuran นำเข้าอย่างถูกต้อง, ทุกเคสฉีดโดยคุณหมอ โดยมีราคามีดังนี้

Rejuran Healer = 15,000 บาท (2 cc)
Rejuran i = 10,000 บาท
Rejuran s = 10,000 บาท

*โปรดติดตามราคา Rejuran ราคาพิเศษที่หน้าโปรโมชั่น
(รายละเอียดโปรโมชั่น หรือ สอบถามเจ้าหน้าที่เพื่อรับข้อเสนอพิเศษ)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องเล่า

✓ เรื่องนี้นำมาจากแหล่งอื่นและได้รับการอนุญาตจากเจ้าของแล้ว

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

คุณคิดยังไงกับเรื่องเล่าเรื่องนี้

* สามารถกรอกแบบสำรวจโดยไม่ต้องเป็นสมาชิกก็ได้ครับ

 

อ่านเรื่องเล่าเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา