คาเฟ่เชียงรายอัพเดต 2024
เขียนโดย Drivehub
วันที่ 22 มกราคม พ.ศ. 2567 เวลา 15.56 น.
แก้ไขเมื่อ 22 มกราคม พ.ศ. 2567 16.09 น. โดย เจ้าของเรื่องเล่า
1) คาเฟ่เชียงรายอัพเดต 2024
อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความวันนี้เราจะพาไปอัพเดตคาเฟ่เชียงรายน่านั่งประจำปี 2024 รับรองว่าได้ทั้งวิวและรูปสวยๆ กลับบ้านกันอย่างแน่นอนครับ
1. Low Cal Cafe Chiang Rai
คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นที่มาพร้อมการตกแต่งสไตล์น่ารัก อบอุ่นครับ ที่นี่เค้ามีเมนูให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม ชา กาแฟ เมนูอาหาร และน้ำผลไม้ ซึ่งร้านนี้เค้าเสิร์ฟเฉพาะเมนูที่มีแคลอรี่ต่ำ ทำมาจากวัตถุดิบเพื่อสุขภาพ เหมาะกับคนรักสุขภาพมากๆ ครับ ใครที่อยากลิ้มลองก็สามารถแวะกันไปได้นะครับผม
2. มโนรมย์
อีกหนึ่งคาเฟ่เชียงรายที่ขึ้นชื่อมากๆ ครับ สำหรับที่นี่ต้องบอกเลยว่าบรรยากาศดีมากๆ เพราะติดริมแม่น้ำกก ไม่เพียงแค่สัมผัสกับความสวยงามของธรรมชาติริมน้ำเท่านั้น สไตล์การตกแต่งของร้านนี้ยังสวยงามอีกด้วยครับ รับรองว่าได้รูปสวยๆ ไปเปลี่ยนรูปโปรไฟล์แน่นอนครับ
3. Kore Lab Coffee & Roaster Chiang Rai
อีกหนึ่งร้ายกาแฟที่มีสไตล์เฉพาะตัวครับ ร้านนี้เค้าตกแต่งด้วยโทนสีเรียบง่าย เน้นสีขาวและสีดำ ทำให้ที่นี่โดดเด่นไม่เหมือนใครครับ หลายคนอาจจะคุ้นชื่อกับที่นี่ครับเพราะมีหลายสาขาใหญ่ตามจังหวัดใหญ่ๆ และแน่นอนว่ามีที่เชียงรายด้วยครับ ดังนั้นเรื่องรสชาติกาแฟ การันตีความอร่อยครับผม
4. ชีวิตธรรมดา คอฟฟี่เฮาส์ บิสโทร บาร์
ที่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ธรรมดาครับ สำหรับคนเชียงรายแล้ว หรือนักท่องเที่ยวเอง ต้องรู้จักร้านนี้ครับ เพราะร้านนี้เค้าโดดเด่นเรี่องการตกแต่งร้านสไตล์โฮมมี่สบายๆ มีทั้งอาหารและเครื่องดื่มที่รสชาติไม่ธรรมดาครับ นอกจากนี้บรรยากาศทั้งภายนอกและภายในร้านยังอบอวลไปด้วยดอกไม้อีกด้วยครับ รับรองว่าได้รูปสวยๆ ติดมือกลับบ้านแ่นอนครับ
5. สวรรค์บนดิน
ร้านสุดท้ายครับสำหรับคาเฟ่เชียงรายที่โดดเด่นในเรื่องของชา ซึ่งหลายคนคงทราบกันดีว่าเชียงรายเป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่โดดเด่นในเรื่องของการปลูกชามากๆ ซึ่งคาเฟ่เชียงรายแห่งนี้ก็ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในร้านชาคุณภาพ เพราะว่า ปลูกเอง ขายเอง เพื่อให้ได้ความอร่อยและรสชาติชาที่ดีที่สุด แถมเมนูขนมอร่อยๆ ที่แสนจะเข้ากันกับการจิบชา ใครได้มาต้องชอบแน่นอนครับ
.
เห็นไหมครับว่าที่เชียงรายนั้นเต็มไปด้วย คาเฟ่เก๋ๆ ถ่ายรูปสวย หลากหลายสไตล์มากครับ ซึ่งบอกว่านี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะเชียงรายยังเต็มไปด้วยคาเฟ่เชียงรายเด็ดๆ และที่เที่ยวเชียงรายสุดปังอีกหลายแห่งครับ แน่นอนว่าการไปตะลุยที่เที่ยวเชียงรายที่สะดวกสบายที่สุด ก็คือ การเช่ารถขับ ครับ หากใครมองหารถเช่าเชียงราย หรือ รถเช่าสนามบินเชียงรายที่มีมาตรฐานและไว้ใจได้ ต้องจองที่ Drivehub เลยครับ เพราะเราคัดสรรรถเช่าคุณภาพ จากผู้ให้บริการท้องถิ่น การันตีราคาเท่าหน้าร้าน จองได้ทั้งเงินสดและบัตรเครดิต จองง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชันและเว็บไซต์ พร้อมบริการรับ – ส่งรถฟรีถึงสนามบิน ให้คุณเที่ยวเชียงรายได้สนุกและปลอดภัยตลอดทริปครับ เริ่มต้นเพียง 590 บาท / วัน จองเลย!
คำยืนยันของเจ้าของเรื่องเล่า
✓ เรื่องนี้ฉันแต่งขึ้นเอง
คำวิจารณ์
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
โหวต
* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้
แบบสำรวจ