หนังสือแห่งความรัก

9.3

เขียนโดย solo1075

วันที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2553 เวลา 15.39 น.

  2 chapter
  6 วิจารณ์
  6,230 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) Chapter 2

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

Chapter 2

ความเดิมจากตอนที่แล้ว .....

            ....บนห้องของผมที่แสนจะอบอุ่นไปด้วยแสงไฟสีนวล   ไม่รู้เป็นเพราะอะไรที่ผมชวนเธอขึ้นมาบนห้องของผมแบบนั้น  ผมเป็นอะไร หรือหัวใจของผมมันคิดไม่ซื่อกับเธอ.....

                ผมเชื่อนะว่าเธอคงไม่ใช่ผู้หญิงใจง่ายอย่างที่ทุกๆคนกำลังมองเธอ  แค่เธอดูเหมือนคนไม่มีที่ไป   ผมได้แต่นั่งดูโทรทัศน์ไปเรื่อยๆโดยไม่มีคำพูดใดๆเอื้อนเอ่ยออกมา ....

 

                .....เป็นประจำที่ผมต้องละเมอสิ้นสุดแค่เพียงเท่านี้    เมื่อผมพยายามคิดไม่ซื่อกับเธอ  หรือผมจะเป็นคนทำบาปไม่ขึ้นนะเนี่ย.... ???  

                .... หญิงสาวคนที่อยู่ในฝันผมตลอดก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเลย  เธอเป็นหญิงสาวที่ทำงานอยู่ร้านกาแฟสดข้างบ้านผมนั่นเอง   เธอดูเป็นคนเก่งที่ทุกครั้งที่ผมมองเธอจากริมหน้าต่างชั้น 2 บริเวณหน้าโต๊ะที่ทำงานของผม  มักจะเห็นเธอยืนอยู่หน้าเคาน์เตอร์ คอยต้อนรับลูกค้าด้วยหน้าตาที่ดูเป็นมิตรเสียเหลือเกิน  .....

                ....วันหนึ่งที่ผมไม่ทันได้ตั้งตัว  ผมกลับมายืนอยู่ในร้านของเธอโดยไม่ทันรู้ตัวว่าตัวเองเข้ามาตอนไหน  จนมีคนมาทักผม  ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นเธอที่มีใบหน้ารอยยิ้มที่คุ้นเคยเสียเหลือเกิน  ผมแทบหยุดหายใจเมื่อได้ยินเสียงเธอมือไม้กลับสั่น  เหมือนคนเจ้าเข้า  หน้าซีดเผือกทันที เป็นอาการที่ทำให้ฝ่ายหญิงถึงกลับต้องแอบยิ้ม  จนผมรู้สึกเขินอายเสียเหลือเกิน 

                .... ผมไม่เคยลืมช่วงเวลาดีๆ วันนั้นเลย จนผมเริ่มไปบ่อยขึ้น   บ่อยขึ้นเรื่อยๆ  เราสองคนคุ้นเคยกัน

                ....วันแห่งความสุขย่อมมีความทุกข์คละเคล้ากันไป  เมื่อเวลาแห่งความสุขเริ่มจางหายหมดไป  เหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ผมได้นัดเธอไปดูหนังด้วยกัน    แต่มันกลับ..........................

 

 

 

                                                                                ติดตามต่อฉบับหน้าจร้า  ............................

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
9 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
9 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา