มนต์รัก ดอกกระเจียว(บาน)

1.2

เขียนโดย sorry619

วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.46 น.

  1 บท ภาค1
  1 วิจารณ์
  6,269 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

ตัวละคร

จ่าแย้ม วัดสามเฮี้ยน
จ่าแย้ม วัดสามเฮี้ยน
จ่ายอดมือปราบ เซียนพนันในจังหวัด และชอตเด็ตโดน สายน้ำ..ถีบตกเวทีคอนเสิร์ตซะด้วย
ต้องตา
ต้องตา
สาวชัยภูมิ หน้าตาดี เป็นลูกสาวของ คำดี อดีดนักดนตรีชื่อดัง..ที่ฝันอยากจะเป้นนักร้องลูกทุ่ง
ผู้กองยืนยง
ผู้กองยืนยง
ผู้กองที่มีความสามารถสูง เป็นมือปราบที่เก่งที่สุดประจำจังหวัด และเป็นเพื่อนของ อานนท์ ด้วย ....
สายน้ำ หิรัญญา
สายน้ำ หิรัญญา
นักร้องลูกทุ่งสาว(ใหญ่)พราวเสน่ห์..มีหลานชายชื่อ แมทธิวมีศักดิ์เป้น ป้า..
แล้วเคยคบกันกับ อานนท์ มาก่อน
อานนท์
อานนท์
เป็นนักดนตรีหนุ่มใหญ่ นิสัยดี ใจเย็นแต่ไม่เย็นชา ในอดีดเคยคบกับ สายน้ำ มาก่อน..
อู๋ แอนตาซิน
อู๋ แอนตาซิน
เพื่อนของ แมทธิว ตำแหน่งร้องนำของวง
เจ  แจบอม..
เจ แจบอม..
มือกลองของวง หน้าตาดี เ(ขาคนเดียว แจบอด) โดนโจรโรคจิตจับแก้ผ้า..
เป้ ปาปริก้า
เป้ ปาปริก้า
เฒ่าสุดใน 5 หนุ่ม นิสัยคล้ายกันกับ แมน ดาหลิง ตำแหน่งคือมือกีตาร์ฝีมือดี หาจับตัวยาก เพราะไม่เห็นเลย ...
แมทธิว
แมทธิว
แมทธิว เป็นหลานแท้ๆของสายน้ำ นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อด้ง เป็นผุ้ชายอารมณ์ดี สนุกสนาน ร่าเริง ความสามารถทางตนตรีสูงโดยเฉพาะกีตาร์สูงจนเพื่อนๆยอมรับ แต่ สายน้ำให้เขาเป็นนักร้องลูกทุ่งแต่เขาไม่อยากร้อง..
แมน ดาหลิง
แมน ดาหลิง
หนุ่มหน้าตาดี ขี้เล่น แสบสุดๆ ตำแหน่งคือมือเบส (ที่จริงทางวงจะจับเป็นร้องนำ แต่เสียงใช้ไม่ได้)

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
3.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา