แผนลับ กับ คนอัจฉริยะ ภาค 2

-

เขียนโดย Dint

วันที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554 เวลา 18.36 น.

  2 ตอน
  1 วิจารณ์
  7,494 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ความเดิมของภาคแรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

            ความเดิมในภาคแรก   ดิ๊นจำเป็นต้องปล้น DAFEL (ดาเฟว)  สิ่งของที่มีค่ามหาศาลสำหรับบางคน  แต่สำหรับบางคน  มันอาจจะไม่มีค่าอะไรเลย   ดาเฟว คือสิ่งที่ใช้ในการติดต่อสมาชิกในองค์กรได้   มันมีข้อมูลลับของสมาชิกองค์กรอยู่   ใครได้ครอบครองมัน  ผู้นั้นจะสามารถสั่งการสมาชิกทุกคนให้ทำงานตามที่ต้องการได้   ดิ๊นต้องทำการปล้นมาให้กับชัยเพื่อแลกกับตัวประกันซึ่งเป็นลูกชายของเขานั่นเอง   ดิ๊นจึงวางแผนดึงคนเก่งและมีฝีมืออย่างเจมส์ซึ่งเป็นเพื่อนเก่าสมัยมัธยมของดิ๊น  และสมิทซึ่งเป็นนักโปรแกรมเมอร์ผู้มีชื่อเสียงและความสามารถมากมายเกี่ยวกับเทคโนโลยีสมัยใหม่  ทั้งคอมพิวเตอร์และอื่นๆ   แผนที่ใช้ในการดึงตัวเจมส์ของดิ๊นทำเอาเจมส์ต้องฆ่าตำรวจบริสุทธิ์ไปหนึ่งนาย   สุดท้าย ดิ๊น  เจมส์และสมิท  ปล้นจนสำเร็จ และ ในที่สุด พวกเขาก็ถูกจับกุม  รวมถึงสารวัตรป๊อปผู้ที่จับกุม เจมส์และสมิท ก็ถูกจับกุมในข้อหาพยายามฆ่าผู้ต้องหา   และพวกเขาทั้ง 4 ต้องถูกขังในเรือนจำเดียวกันคือ เรือนจำอยุธยา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Road

หน้าเรือนจำ

 

 

Forest 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

River

ด้านหลังเรือนจำ 

หอ

 

ห้องผู้คุม 1

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

X

โรงอาหาร 

ชั้นเดียว

 

เรือนจำ 5 ชั้น

ห้องผู้คุม  2

หอ

 

 

Forest

แผนผังของคุกโดยประมาณ  ต้องขอโทษทีทำได้ดีที่สุดเท่านี้คับ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา