Eye Of Darkness ภาค2

-

เขียนโดย Cry_

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 เวลา 15.30 น.

  1 ตอน
  2 วิจารณ์
  5,715 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) กล่องหรรษา Fun Box

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ตอนที่ 1 กล่องหรรษา Fun Box

     อยู่มาวันหนึ่งอีกแล้ว ในขณะที่ครายกำลังนอนหลับปุ่ยๆสบายอยู่กับน้องเฟย์หวานใจอยู่ๆก็มีสาวสวยคนหนึ่งเข้ามาและตะโกนเสียงดังว่า มีใครอยู่มั๊ยคร๊า ครายก็ตกใจตื่นขึ้นแล้วรีบลุกไปดู(ในขณะที่ตกใจตื่นก็เพลอถีบเฟย์จังตกเตียง) พอออกไปคุยหญิงสาวคนนั้นก็ยื่นกล่องแปลกๆกล่องหนึ่งให้ครายแล้วบอกครายว่าอยากให้ครายช่วยดูแลของสิ่งนี้ให้ทีเพราะชื่อเสียงครายก็ดังพอตัวอยู่แล้วและมีความสามารถเก่งกาจ ครายจึงถามว่าทำไมเอามาฝากไว้ผู้หญิงคนนั้นก็ได้บอกไปว่า ข้าเชื่อว่าเจ้ามาสามารถใช้มันได้และปกป้องมันได้ และผู้หญิงคนนั้นก็ได้เดินหายไป ปล่อยครายยืนอึ้งอยู่คนเดียว ครายได้วางกล่องนั่นแล้วไปทำแผลให้เฟย์จังเพราะหัวไปกระแทกพื้นหัวแตกเลย พอทำแผลเสร็จก็ไปอาบน้ำ พอออกมาแล้วเขาได้เดินไปที่กล่องแล้วจะเปิดออกดูว่าข้างในมันมีอะไรและทันไดนั้นเมื่อเปิดกล่องก็มีแสงแวบออกมาและพอแสงหายไปครายก็พบว่ามีของ3ชิ้นตกลงอยู่ข้างหน้าเขา คือ ดาบ1เล่ม และปืน2กระบอกที่เหมือนกัน และมีคู่มือการใช้และชื่อของสิ่งของนั้นตกอยู่ด้วย ครายจึงหยิบคู่มือเล่มนั้นมาอ่านเขาจึงทราบว่า ดาบเล่มนั้นมีชื่อว่า ดาบไส้ติ่งมังกร ซึ่งมีพลังมากกว่าดาบของท่านพ่อของเขามากมายนัก และชื่อของปืนคู่2กระบอกนั้นคือ ปืนคู่อมยิ้ม รูปแบบปืนที่มีรูปร่างแปลกๆเพราะเป็นลาย อมยิ้ม ทั้ง2กระบอก และแต่ละกระบอกมีละกล่อง2อันจึงยิงได้ทีละ2นัดต่อกระบอก และลูกกระสุนสามารถระเบิดได้ด้วย ครายจึงคิดว่าใช้ของเหล่านี้แล้วเข้าจะต้องเก่งขึ้นได้แน่แบบว่าไร้เทียมทาน โฮะๆ ทันไดนั้นเขารู้สึกถึงจิตสังหารอย่างแรกกล้ามาจากข้างหลัง เขาจึงหลังหลังกลับไปดู เห็นเฟย์ยืนอยู่แล้ว กระโดดลงมาทับครายแล้วพูดว่าทำไมหัวชั้นถึงได้มีแฟลได้ห๊าอีตาบ้า แล้วครายก็ได้เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้เฟย์ฟัง ทันทีที่เล่าเสร็จเขาก็บอกเฟย์ว่าจะเอาอาวุธใหม่ไปลองทันที แล้วก็เดินออกไปอย่างรวดเร็ว ทิ้งเฟย์จังที่ตัวเหม็นเน่าเพราะยังไม่ได้อาบน้ำไว้ที่ร้านคนเดียว ครายเดินไปสักพักก็ได้ใช้ตาปีศาจมองหาปีศาจเพื่อจะลองอาวุธของเขาเขาเจอตัวหนึ่งซึ่งกำลังเดินเข้าไปในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เขาจึงเดินตามเข้าไปและพบว่าข้างในร้านเหล้านั้นมีแต่พวกปีศาจ เขาจึงได้โอกาสลองอาวุธใหม่สมใจ เขาชักดาบไส้ติ่งมังกรออกมาฝันแค่ครั้งเดียวปีศาจ10ตัว ตัวขาด2ท่อน เขาพอใจมากมายจึงเปลี่ยนเอาปืนคู่อมยิ้มมาลองมั่ง เข้าได้กราดยิงไปที่พวกปีศาจเหล่านั้นปืนนั้นยิงได้เร็วมากและกระสุนนั้นไม่มีวันหมดเพราะเป็นกระสุนอาคมซึ่งจะมีได้ก็ต่อเมื่อมีผู้ที่พลังที่ยิ่งใหญ่เท่านั้น แต่ทว่าสระสุนนั้นก็มีวันหมดเหมือนกันเพราะกระสุนนั้นดึงน้ำตาลออกมาจากร่างกายคนที่ใช้เพื่อมาเป็นกระสุนอาคม พอร่างกายครายไม่มีน้ำตาลเหลืออยู่แล้วครายจึงหมดแรงจึงคิดว่าต้องกลับไปกินข้าวเติมพลัง(เติมกระสุนน้ำตาล)ที่ร้านซึ่งเฟย์จะเป็นคนทำกับข้าวทุกวัน แต่พอกลับไปถึงเฟย์ดันงอนครายเรื่องโดนถีบตกเตียงหัวแตกซะนี่เลยไม่ยอมทำกับข้าวให้กินครายเลยต้องนอนซมอยู่ในห้องเพราะหมดแรงทั้งคืนคนเช้าและเฟย์หายงอน จบตอนที่1ของภาค2จ้า....

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา