รักเเท้ที่สั่นๆ

5.0

เขียนโดย yukitchan

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 เวลา 18.31 น.

  4 ตอน
  4 วิจารณ์
  10.73K อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) พบเธอครั่งเเรก

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

หญิ่งสาวชื่อมิ่น ตอนนี้มีอายุ13ปีเเล้ว มิ้นยังไม่เคยคบกับใคร ยังไม่เคยมีรักเเท้

จนวันหนึ่งมิ่นได้มาเจอกับโอม โอมเป็นคนตลก กวนตีนมาก........ สเป็กมิ่นเลย

มิ้นตกหลุมรักโอมทันที เราก็ได้เป็นเพื่อนกัน เล่นกันหลังเลิกเรียน มิ้นก็เลยชอบโอมขึ่นเรื่อยๆๆ

เเล้วมิ้นอายุ14ปีก็ไม่ค่อยได้เจอกับโอมเท่าไร    จนวันหนึ่งโอมโทรมาหามิ้นว่า ,พรุ่งนี้ไปเที่ยวกัน,

มิ้นดีใจมากกกก มิ้นนึกว่าโอมจะชวนไปออกเดท เเต่ที่ไหนได้ โอมบอกทีหลังว่า ,ชวยเพื่อนมาเยอะๆด้วยนะ,

มิ้นเลยง่อยไปนิด เเต่ก็ไม่เป็นไร เเค่ขอได้เจอโอม เเค่นี้มิ้นก็ดีใจเเล้ว.....................

วันต่อมามิ้นเเต่งตัวอย่างสวยเซกซี่มาก  วันเวลาเต็มใจมิ้นนั่งอยู่คนเดียว โอมก็เข้ามานั่งข้างๆ

มิ้นเขิลมากก เลยไม่รู้จะพูดอะไรกับโอมดี โอมจึงเป็นฝ่ายพูดก่อน โอมถามมิ้นว่า ,มิ้นเเอบชอบไครอยู่ไหม,

มิ้นตอบว่า,ทำไมหรอ,

โอม,ไม่ทำไมหรอกถามเฉยๆๆ

มิ้น ,หรอ,............ มิ้นยังไม่เคยคบกับไครก็เลยทำตัวไม่ถูก เลยถามโอมไปบ่างว่า ,เเล้วโอมละ,

โอมว่า  ,คิดเอาเองดิ ,   เเล้วเวลาตอนนั้นมันดึกมากเเล้วทุกคนก็เริ่มจะกลับบ้าน

เเต่มิ้นไม่อยากจะกลับเลย ตอนกลับทุกคนเเยกทางกัน มันเป็นโชคดีของมิ้นได้เดินกลับบ้านกับโอมสองคน

โอมก็ยังถามไม่เลิกว่าชอบใครอยู่ มิ้นบอกโอมว่า ,โอมบอกก่อนดิ, เเต่ทางเดินกลับบ้านของโอมต่องไปอีกทาง

ก็จำเป็นต่องเเยกทางกัน มิ้นยังไม่ได้คำตอบ โอมบอกว่าถึงบ้านเเล้วโทรหาด้วย  มิ้นก็เเอบคิดในใจว่าเป็นห่วงเรา

ด้วยหรอนี้  เเล้วมิ้นใจร้อนยังไม่ถึงบ้านก็โทรหาโอมทันที เเล้วโอมก็ยังจะถามต่อไม่เลิกสักที มิ้นก็เริ่มจะทนไม่

ไหว่ อยากจะบอกว่าเป็นโอมเเต่ก็ไม่กล้าสักที มิ้นก็เริ่มถามโอมกับ โอมก็ไม่ตอบ มิ้นก็ถามจนโอมคงจะลำคาร

ก็เลยบอกกับมิ้นว่าชอบ ..........................................................................

ไว้ต่อตอน๒นะค่ะ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา