รักเเท้ที่สั่นๆ

5.0

เขียนโดย yukitchan

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 เวลา 18.31 น.

  4 ตอน
  4 วิจารณ์
  10.85K อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) นี่เเหละลิขิตฟ้า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

โอมบอกกับมิ้นผ่านทางมือถือว่า "เราชอบมิ้นนะ"  

มิ้นได้เเต่อึ่งเเล้วไม่รู้จะพูดอะไรต่อไปดี เพราะมันเป็นครั่งเเรก 

มิ้นตกใจมากเพราะไม่คิดว่าคำต่อบมันจะเป็นเเบบนี้

มิ้นตั่งสะติ เเล้วรวบรวมควมกล้า เเล้วบอกไปทันทีว่า "เราก็ชอบโอมเหมือนกัน"

ทันใดนั่นเอง มือถือของมิ้นดันเเบทหมด เลยไม่รู้เลยว่าจะต่อกันยังไงดี

มิ้นรีบวิ่งไปบ้าน เเล้วรีบเต็มเเบท คิดเเล้วคิดอีกว่าจะโทรหาดีไหม??????

มิ้นตัดสินใจกดหาโอม เมื่อกี้หนีเเบทหมด เเล้วรับบอกกับโอมว่า "ชอบเราจริงๆๆหรอ"

โอมบอกไปว่า จริงๆๆ มิ้นถามส้ำๆๆ โอมเลยบอกกับมิ้นว่า "ไม่เชื่อใจเราหรอพูดเเค่นี้เเล้วไม่มีอะไรจะบอกเเล้วนะ"

เเล้วก็วางสายไปทันที โอมไม่เคยถามมิ้นเลยว่าชอบโอมจริงๆๆไหม คืนนั่นมิ้นนอนคิดว่าทำไมไม่คิดจะถามบ้างหรอ

ว่ามิ้นชอบโอมจริงๆๆ มิ้นวางสายเเล้วส่งอีเมลไปหาโอมว่า"เมื่อกี้นี่โอมจะโกหกหรอเปล่าก็ไม่รู้เเต่เราชอบโอมมากๆๆ

จริงๆเลยนะ" มิ้นรอคำตอบจากโอมเเล้วโอมก็โทรมาเเต่ก็ไม่มีอะไร............................

มิ้นสับส่นว่าตอนนี้เราเป็นอะไรกัน  เพราะโอมบอกเเต่ชอบเเต่ไม่ขอเป็นเเฟนสักที 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา