การรอเธอค่อย

3.3

เขียนโดย นุกแก้ว

วันที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554 เวลา 20.44 น.

  1 ตอน
  1 วิจารณ์
  5,502 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1)

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     บ้านหลังหนึ่งมีคุณตาคุณยายและหลานอีกหนึ่งคนคุณตาคุณยายดูแลหลานมาเมื่อแต่ตอนเล็กๆเพราะพ่อกับแม่ของเธอไปทำงานในกรุงเธอเลยอยู่กับคุณตาและคุณยายตั้งแต่เด็กๆๆเธอเป็นคนมีนิสัย "ใจร้อน ชอบความสะบายและขี่ออน " เธอจึงเป็นที่รักของคุณตาและคุณยาย คุณตากับคุณยาย ทำไร ทำสวน เพื่อสั่งเธอเรียนต่อสูงๆๆๆ เพราะคุณตาและคุณยายอยากให้เธอเป็นพยาบาลจะได้ดูแล ตอนคุณยายและคุณตาแก่ตัวไป "ด้วยความที่พ่อและแม่ทั้งให้เธออยู่กับคุณตาคุณยายมาตั้งแต่เล็กเธอเลยไม่รู้ว่าพ่อแม่ของเธอคือใคร"วันหนึงเธอเลยถามคุณยายว่า "พ่อกับแม่ไปไหน คุณยายเลยตอบไปว่าพ่อหนูไปมีคนใหม่แม่หนูเลยไปทำงานในกรุงจร้าด้วยความที่เธอมีนิสัยใจร้อน เธอเลยตัดสินใจเข้ากรุงเพื่อตามหาแม่โด้ยไม่ได้บอกคุณตาคุณยาย ด้วยความที่เธอไม่เคยเข้ากรุงเลยเธอเลยไม่รุ้จะไปไหนก่อนแต่เธอก็ตามหาแม่ของเธออย่างตั้งใจ แต่ก็ไม่พบเธอรู้ตัวว่าชาตินี้จะไม่ได้เจอกันอีก เธอเลยตัดสินใจกับบ้านไปหาคุณตาคุณยาย แต่เธอไปไม่ถึง ข้างหน้าเธอมีผู้ชายสามคนเดินตามหลังเธอมา "เธอรู้ตัวว่าเธอจะถูกทำลาย" เธอเลยวิ่งหนีแต่กับถูกผู้ชายสามคนทำลายด้วยการข่มขืน    เธอเลย"สิ้นลมหายใจตาย " แต่เธอไม่รู้เลยว่าเธอหนีมาในกรุงโด้ยไม่บอกคุณตาและคุณยายทำให้คุณตาและคุณยายเป็นหว่งแล้วรอการกับมาของเธอ "คุณตาและคุณยายเฝ้ารอแต่เธอ รอแล้วรอ  แต่เธอก็ไม่กับมาจนผ่านไปหลายปี คุณยายเฝ้าแต่รอเธอแต่เธอก็ไม่กับมาจนคุณยาย "สิ้นใจตาย" ปล่อยให้คุณตาเฝ้ารออยู่อย่างเดียวดาย เฝ้าแต่รอเธอที่จะกับมาในออมกอดคุณตาอีกครั้ง แต่คุณตาไม่รู้เลยว่าการเฝ้ารอเธอไปเธอก็ไม่กับมาในออมกอดของคุณตาอีก                                 จบ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
3.5 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
2.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
4 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

อ่านเรื่องสั้นเรื่องอื่น

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา