คิดถึงเสมอ

6.8

เขียนโดย อันตัง

วันที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2554 เวลา 09.38 น.

  9 ตอน
  14 วิจารณ์
  15.64K อ่าน

แก้ไขเมื่อ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2562 13.32 น. โดย เจ้าของเรื่องสั้น

แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

7) ค่ำคืนหวั่นไหว

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

     "ออย อากาศเย็นนะเดี๋ยวไม่สบาย" เนรู้สึกนอนไม่ค่อยหลับจึงออกมาเดินเล่น ก็ออกมาเจอออยนั่งอยู่คนเดียว

     "ออยนอนไม่หลับอ่ะ" ออยตอบ

     "คิดถึงเนหรา" เนนั่งลงข้างๆพลางถาม ถามโดยไม่ได้คิดอะไร แต่พอได้ยินคำตอบก็หันไปมองคนข้างๆทันที

     "คิดถึงสิ" ออยตอบเขินๆ

     "หลอกกันใช่ไหม" เนขยับหน้าเข้าไปถามใกล้ๆ แต่คนตรงหน้าไม่ขยับหนี สบตากลับแล้วตอบ

     "ไม่ได้หลอกนะ"

     "เชื่อได้" เนถามอีก

     "ได้สิ" ออยยิ้มหวาน สองคนสบตากัน ไม่ได้พูดอะไรอีก เนค่อยๆดึงออยมากอด ออยไม่ต่อต้านยอมให้กอด

     "หนาวไหม" เนถาม

     "ไม่หนาวเลยอุ่นดีจัง" ออยตอบตามความรู้สึกจริงๆเนยิ้มกริ่มขยับอ้อมกอดแน่นขึ้นอีกนิดให้ไออุ่นกับคนข้างๆ

     "ดาวสวยนะคืนนี้" จู่ๆออยก็เอ่ยขึ้น

     "ดวงดาวนะสวยแต่คนข้างๆเนนะสวยกว่ามากมาย" เนยิ้มหยอดคำหวาน มองเห็นคนข้างๆก้มหน้าซ้อนความเขินอาย ยิ่งชอบใจ

     "ปากหวาน"

     "ไม่เคยชิมรู้ได้ไงว่าหวาน" เนยิ้มแกล้งคนข้างๆ

     "ไม่รู้ด้วยแล้ว" ออยคิดอะไรไม่ออก โดนหยอดแบบนี้จึงแกล้งงอน

     "เวลางอลก็น่ารักดีนะ" เนขันอย่างชอบใจ

     "ชิ" ออยเชิดหน้า ขยับตัวออกแต่เนมีหรือจะยอม ขยับอ้อมกอดแน่นขึ้น ทำให้ออยหันมาเผชิญหน้า

     "ปล่อยเลยนะ" ออยขัดขืนด้วยความงอน แต่พอเจอสายตาของเนที่มองมาอย่างหวานฉ่ำก็อายหน้าแดง เนยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆจนออยรู้สึกลมหายใจอุ่นๆที่เป่าถูกใบหน้า เหมือนถูกสายตาของเนสะกด ยิ่งเนยื่นหน้าเข้ามาใกล้ใจออยยิ่งเต้นระรัว เมื่อถูกอีกฝ่ายจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัว ริมฝีปากถูกครอบครองอย่างแผ่วเบาเนิ่นนาน ออยเผลอกอดฝ่ายตรงข้ามแน่นขึ้น

     "เป็นไงปากเนหวานมั้ย" เนยิ้มเอ่ยถามหลังจากถอนริมฝีปากออก มองเห็นออยหน้าแดงยิ่งกว่าลูกตำลึง

     "คนบ้า" ออยขยับออกจากอ้อมกอดวิ่งหนีเข้าบ้านทิ้งให้เนนั่งยิ้มอยู่คนเดียว

     หลังจากออยเข้าบ้านก็รีบเข้าห้องทันที ปิดประตูล็อคห้องกระโดดขึ้นเตียง ล้มตัวนอนมองเพดานห้องคิดถึงเหตุการณ์ พลางเอามือลูบริมฝีปากตัวเอง นึกถึงคำพูดของเน

     "เป็นไงปากเนหวานมั้ย"

     "หวานจริงด้วย" ออยรำพึงกับตัวเอง เมื่อนึกถึงรสจูบของเน

     "อ๊ายยย" ออยส่งเสียงพลางดิ้นไปดิ้นมาบนที่นอน แล้วหยิบหมอนมากอดด้วยความเขินอายเพราะถูกอีกฝ่ายจูบ ยิ่งคิดยิ่งเขิน จึงพยายามข่มใจให้หลับ กว่าจะหลับได้ก็เป็นค่ำคืนที่หวั่นไหวมากจริงๆ

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
7 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
6.5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
6.8 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา