สัญญาในวัยเด็ก

3.3

วันที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2554 เวลา 19.45 น.

  2 ตอน
  0 วิจารณ์
  8,206 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ไดอารี่เก่า

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

ผมชื่อเธาซัน ผมเป็นนักเรียนมหาลัยปี 3 ผมกำลังจะย้ายที่สิงสถิตใหม่ไปอยู่กับเพื่อน เพราะบ้านของผมอยู่ไกลเกินไป ตอนนี้กำลังคัดของที่จำเป็นนอกจาก เสื้อผ้า ของใช้ส่วนตัว....  เอ๊ะ ผมเจออะไรบางอย่าง ไดอารี่เหรอ เก่ามากซะด้วยของใครน่ะ ผมดูชื่อที่ด้านหลังของไดอารี่ ตัวหนังสือเลือนมาก อ่านยากจริง เธา-ซัน อะไรนะ ชื่อผมนี่ อะไรกัน ผมจำไม่ได้เลยนะว่ามีไดอารี่ด้วย(เพราะตอนเด็กๆผมเกลียดการจดไดอารี่มาก) ผมเปิดอ่านมันหน้าเเรกมีรูปเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง ข้างล่างรูปนั้นมีอะไรเขียนอยู่ "สัญญาเเล้วนะ ว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป" บรรทัดต่อมาเขียนว่า "เธาซัน เเละ พิง" ใครคือพิง เเล้วทำไมมีชื่อผมอยู่ด้วยล่ะ ผมงงไปหมดเเล้ว เเล้วสัญญานั่นล่ะ เด็กผู้คนนั้นคือใคร คำถามมากมายถาโถมใส่ผมไม่หยุด เเล้วเพื่อนผมก็มาตาม

   "ซันเป็นไรไป ทำไมช้าจังวะ" ช้างถามผม                                                                                

"ไม่เป็นไร ไม่มีอะไรหรอก รอเเปปนึงจัดของยังไม่เสร็จเลย" ผมตอบ การที่เพื่อนผมขึ้นมาทำให้คำถามทั้งหมดกระเจิงหายวับไป เเต่ยังไงก็ตามมก็รู้ให้ได้ว่าเธอเป็นใคร เกี่ยวข้องอะไรกับผม

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
5 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
5 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา