รักเศร้าๆกับการรอคอย

-

เขียนโดย natmint

วันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2554 เวลา 18.39 น.

  1 ตอน
  5 วิจารณ์
  13.64K อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) ตอนเดียวจบ

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ
ขนาดตัวอักษร เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก
นี้มันคือการเล่านะโปรดอ่านให้จบถ้าไม่จบมันไม่รู้-_-
มี2เพื่อนคู่รักคู่หนึ่งเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากกกแต่จนวันหนึ่ง2คู่เพื่อนรักได้ตกลงปลงใจคบ
หาก๊าน>O<2คนนี่ตลอดเวลา6เดือนพวกเขาได้ให้เวลาแก่กันให้ของขวัญในวันแห่ง
ความรักให้ของขวัญในวันที่เป็นเพื่อนกันให้ของขวัญในวันครบรอบจนประมาณ6เดือนต่อ
มาพวกเขาเริ่มจะม่มีเวลาให้กันหญิงสาวจีงเอ่ยกับชายหนุ่มว่าขอห่างสักพักนะและชายหนุ่ม
ก็ตอบตกลงแต่โดยดีวันเวลาที่ผ่านไปหลังจากหญิงสาวกลับมาก็รอแต่ชายหนุ่มมาเป็นเวลา
2ปีกว่าๆเธอทั้งเฝ้ารอถามเพื่อนๆทั้งหลายว่าใครเห็นเขาบ้างแต่เมื่อวันหนึ่งหญิงสาวไป
เห็นชายหนุ่มที่หน้าตาคุ้นเคยมากๆแต่เป็นแฟนคนอื่นหญิงสาวหัวใจแตกสลายล้มลงนั่ง
ร้องไห้อย่างเงียบๆหญิงสาวมองคู่รักที่หวานหญิงสาวเลยหาจังหวะที่ผู้หญิงคนนั้นได้ปลีกตัว
ห่างแล้วเข้าไปถามว่านายชื่อเมสรึป่าวหญิงสาวเข้าไปถามแบบกล้าๆในใจหัวใจก็เต้นไม่เป็น
จังหวะรอลุ้นเพื่อจะไม่ใช่แต่คำตอบคือใช่หญิงสาวเซไปข้างหลังก่อนจะพยายามพยุงตัวเอง
ลุกขึ้นแล้วถามชายหนุ่มต่ออีกว่ารู้จักคนชื่อเนยไหมชายหนุ่มบอกแค่ว่าคุ้นๆหญิงสาวรู้สึก
น้อยใจก่อนจะเอ่ยกับชายหนุ่มว่าฉันนี่แหละเนยนายจำฉันไม่ได้เลยหลอเมื่อหญิงสาวเอ่ย
เช่นนั้นชายชายหนุ่มตกใจเมื่อครู่ก่อนจะตั้งสติแล้วชายหนุ่มกับหญิงสาวก็เริ่มแนะนำเป็น
เพื่อนรักกันอีกครั้งหนึ่งหญิงสาวรูสึกเมื่อความสึกอย่างมากที่ได้มาเจอกันอีกครั้งหนึ่งแม้ว่า
เขาจะจำไม่ได้แต่หญิงสาวก็มีความสุขที่ได้ใกล้จนวันหนึ่งหญิงสาวสารภาพบอกรักแต่ชาย
หนุ่มบอกว่าไม่ด้ชอบหญิงสาววิ่งหนีพร้อมกับน้ำตาที่เอ่อล้นอย่างไม่หยุดจนวันต่อมาหญิง
สาวก็พยายามยิ้มให้ชายหนุ่มสบายใจแล้วแกล้งไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้นแต่หลังจาก2วันต่อ
ชายหนุ่มก็สารภาพบอกหญิงสาวว่าแอบชอบเช่นเดียวกันหญิงสาวดีใจมากๆแต่ท้ายที่สุด
ก็ต้องช้ำใจเมื่อเขามาสารภาพบอกว่าที่ผ่านมาแกล้งลืมเพราะอยากแกล้งหญิงสาวยิ้มหวาน
ให้อภัยอีกครั้งแล้ววันหนึ่งชายหนุ่มก็มาคุยกับหญิงสาวกับคนที่ชอบเพราะชายหนุ่มรู้สึก
เสียใจที่โดนหักอกหญิงสาวพยายามไม่ใส่ใจให้ความรักต่อชายหนุ่มต่อไปโดยไม่สนอะไร
ทั้งสิ้นและเช้นกันชายหนุ่มมักชอบพูดเรื่องคนที่ชอบเธอโดนทำร้ายหัวใจซ้ำแล้วซ้ำเล่าหญิง
สาวรู้สึกว่าตัวไม่มีความสุขเสียเลยที่ครอบครองหัวใจเขาไม่ได้จนวันหนึ่งหญิงสาวสุดอด
สุดทนแล้วเพราะมันไม่ไหวอีกต่อไปหญิงสาวแค่เอ่ยถามว่าจะเรียกใครกันแน่จะฉันหรือเขา
ชายหนุ่มรู้สึกตกใจเมื่อเห็นหญิงสาวร้องไห้เขาอ่อนเพราะที่ผ่านมาชายหนุ่มไม่รู้ตัวเลยว่า
หญิงสาวทุ้มเทให้ความรักหมดใจแต่หญิงสาวไม่เคยได้อะไรเลยชายหนุ่มรู้สึกลังเลอย่างมาก
แต่ชายหนุ่มก็ยังยืยันว่าเป็นเธอแน่นอนหญิงสาวยินดีจะเชื่ออีกครั้งหนึ่งแต่ชายหนุ่มก็ยังทำ
ตัวแบบเดิมในที่สุดหญิงสาวก็พยายามจำวันเกิดเขาจำทุหอย่างสุดท้ายหญิงสาวสารภาพรัก
ชายหนุ่มบอกไม่ได้คิดอะไรสุดท้ายก็เป็นไค่เพื่อน...
   จากเรื่องจริง
 

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
0 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
0 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
0 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา