นิยายเพลง คู่จิ้นต่างๆ จ้า

10.0

เขียนโดย เบบบี้

วันที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.56 น.

  3 session
  6 วิจารณ์
  7,821 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

1) เพื่อนที่เธอไม่รู้ใจ {Like A Maze}+TK

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

Kaew’s Part
ฉันชื่อแก้วค่ะ -.- วันนี้ฉันมาเดินเล่น (?) กับคนที่ฉันคิดไม่ซื่อด้วย -_-/// รำบากใจชะมัด =_=//
“แก้วไมทำหน้าเซ็งจัง - - มาเที่ยวนะไม่ได้มาตาย =O=” นายโทโมะว่า
“ก็ฉันอึดอัดนี่หว่า! -O-!”
“อึดอัดที่ได้มาเที่ยวกับคนหล่อๆ อย่างฉันล่ะสิ”
“ถุย!” เฮอะๆ หล่อเหรอ ก็หล่ออ่านะ = =
“งั้นทำตัวตามสบายดิ ทำเป็นไม่ต้องรู้จักฉันก็ได้ >O<”
อ่า...งั้นยิ่งดี ถ้าเราไม่ใช่เพื่อนกัน ฉันคงกล้าที่จะ.......

~~ก็สมมติน่ะ ถ้าเธอไม่ใช่เธอ แล้วสมมติอ่ะ ถ้าฉันไม่ใช่ฉัน
ถ้าความจริงเราไม่ใช่เพื่อนกันอย่างนั้น อ่ะฉันคงเปิดใจ~~

“อืม....นายเป็นใคร = =”
“โห่!! พูดเล่นน่า ถ้าเธอไม่รู้จักฉันจริงก็ไม่มาเที่ยวกับฉันหรอก -O- ยกเว้นหนังเรื่อง กวนมันส์ฮา -.,-”
“=_=;”
“แก้วๆ นี่อ่ะฉันว่า...ถ้าเราพูดอะไรก็ได้ เธอจะพูดอะไร”
...ฉันรักนายมากกว่าเพื่อน...
“อืม...ก็” อ่า!! ฉันรู้สึกได้เลยว่าตัวเองหน้าแดง!!
บอกดี!!
ไม่บอกดี!!
“ไม่ต้องบอกล้ะ ไม่อยากรู้ ^^” ว่าแล้วนายนี่ก็เอามือมาจับมือช้าน น น น O_o เฮ้ยๆๆ
“อะไร O_O;”
“ไม่บอก... ^^ กั๊กไว้ก่อน 555+”
ชิ!! นายนี่นี่!! กั๊กตลอด -_-++ ดีนะที่ฉันไม่บอกนาย T//T!!

~~ถ้าสมมติน่ะ บอกเธอได้ทุกอย่าง ถ้าสมมติอ่ะ เกิดฉันพูดว่ารัก
แล้วบังเอิญเธอแสดงท่าทีแอบกั๊ก ให้ฉันทำอย่างไง~~

เครียด -_- บอกไปคงจะดูไม่ดี กลัวจะหลง แย่ไปกว่านั้น...
‘กลัวนายไม่รัก’

~~คิดหนัก… กลัวจะดูไม่ดี
คิดหนัก… กลัวจะเดินหลงทาง
คิดหนัก… กลัวว่าเธอไม่รัก~~

“แก้ว!! ฉันหิวน้ำ!!~ TOT” เขาว่าพลางทำปากเบะ หน้ารักจริงๆ แต่ถ้าฉันบอกไปว่า ‘ฉันรักเขา’ หากคิดไม่ตรงกัน เขาอาจจะไม่ยิ้มแบบนี้ให้ฉันก็ได้
“เอาน้ำไปกินไป” ฉันว่าพลางโยนไปให้
ถึงฉันจะไม่ได้บอกเขา แต่ฉันก็เก็บเขาไปฝันกลางวันเล็กๆ น้อยๆ ก็ได้นี่ ไม่เห็นเป็นไร!

~~แอบมีเธออย่างงี้… ก็ดีละแอบมีเธอเอาไว้… แค่ในใจ
หากว่าเธอรู้ตัว… ก็กลัวว่าเธอนั้นจะเปลี่ยนไป ไม่เหมือนเดิม
แอบมีเธออย่างงี้… ก็ดีละ แค่เก็บเธอในฝัน… เรื่อยๆไป
อยู่ใกล้เธอทุกวัน… เป็นเพื่อนที่เธอไม่รู้ใจ ไม่เห็นเป็นไรเลย~~

วันต่อมา
“แก้ว ฉันวานไปขอเบอร์หวายหน่อยดิ -//-” เขาว่าทันทีที่ฉันเดินมาหา !
ขอเบอร์งั้นเหรอ?
“ชะ ชอบเหรอ” ฉันถามเสียงสั่น ให้ตาย! ฉันไม่ใช่ผู้หญิงอ่อนแอนะ!
“บะ บ้า! ถูกใจตะหาก ><!”
ฉันทำหน้าไม่พอใจ (หึง -O-) แล้วเดินชนไหล่เขาไป!
“แก้ว! เฮ้! เดี๋ยวสิ ! อะไรของเขาว้ะ ??” โทโมะถึงกับอึ้ง งง
เฮอะ! ฉันก็เป็นเพื่อนที่นายไม่รู้ใจไงเล่า! แต่ฉันหวงนายมากไม่ได้นี่นะ ได้แค่...เดินผ่านไป
นายเข้าใจฉันนะ

~~ถ้าสมมติอ่ะ เกิดเธอไปชอบใคร… แล้วสมมติอ่ะ แอบหวงเธอได้มั๊ย
งั้นถ้าเกิดเก็บอาการรักเธอไม่ไหว ก็เข้าใจหน่อยเธอ~~
ระหว่างที่ฉันเดินออกมาจากมุมนั้น ฉันได้แต่ร้องไห้เบาๆ และความกลัวเดิมๆ ก็สอดแทรกเข้ามา...
บอกไปคงจะดูไม่ดี กลัวจะหลง แย่ไปกว่านั้น...
‘กลัวนายไม่รัก’

~~คิดหนัก… กลัวจะดูไม่ดี
คิดหนัก… กลัวจะเดินหลงทาง
คิดหนัก… กลัวว่าเธอไม่รัก~~

‘แก้ว!! ยิ้มหน่อยนะ!!’
จู่ๆ เสียงดูร่าเริงของโทโมะก็ดังขึ้น
ฉันแอบมีเค้าอย่างงี้มันก็ดีกว่าเขาจะเปลี่ยนไปนะ...หากเขาไม่ยิ้มให้ ฉันต้องร้องไห้แน่

~~แอบมีเธออย่างงี้… ก็ดีละแอบมีเธอเอาไว้… แค่ในใจ
หากว่าเธอรู้ตัว… ก็กลัวว่าเธอนั้นจะเปลี่ยนไป ไม่เหมือนเดิม
แอบมีเธออย่างงี้… ก็ดีละ แค่เก็บเธอในฝัน… เรื่อยๆไป
อยู่ใกล้เธอทุกวัน… เป็นเพื่อนที่เธอไม่รู้ใจ ไม่เห็นเป็นไรเลย~~
ยิ้มๆๆๆๆๆ แก้วๆๆๆๆๆ ><!!!

วันต่อมา
“แก้ว....” อ่า...เขาต้องสงสัยท่าทีฉันแน่ๆ
“อะไร”
“ฉัน...ชอบ....เธอ! >O<!”
อ๋อ....ชอบฉัน....เห้ย!!
“OoO”
“ตกใจทำไม เดี๋ยวปั๊ดจูบ”
“บะ บ้าสิ!!”
หะ หักมุมสวดๆ =O=;
“นายมาไม้ไหนกันแน่....ฉันเชื่อนะโว้ยยยย”
Chu~
นายนี่หอมแก้วฉัน!!
=O=!!
“คือ....ที่ฉันวานให้เธอไปขอเบอร์หวายอะไรนั่นน่ะฉันแค่แกล้งให้เธอหึงเท่านั้นแหละ....และมันก็ได้ผล!”
อ๋อ......หลอกใช้ -_-+
“แล้วยังไง”
“มาคบกันเต๊อะ!”
“ไม่!”
“อ่าว” เขาทำหน้าอึ้ง เสียใจ หลากหลายอีโมติคอนจนแยหไม่ถูก -_-;
“ไม่คบก็บ้าแล้ว!!”
“เย่!! มีแฟนแล้วโว้ยยยยยยยยยยยยย!!”
แล้วฉันกับเขาก็สวมกอดอันอ่อนหวาน....^^
แต่เอ๊ะ!
นี่มันหน้าโรงเรียนนี่!
ตายแน่ๆ อาจาร์ยต้องลงโทษแน่ๆ TOT แต่ช่างเหอะ.....ตราบใดที่เขารักฉันอะไรฉันก็ไม่กลัวแล้วล่ะ ^^

THE END!!~

 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา