นิยายเพลง คู่จิ้นต่างๆ จ้า

10.0

เขียนโดย เบบบี้

วันที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2554 เวลา 21.56 น.

  3 session
  6 วิจารณ์
  7,808 อ่าน
แชร์เรื่องสั้น Share Share Share

 

2) นิยายเพลง ใช่เธอ {IT's U}+PF

อ่านบทความตามต้นฉบับ อ่านบทความเฉพาะข้อความ

Fang’s Part
“ฟาง ๆ >_< ดูดิ ๆ ถาพสมัยเราเรียน ม.ต้น แน่ะ !! ฟางหน้าเหมือนเด็กดอยเลย คิก ๆ”
ป็อปปี้บอกเมื่อมองรูปถ่ายตอนม.ต้น -_-/// ชิ ไหนนะนายป็อปปี้ อ้อ ! อยู่นี่นี่เอง -O-
“นายก็หน้าเหมือนหมีพูเหมือนเดิมเลยนะ” ฉันแซวกลับบ้าง หึ แต่ทำไมเวลามองรูปพวกนี้ฉันต้องหานายนี่เป็นคนแรกเลยนะ ></// ชิ!! ฉันยอมรับตรงๆ เลย =///= ชอบนายนี่ >< อ๊ายย ย ~ ไม่เอาแล้ว ๆ เขิน ๆ =///=

~~ ไม่ว่ากี่ครั้งที่มองภาพถ่าย.... คนแรกที่ใจเป็นต้องมองหาทุกที.... ~~

ตกเย็น...
“ฮัลโหล ป็อปเหรอ TOT แง ~ กระต่ายน้อยของฉันตายแล้ว ฮือๆ” ฉันโทรไประบายเวลากลับถึงบ้าน TT^TT ทำไมอ่ะ เจ้านี่ตายแล้ว TTOTT ฉันร้องไห้ไประบายไป เวลาเกิดอะไรก็จะคิดถึงป็อปปี้ทุกครั้งเลย -//-
เอ๊ะ ! แต่นี่มันใช่เรื่องต้องเขินป่ะ TTOTT

~~ ได้เจอสิ่งไหน ไม่ว่าสิ่งไหน ไม่ว่าร้ายดี ยังต้องคิดถึงคนคนนี้ อยากโทรไปเล่าให้ฟัง ~~

Poppy’s Part
หึ คิกๆๆ >_< แอบขำอ่ะ กระต่ายน้อยตายแล้วโทรมาร้องไห้ฟูมฟายใส่ คิก ๆ ๆ ๆ ฮาเนอะ แต่ว่าได้เวลานอนแล้วววว ว
ผมหลับตานอน แต่ว่าเวลาทุกครั้งที่ผมหลับตาทีไร จะรู้สึเหงาจนคิดถึงเธอคนนั้นทุกที ....

~~ หลับตา..... แค่หลับตา.... ถ้ารู้สึกเหงา แล้วต้องมองหา ถามว่าฉันจะคิดถึงใคร.... ~

ฟางไงเล่า ! >///< โด่เอ๊ย !
เมื่อไหร่....ก็ใช่เธอ คนสำคัญของผม...
ฉันรักเธอนะฟาง.... เธอจะคิดเหมือนผมมั้ยนะ ?

~~ เมื่อไหร่ก็ใช่เธอ (ตอนเจอคำถามของใจ) ใช่เธอ (คนเดียวที่ฉันมั่นใจ) ใช่เธอ (เธอคือคนพิเศษ ไม่ต้องการพิสูจน์ ) ได้แตะใจตรงนี้..... ไม่ไหร่ก็ใช่เธอ..... (คนที่ฉันรักคือใคร) ใช่เธอ (เธอรู้บ้างมั้ย ใช่เธอทั้งนั้น.....) ก็ไม่รู้ว่าใจเธอใช่ฉันบ้างรึเปล่า.... ~~

ผมตื่นมาแต่เช้า ตายแล่ว ! OoO นัดฟางไว้ 10 โมง นะ นะ นี่มันเก้วโมงสามสิบแล้วนี่ ! ปลาทะเลเอ๊ย ! (คำอุทาน ?)

แฮก ๆ ๆ ๆ
ผมรีบดิ่งมาที่หน้าโรงหนังฟางบอกดูแก้เครียดเรื่องกระต่งกระต่าย แหม แก้เครียดเอาหนังผีเนี่ยนะ -_-; คงจะหายเครียด
“เฮ้อ มาช้าจังนะ ! รอนานมาก ๆ เลยยย ย !”
ฟางบ่น เฮ้ย ! แล้วมันใครกันเล่าที่ทำให้คิดถึงจนนอนไม่หลับอ่ะ ! TOT
มาดูหนังกะฟาง.... . ผมอยากดูหนังรักมากกว่า ทั้งๆ ที่ไม่ชอบหนังรักเอาซะเลย....
คิดไปไกลล้ะ ! เดี๋ยวหนังก็ฉาย ย ย ไป ไป ไป ><! เกิดฟางไม่ชอบผม ผมคงเจ็บน่าดู T^T
แต่ทำไม.... .ในใจยังคงรักฟางมากกว่าเดิมทุกๆ วินาทีเลยนะ......

~~ บ่อยๆ จะคิดไปตั้งแสน....ไกล ถ้าเกิดในใจเธอน่ะคิด ไม่ตรงกัน มันคงเป็นฉัน ที่ใจร้าวราน แต่ลึกๆ ใน
ใจของฉัน ก็คงเป็นอย่างเดิม.... ~~

ในโรงหนัง XX ฉายเรื่อง XX
“กรี๊ดดดดดดดด ด ด ด !!” ฟางกรี๊ดออกมาอย่าไม่อายใคร แฮะๆ น่ารักจัง ^^
“ฟางกลัวอ่าดิ -.-”
ผมแซว
“บ้าดิ ! ใคร๊ !! ? ใครกลั๊วว ว ว !! กลัวอาไร้ !!?” ฟางปากแข็ง -.-
“อุ๊ยย ย O.o ผีมา”
“กรี๊ดดดดดดดดด ด ด ด !!!!” ฟางกอดผมอีกรอบ ^^
“กอดแน่น แน่นนะ เดี๋ยวผีมันมาหลอดเอา ^^”

หลังหนังฉายจบ
“เฮ้ !! ป็อปปี้ คืนนี้ค้างด้วยดิ !!”
“OoO!!!!!!”
ฮะ เฮ้....
ฟางขอผมนอนด้วย !! OoO !! (แกคิดอะไรว้ะ ?)
“นะค้ะ ๆ ๆ ๆ TOT หนูไม่อยากนอนคนเดียวที่บ้าน T^T มันน่ากลัว กระต่ายน้อยเพิ่งหลับไปเองนะ ไม่อยากกวน”
อ่า.....แอบเสียดาย =.=
“ป็อปปี้....ถ้าหากนายหลับตาเหมือนกระต่ายน้อยบ้าง นายจะคิดถึงฉันป้ะ ?”
“แช่งฉันนิ =_=”
“ป่าว ว ว แค่ถาม”
อืม.....ฟางไงหล่ะ....
“มะ ไม่บอก !”
แค่ข่มตานอน ยังเหงา พอเหงา....ต้องคิดถึงฟาง
เธอรู้บ้างมั้ยน๊า ใช่เธอทั้งนั้น....

~~ หลับตา.....(แค่หลับตา....) ถ้ารู้สึกเหงา และต้องมองหา ถามว่าฉันจะคิดถึงใคร.... เมื่อไหร่ก็ใช่เธอ เธอ (ตอนเจอคำถามของใจ) ใช่เธอ (คนเดียวที่ฉันมั่นใจ) ใช่เธอ (เธอคือคนพิเศษ ไม่ต้องการพิสูจน์ ) ได้แตะใจตรงนี้..... ไม่ไหร่ก็ใช่เธอ..... (คนที่ฉันรักคือใคร) ใช่เธอ (เธอรู้บ้างมั้ย ใช่เธอทั้งนั้น.....) ก็ไม่รู้ในใจเธอใช่ฉันบ้างรึเปล่า.... ~~

ห้องป็อปปี้
“ทำไมฉันต้องนอนห้องนายว้ะ TOT (มัน [หวั่นไหว] ยังไงๆ อยู่นะ//ฟาง)”
“มาอาศัยเค้าอยู่ (ยังเรื่องมากอีก) นี่”
“ก็ได้ย่ะ !”

เฮ้ !!~ OoO~ ฟางออกมาด้วยชุดนอนบางชุดกระโปรงสีชมพู (ให้มันเป็นสีชมพู อู ~~//พี่ตูน บอดี้แสลม ?) -.,- ทำให้เห็นเอวได้เด่นชัด (เฮ้ย ! เรื่องนี้เฮียหื่น = =//เบบบี้) อู้ว้าว ว ว ว ~ ~ (ได้อีกแน่ะ//เบบบี้)
บรรยากาศมันชักยังไง ยังไงแล้วน้ะ....
เมื่อมันเป็นใจซะขนาดนี้ ทำให้ผมนึกดลใจอะไรก็ไม่รู้ ผมตัดสินใจจับใบหน้าเรียวเล็กของฟาง ก่อนจะประกบจูบลงบนเรียวปากบางสีชมพูกุหลาบ....
“อะ....อือ” ฟางเผลอครางออกมา
อ่า....ผมทำเกินไปป่ะเนี่ย ? แต่จูบของผมมีแต่ความจริงใจ ความรัก เมื่อรู้ตัวว่าคนถูกจูบจะไม่มีอากาศหายใจ ผมเลยถอมริมฝีปากออกมา.... ก่อนจะเอ่ยอย่างแผ่วเบาว่า.....
“ขอโทษนะ...”
“อะ อือ” ฟางไม่ได้ว่าอะไร แต่หน้าเนี่ยแดงเถือกเลย ไม่รู้เพราะโกรธหรืออาย TT ขออย่าเป็นอย่างแรก
“ฟาง....ฉันรักเธอนะ” ผมตัดสินใจบอกไป ทำเอาฟางชะงักกึก !
“เอ่อ TT ฉันรู้ว่าเร็วเกินไป แต่ฉันรักเธอจริงๆ นะ รู้รึเปล่า เวลาเธอจับมือใคร ฉันก็จะนึกเข่าข้างตัวเองว่าไอ้หมอนั่นคือฉัน ส่วนเวลาฉันจับมือใคร ฉันก็จะนึกว่า....คนคนนั้นคือเธอ อ่า! คำเดียวจบ ฉันรักเธอมาก !” ผมบอกฟางไป ฟางก้มหน้านิ่ง
“เอ่อ คือฉันไม่ได้หวังให้เธอมารักฉันหรอก T^T ขอแค่เธอมีความสุขแค่นั้นพอ....จริงๆ นะ T[]T”
“นะ นายรู้สึกอย่างงั้นมาตลอดเลยเหรอ ?” ฟางถามก่อนจะเงยหน้าขึ้นมา น้ำตาของเธอนอหน้าเลย เฮ้ย ! ผมรังแกเธอป่าว T^T
“คะ คือ....”
“อีตาบ้า !!”
ผมงง ? อะไรเนี่ยยยย ย ย !!
“นายรักฉันมาตลอดทำไมไม่บอกยะ !! ฮึก ฮืออออ อ อ ฉันน่ะ ดีใจจนร้องไห้ออกมาไม่หยุดเพราะนาย !! ฉันขอบตาดำนายต้องรับผิดชอบนะยะ !!” ฟางตะโกนออกมา (เอ่อ เวลานี้ยังห่วงสวย ?//เบบบี้)
“ฉันน่ะ....อะไรก็ใช่นายหมดเลยน้ะ....”
“ฉันเองก็ใช่เธอ....”
ผมว่าพลางผลักฟางลงบนเตียงก่อนจะพรมจูบเธออีกครั้ง..... ซ้ำไปซ้ำมา......
ที่สำคัญคือ..... ผมอยู่บ้านคนเดียวรึเปล่านะ ??
PoPPy’s End

Fang’s Part
ป็อปปี้...นายรุกฉันเร็วจัง >////< อ๊า ! ป็อปปี้จั๊กจี้โว้ยยยยย !!! ขบหูฉันนี่ T^T แถมยังกระซิบเบา ๆ อีกแน่ะ...
“ใช่เธอ.....ใช่เธอ..... ใช่เธอจริง ๆ ด้วยฟาง.....” อ่า.....ฉันเองก็เหมือนกันป็อป.... ❤
ถ้าฉันท้องขึ้นมานายตาย !
Fang’s End

~~ เมื่อไหร่ก็ใช่เธอ เธอ (ตอนเจอคำถามของใจ) ใช่เธอ (คนเดียวที่ฉันมั่นใจ) ใช่เธอ (เธอคือคนพิเศษ ไม่ต้องการพิสูจน์ ) ได้แตะใจตรงนี้..... ไม่ไหร่ก็ใช่เธอ..... (คนที่ฉันรักคือใคร) ใช่เธอ (เธอรู้บ้างมั้ย ใช่เธอทั้งนั้น.....) ก็ไม่รู้ในใจเธอใช่ฉันบ้างรึเปล่า.... เมื่อไหร่ก็ใช่เธอ....(ใช่เธอ.....) ใช่เธอ (คนที่ฉันรักคือใคร) ใช่เธอ... (เธอรู้บ้างมั้ยใช่เธอทั้งนั้น.......) เพิ่งได้รู้ว่าจเธอนั้นใช่ฉันบ้างเหมือนกัน.... ~~
It’s U , Baby
It’s U
It’s U
It’s U
เพิ่งได้รู้ว่าจเธอนั้นใช่ฉันบ้างเหมือนกัน.... ❤



 

คำยืนยันของเจ้าของเรื่องสั้น

✓ เรื่องนี้เป็นบทความเก่า ยังไม่ได้ทำการยืนยัน

คำวิจารณ์

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเขียนวิจารณ์ได้


รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
คำวิจารณ์เพิ่มเติม...

โหวต

เนื้อเรื่องมีความน่าสนใจ
10 /10
ความถูกต้องในการใช้ภาษา
10 /10
ภาษาที่ใช้น่าอ่าน
10 /10

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถโหวดได้


แบบสำรวจ

 

ไม่มีแบบสำรวจ

 

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา